Thứ bảy, 27/04/2024 20:12 (GMT+7)

Long An: Trường Tiểu học Long Sơn và Chiến dịch Giờ trái đất năm 2024

Yên Hoà -  Thứ sáu, 22/03/2024 10:53 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Điện lực Cần Đước phối hợp Trường Tiểu học Long Sơn đã thực hiện kêu gọi cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường tham gia hưởng ứng "Giờ trái đất", thực hiện tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường, ứng phó biến đổi khí hậu.

Vừa qua, Đoàn Thanh niên Điện lực Cần Đước phối hợp Trường Tiểu học Long Sơn tổ chức chương trình Chiến dịch Giờ trái đất năm 2024 cho hơn 500 học sinh và thầy cô giáo. 

Với thông điệp "Tiết kiệm điện – thành thói quen", Điện lực Cần Đước đã thực hiện kêu gọi cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường cùng vận động gia đình, bạn bè, người thân tham gia hưởng ứng "Giờ trái đất", thực hiện tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường, ứng phó biến đổi khí hậu.

tm-img-alt
Điện lực Cần Đước phối hợp Trường Tiểu học Long Sơn tổ chức chương trình Chiến dịch Giờ trái đất năm 2024 cho hơn 500 học sinh và thầy cô giáo.

Các đoàn viên còn khuấy động không khí với các hoạt động hỏi - đáp kiến thức dưới hình thức trắc nghiệm có quà tặng; cùng giao lưu, hướng dẫn sử dụng các thiết bị điện sao cho hiệu quả, tiết kiệm điện nhất với các nội dung phù hợp lứa tuổi, thị hiếu của học sinh để tạo nên hiệu quả tích cực.

Ban Giám hiệu Trường Tiểu học Long Sơn cho biết, chương trình đã giúp các học sinh hiểu được ý nghĩa "Giờ trái đất" để có hành động nhỏ góp phần thay đổi tiến trình biến đổi khí hậu, hướng tới phục hồi thiên nhiên và chống lại tình trạng suy giảm môi trường sống.

Công tác tuyên truyền Chiến dịch "Giờ trái đất" năm 2024 đã góp phần nâng cao nhận thức, thói quen sử dụng điện của các em và những người xung quanh cùng chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả vì một Trái đất xanh, phát triển bền vững.

Bạn đang đọc bài viết Long An: Trường Tiểu học Long Sơn và Chiến dịch Giờ trái đất năm 2024. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề