Thứ hai, 29/04/2024 00:29 (GMT+7)

Link Trực tiếp Bournemouth vs West Ham 21h00 hôm nay 12/8 Ngoại hạng Anh

MTĐT -  Thứ bảy, 12/08/2023 17:21 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định bóng đá, link xem trực tiếp bóng đá Bournemouth vs West Ham vòng 1 Ngoại hạng Anh 2023/24 trên kênh K+ SPORT 2 lúc 21h00 ngày 12/8/2023.

Link xem trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh Bournemouth vs West Ham

Trực tiếp bóng đá Bournemouth vs West Ham vòng 1 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) mùa 2023/24 trên kênh K+ SPORT 2 vào lúc 22h30 hôm nay 12/8/2023, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

VTV Cab: https://www.vtvcab.vn/channel/ksport2-1,kplus-pc-hd.html

TV360: http://tv360.vn/tv/k-sport2-hd

FPT Play: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/kpc

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá Bournemouth vs West Ham

Trực tiếp bóng đá giữa Bournemouth vs West Ham vòng 1 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) mùa 2023/24 sẽ được phát sóng vào lúc 22h30 ngày 12/8/2023 trên kênh K+ SPORT 2.

Nhận định Bournemouth vs West Ham

Bournemouth có trận đấu mở màn Ngoại hạng Anh 2023/24 với trận tiếp đón West Ham trên sân nhà. Theo đánh giá, đây là cơ hội tốt để thầy trò HLV Andoni Iraola tìm kiếm 3 điểm trọn vẹn. Nên nhớ, Bournemouth đang có phong độ tốt khi thắng 3/5 trận giao hữu trong hè 2023. 

Ở mùa giải năm ngoái, Bournemouth đã có một cú nước rút ngoạn mục để giành tấm vé trụ hạng quý giá ở Premier League. Nhưng chiến tích ấn tượng đó chỉ mang lại cho HLV Gary O’Neil trát sa thải bẽ bàng.

Hiện tại, Bournemouth lại không có được lực lượng tốt nhất. Alex Scott, Marcus Tavernier, Antoine Semenyo và Ryan Fredericks chắc chắn vắng mặt. Adam Smith và Lloyd Kelly cũng không sẵn sàng ra sân vì gặp vấn đề cơ bắp.

tm-img-alt
Link Trực tiếp Bournemouth vs West Ham 21h00 hôm nay 12/8 Ngoại hạng Anh

Bên kia sân, West Ham đang có phong độ không tốt khi thua 2 trận giao hữu ngay trước thềm mùa giải mới. Đáng chú ý, đó đều là những trận đấu có tỷ số cách biệt và Búa tại phải thi đấu xa nhà. Một điểm cần lưu ý, thầy trò HLV David Moyes vừa để thua cả 4 trận sân khách vừa qua tại giải Ngoại hạng Anh.

Sau những chiến thắng trước Boreham, Perth Glory và Tottenham, West Ham đã bị Dag & Red cầm hòa trước khi để thua Rennes và Leverkusen. Thất bại 0-4 trước Leverkusen cuối tuần trước khiến cho những lời bàn tán về một suất xuống hạng cho West Ham bắt đầu được dấy lên.

Tương lai bất định của HLV David Moyes cùng việc không đem về được tân binh nào kể từ đầu tháng Bảy ngoại trừ Edson Alvarez đang đe dọa tới kế hoạch của West Ham cho mùa giải mới. Ký ức về thành công ở sân chơi Europa Conference League mùa trước đã bắt đầu xa mờ. Giờ đây, hiện thực với West Ham là nỗ lực chiến đấu ở Premier League để tránh rơi vào hoàn cảnh tương tự như mùa giải trước.

Một vấn đề với West Ham là phong độ trên sân khách dở tệ. Họ đã thua 4 trận sân khách cuối cùng ở Premier League mùa trước, và chỉ trụ hạng với 4 điểm nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ.

Dù sao, West Ham vẫn đang có được một sự tích cực khi các cầu thủ trong đội không gặp chấn thương. Chỉ có điều, trụ cột trên hàng công của West Ham là Lucas Paqueta đang bị phân tâm khi được Man City theo đuổi. Điều này có thể ảnh hưởng tới những màn trình diễn của tiền vệ người Brazil.

Với phong độ sân khách hiện tại, West Ham không phải đội bóng có thể tin tưởng ở trận làm khách trên sân của Bournemouth đêm nay. Cũng cần lưu ý, West Ham cũng chỉ thắng 1 lần ở 5 trận đấu vừa qua làm khách trên sân của Vitality của Bournemouth. Rõ ràng, West Ham không phải cái tên có thể tin tưởng.

Thông tin đáng chú ý Bournemouth vs West Ham

- Bournemouth thua 3 trận gần nhất gặp West Ham mà không ghi được bàn.

- West Ham bất bại trước Bournemouth dưới thời David Moyes, thắng 3 hòa 2.

- Bournemouth ra quân trên sân nhà ở mùa giải thứ 6 liên tiếp, thắng 3 và hòa 2 trận trước đó.

- The Cherries thua 4 trận cuối ở Premier League mùa trước, thua tổng cộng 12 trận trong năm 2023 và nhiều hơn bất kỳ đội anfo khác.

- Andoni Iraola của Bournemouth là HLV người Tây Ban Nha thứ 15 làm việc ở Premier League. Chỉ có 3 trong 14 người trước đó để thua trận đầu tiên nắm quyền.

- Justin Kluivert có thể trở thành cầu thủ thứ 2 ở thế kỷ 21 ghi bàn trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu, sau Stevan Jovetic.

- West Ham đã giành chức vô địch đầu tiên sau 43 năm khi lên ngôi ở Europa Conference League mùa trước.

- West Ham đã thua 15 trận ra quân ở Premier League, kỷ lục tệ nhất giải đấu.

- David Moyes sẽ trở thành HLV thứ 3 làm việc ở Premier League ít nhất 20 mùa giải, sau Sir Alex Ferguson (21) và Arsene Wenger (22).

Lịch sử đối đầu Bournemouth vs West Ham

tm-img-alt

Thông tin lực lượng Bournemouth vs West Ham

Bournemouth: Fredericks, Kelly và Semenyo vắng mặt vì chấn thương.

West Ham: Lucas Paqueta vắng mặt vì chấn thương.

Đội hình dự kiến Bournemouth vs West Ham

Bournemouth: Neto; Anthony, Senesi, Zabarnyi, Kerkez; Cook, Rothwell; Brooks, Billing, Ouattara; Solanke

West Ham: Fabianski; Coufal, Zouma, Ogbonna, Emerson; Paqueta, Soucek, Downes; Bowen, Antonio, Benrahma

Dự đoán kết quả bóng đá Bournemouth vs West Ham: 1-1

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp bóng đá Bournemouth vs West Ham, trực tiếp bóng đá các trận đấu tại Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Serie A, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2023/24 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5, VTV Cần Thơ trực tiếp bóng đá...

Bạn đang đọc bài viết Link Trực tiếp Bournemouth vs West Ham 21h00 hôm nay 12/8 Ngoại hạng Anh. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.
Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề 

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.