Thứ năm, 02/05/2024 20:16 (GMT+7)

Lương Thùy Linh check-in trên đường phố tại Pháp trước thềm Paris Fashion Week

MTĐT -  Thứ sáu, 04/03/2022 15:09 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Có mặt tại Paris để tham dự tuần lễ thời trang Paris Fashion Week, Hoa hậu Lương Thùy Linh đã du ngoạn kinh đô thời trang với phong cách ăn mặc xứng tầm.

Ngày đầu tiên, cô đã chọn cho mình một thiết kế nhẹ nhàng với phong cách tiểu thư, thanh lịch để ăn sáng tại khách sạn. Tại đây, Lương Thùy Linh cũng tiết lộ mình đang ở tại khách sạn IntercontinentalParisLeGrand với view xịn đối diện nhà hát Opéra Garnier. Chi phí cho hai phòng mà cô và các thành viên trong đoàn ở lại lên đến gần 400 triệu.

Lần đầu tiên đặt chân đến nước Pháp, nàng hậu sinh năm 2000 chia sẻ mình bị jetlag (hội chứng thay đổi múi giờ) và đã thức dậy từ 4h sáng do lệch múi giờ. Mặc dù vậy nhưng cô nàng vẫn không quên tranh thủ cập nhật những hình ảnh mới nhất của mình trên trang cá nhân.

tm-img-alt
Hoa hậu Lương Thùy Linh đã chính thức có mặt tại Pháp để tham dự Paris Fashion Week(Tuần lễ Thời trang Paris) năm nay. Nguồn: NVCC

Sau đó, Lương Thùy Linh cũng nhanh chóng thay đổi layout để ra đường dạo phố cũng như mua sắm trước ngày dự show.

Được biết, đồng hành sang Pháp lần này cùng cô còn có người chị Phạm Ngọc Phương Anh. So với một chân dài - hoa hậu, việc có mặt tại Paris Fashion Week là một vinh dự rất lớn. Đây không chỉ là nơi gặp gỡ các tín đồ thời trang hàng đầu thế giới mà còn là cơ hội để 2 cô gái của Việt Nam cập nhật xu hướng trong năm nay.

tm-img-alt
Hoa hậu Lương Thùy Linh trên đường phố Paris. Nguồn: NVCC
tm-img-alt
Hoa hậu Lương Thùy Linh trên đường phố Paris. Nguồn: NVCC

Với nhiệt độ rơi vào khoảng 10 độ C, nàng hậu chọn cho mình một set trang phục đơn giản kèm chiếc áo măng tô kẻ sọc. Cô không quên mix&match (Phối đồ) cùng bông tai, túi xách và đôi giày gót thấp đến từ thương hiệu Dior.

Nàng hậu sẽ ở lại Pháp từ ngày 3/3 đến ngày 11/3 để tham dự Paris Fashion Week với vai trò khách mời tại show diễn của thương hiệu Elie Saab diễn ra vào ngày 5/3.

tm-img-alt
Hoa hậu Lương Thùy Linh trên đường phố Paris. Nguồn: NVCC

Tham dự sự kiện thời trang đình đám lần này không chỉ có Hoa hậu Lương Thùy Linh mà còn có Á hậu Phương Anh. Cả hai đều được đánh giá là những nàng hậu tri thức tại Việt Nam khi sở hữu loạt thành tích học tập khủng.

Paris Fashion Week diễn ra từ ngày 1 đến ngày 8/3 tại kinh đô thời trang Paris hiện đang thu hút sự quan tâm của các tín đồ thời trang trên thế giới, chương trinh quy tụ nhiều nghệ sĩ quốc tế: Rihanna, Jisoo (Black Pink), Anya Taylor-Joy...

Thanh Mai (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Lương Thùy Linh check-in trên đường phố tại Pháp trước thềm Paris Fashion Week. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đội phản ứng nhanh về vệ sinh môi trường
Biệt danh ấy được anh em trong công ty gọi thân mật như đã nêu bật sự năng động, trách nhiệm trong công việc; có việc là lên đường bất kể thời tiết… của các thành viên Tổ xe 2 thuộc Chi nhánh Đống Đa, Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội.