Thứ ba, 19/03/2024 18:36 (GMT+7)

Long Island: Mang bến đỗ du thuyền đến tận thềm nhà

H.Ly -  Thứ bảy, 28/05/2022 09:53 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Mang nhiều nét tương đồng với hòn đảo nổi tiếng của giới thượng lưu Mỹ, phân kỳ Long Island thuộc tổ hợp Du lịch - Nghỉ dưỡng - Giải trí NovaWorld Ho Tram là nơi chủ nhân có thể neo đậu du thuyền ngay thềm nhà.

Phong cách Mỹ giữa miền nhiệt đới Hồ Tràm
Nằm phía Đông Nam New York, Long Island là một điểm đến hấp dẫn với những bãi biển thuộc hàng đẹp nhất nước Mỹ. Đây cũng là nơi tập trung nhiều dinh thự với giá trị lên đến hàng triệu USD và là tài sản yêu thích của giới tỷ phú cũng như “hội nhà giàu”.
Từ vịnh Manhattan, các chủ nhân thượng lưu có thể lái du thuyền, đưa bạn bè và gia đình đến những ngôi làng biệt thự ở vùng biển xinh đẹp Hamptons, phía Đông Island và tận hưởng kỳ nghỉ ngắn ngày. 
Nếu như Long Island gần ngay trung tâm New York, phân kỳ Long Island thuộc tổ hợp du lịch đa sắc màu NovaWorld Ho Tram cũng chỉ cách trung tâm kinh tế TPHCM hai giờ lái xe. Cùng với đó, nơi này nằm trong quần thể đa dạng về điểm đến, vốn đã nổi danh như hồ Cốc, rừng nguyên sinh Bình Châu - Phước Bửu, suối khoáng nóng Bình Châu… 
  
tm-img-alt
Phối cảnh độc đáo của phân kỳ Long Island tại NovaWorld Ho Tram với hệ thống kênh đào Lagoon dẫn nước biển đến trước cửa mỗi căn biệt thự (Ảnh phối cảnh dự án)
Để những chủ nhân tương lai hưởng trọn lợi thế từ quần thể thiên nhiên đa dạng đó, Novaland đã kiến tạo nên một đô thị, nơi dễ dàng “chạm tay” vào cuộc sống thượng lưu khi mang đến trải nghiệm sống tại những căn biệt thự có bến du thuyền riêng.
Chủ nhân của biệt thự Long Island dễ dàng trải nghiệm kỳ nghỉ dưỡng xa xỉ, riêng tư và di chuyển bằng du thuyền riêng đến second home của chính mình. Để làm được điều này, Long Island được đầu tư một hệ thống kênh đào Lagoon có bề rộng 10m cùng chiều dài 3.2 km len lỏi quanh các căn biệt thự và nối thẳng ra biển. Theo đó, toàn bộ những căn biệt thự tại Long Island mang đều có view biển hoặc kênh đào.
tm-img-alt
Bến neo đậu du thuyền ngay trước thềm nhà là điểm nhấn đặc biệt tại phân khu Long Island (Ảnh phối cảnh dự án).
Sự đa dạng trong ngôn ngữ kiến trúc
Sở hữu diện tích khoảng 40 ha trong tổng quy mô lên đến 1.000 ha của tổ hợp NovaWorld Ho Tram, Long Island dự kiến cung cấp ra thị trường hơn 600 sản phẩm với đa dạng loại hình như nhà phố, nhà phố thương mại, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, dinh thự, boutique hotel. 
Các dãy nhà phố được lấy cảm hứng thiết kế từ phong cách Bermuda, đặc trưng với nền nhà có bậc tam cấp, mái hiên tạo bóng râm, cửa bài trí thuận lợi để đón hướng gió. Các second home có màu sắc rực rỡ, sống động, ngăn cách với mặt đường bởi kênh Lagoon tạo nên không gian mua sắm, ẩm thực, giải trí độc đáp, vừa nhộn nhịp vừa thanh bình. 
Bên cạnh đó, các căn biệt thự tại Long Island được thiết kế theo phong cách Florida với tiết diện mái rộng, độ dốc lớn, ít chi tiết trang trí, phù hợp với với địa điểm và khí hậu Hồ Cốc. Tuy sử dụng nhiều gam màu năng động, nhưng các biệt thự vẫn đảm bảo sự hài hòa về màu sắc, không kém phần sang trọng và thanh lịch.
tm-img-alt
Kiến trúc lấy cảm hứng từ phong cách Bermuda đặc trưng tại phân kỳ Long Island (Ảnh phối cảnh dự án).
Hứa hẹn, phân kỳ Long Island sẽ trở thành một bức tranh đa sắc độc đáo trong phong cách thiết kế với nhiều nền văn hóa khác nhau. Với những ai say mê nhịp sống thư thái và vẻ đẹp tự nhiên của rừng biển, thì đây là chốn nghỉ ngơi lý tưởng và đáng mơ ước nhất.
Chuỗi tiện ích đồng bộ: thỏa mãn mọi nhu cầu về vui chơi, giải trí, du lịch
Bên cạnh thiên nhiên tươi đẹp của một Long Island miền nhiệt đới Hồ Tràm, chủ nhân và du khách của phân kỳ Long Island còn được thỏa mãn mọi nhu cầu về vui chơi, giải trí, du lịch và nghỉ dưỡng cao cấp với hệ thống tiện ích phong phú. Nổi bật là bến du thuyền, công viên giải trí Tropicana Park, suối khoáng nóng Bình Châu, Ocean Pool rộng 5.000 m2, bãi đáp trực thăng.... Ngoài ra vào tháng 6 tới, Novaland sẽ đồng loạt khai trương các chuỗi thương hiệu Nova FnB phục vụ tối đa nhu cầu vui chơi, giải trí cho du khách đến Hồ Tràm nói chung và NovaWorld Ho Tram nói riêng.
  
tm-img-alt
Tropicana Park tái hiện văn hóa Polynesia tại vùng biển Thái Bình Dương sẽ chính thức đón du khách tham quan vào ngày 01/06 (Ảnh: Novaland).
Theo đại diện Novaland, dù mới chỉ chính thức được giới thiệu ra thị trường, dự án đã thu hút được sự chú ý của đông đảo giới đầu tư cũng như những người mong muốn tìm kiếm một bất động sản để thỏa mãn nhu cầu nghỉ dưỡng khác biệt và kênh sinh lời ổn định trong dài hạn. 
Long Island là phân kỳ thứ 6 vừa được NovaWorld Ho Tram chính thức giới thiệu ra thị trường. Nhà đầu tư có cơ hội hưởng nhiều chính sách hấp dẫn khi sở hữu second home tại NovaWorld Ho Tram - Long Island như: thanh toán chỉ 15% đến khi nhận nhà, ưu đãi dành cho cổ đông Novaland 1,2 tỷ đồng và Nova Loyalty 5%.
Bên cạnh đó, với chương trình “Nova gắn kết 30”, nhóm nhà đầu tư (từ 2 người) sẽ nhận được giá trị ưu đãi 2%/giá trị sản phẩm.
Độc giả quan tâm dự án theo dõi thêm thông tin tại Website: novaworldhotram.vn, hoặc Hotline: 0909888886
Bạn đang đọc bài viết Long Island: Mang bến đỗ du thuyền đến tận thềm nhà. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Quảng Ninh tăng cường kiểm soát khống chế bệnh dại
UBND tỉnh Quảng Ninh chỉ đạo các địa phương khẩn trương tập trung nhân lực, vật lực để kiểm soát khống chế bệnh dại trên địa bàn, đặc biệt việc thành lập tổ xử lý chó thả rông, chó chưa tiêm phòng vắc xin, xử lý chủ nuôi nếu cố tình không chấp hành các qu
Nữ lao công 30 năm gắn bó với nghề
30 năm qua, nữ lao công Hà Thị Nga - công nhân Công ty Quản lý công trình đô thị tỉnh Bắc Giang luôn tận tâm, gắn bó với nghề để hoàn thành tốt công việc. Chồng mất sớm, một mình chị tảo tần nuôi con khôn lớn.