Chủ nhật, 28/04/2024 19:57 (GMT+7)

Loạt sao Việt chúc các sĩ tử 2001 vượt “vũ môn” thành công

Bảo Hà -  Thứ hai, 24/06/2019 16:16 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trước kỳ thi quan trọng của các sĩ tử 2001, các nghệ sĩ của làng giải trí Việt đồng loạt đăng đàn chúc mừng và mong mọi người “cá chép hóa rồng”.

Sau 12 năm đèn sách, dùi mài kinh sử thì đây là thời khắc quan trọng để các sĩ tử quyết định được tương lai của mình. Theo thông tin, 14 giờ ngày hôm nay (24/6) các bạn học sinh 2001 sẽ có mặt tại các hội đồng thi THPT Quốc gia 2019 để nghe phổ biến những quy chế, làm thủ tục dự thi và đính chính thông tin sai sót (nếu có) để chuẩn bị cho cuộc thi quan trọng này.

Để động viên tinh thần cho các sĩ tử bình tĩnh, tự tin, thì các nghệ sĩ Vbiz từ sáng sớm đã gửi đến những lời động viên chân thành trước giờ “vượt vũ môn”.

Không biết ngẫu nhiên hay sắp đặt mà MV mới nhất của ca sĩ Hoàng Thùy Linh có nội dung về một nhân vật văn học lại phát hành đúng thời điểm này. Hình ảnh cô Mị được nữ ca sĩ hóa thân rất có thể sẽ xuất hiện trong phần thi năm nay thì sao nhỉ?

Đăng tải hình ảnh cô Mị trong MV mới nhất của mình, Hoàng Thùy Linh kèm theo lời nhắn

 “Dù bài thi ngày mai có sự xuất hiện của Mị hay không thì Mị vẫn mong các em sĩ tử phải thật bình tĩnh, tĩnh táo, và sảng khoái để hoàn thành thật tốt kỳ thi quan trọng lần này nhé. Chúng ta còn trẻ, chúng ta muốn đi chơi nhưng phải thi xong rồi tính, biết không nào. Chúc mọi người “cá chép hóa rồng”, “mã đáo thành công”, nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh động viên các sĩ tử.

Từ đất nước Mỹ xa xôi, hoa hậu Phạm Hương cũng không quên gửi lời chúc đến các bạn học sinh đang đứng trước ngưỡng cửa quan trọng “Nhắn gửi 2001, những chiến binh dũng cảm có một không hai, mồ hôi đã rơi trên những trang sách nên đừng để nước mắt rơi trên những bài thi”.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng kịp gửi lời động viên đến các sĩ tử 2001 “Xin chúc các bạn sĩ tử kỳ thi sắp tới sẽ thành công rực rỡ, làm bài trôi chảy, điểm cao ngất ngưỡng và đạt được ước muốn của mình nhé. Cũng chia sẻ kinh nghiệm với các bạn là chả có kinh nghiệm gì cả, tất cả đã ở trong đầu rồi, có gì dùng vậy, quyết tâm, tự tin và enjoy. Don’t worry”.

“Giữ bình tĩnh để thi thật tốt nhé các sĩ tử. Đừng lo lắng mà tự tin lên vì mình đã cô gắng ôn bài và học tập nhất có thể rồi mà. Lo là không nhớ được bài đâu nè”, lời nữ ca sĩ Hòa Minzy căn dặn.

“Các sĩ tử ơi, hãy cố lên, hãy làm hết khả năng của mình. Ai có bút thì cầm bút, ai có thước kẻ thì cầm thước kẻ, ai có giấy nháp thì cầm giấy nháp, hãy mang theo tất cả để làm bài thi một cách tốt nhất. Vào phòng thi đừng lúng túng quá, nếu không trúng tủ thì mau nhớ lại những giờ học trên lớp và ghi hết ra, lúc này 0,5 điểm cũng vô cùng quý giá. Đừng sợ, hãy để chúng ta thành con nhà người ta”, lời chia sẻ dí dỏm nhưng cũng hết sức chân thành của Hoàng Yến Chibi.

Bùi Anh Tuấn động viên fan ruột cũng như học sinh toàn quốc “Chúc các sĩ tử Tép và sĩ tử toàn quốc có một kỳ thi tốt lắm luôn nhé! Thần chú là “hãy bình tĩnh”, tiến lên.

Bạn đang đọc bài viết Loạt sao Việt chúc các sĩ tử 2001 vượt “vũ môn” thành công. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.