Thứ hai, 29/04/2024 09:17 (GMT+7)

Hoa hậu H'Hen Niê đón nhận danh hiệu "Công dân trẻ tiêu biểu TPHCM"

Thanh Hạ -  Thứ hai, 28/02/2022 15:21 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hoa hậu H’Hen Niê tham dự lễ khởi động và trực tiếp đồng hành các phần việc thiết thực của Tháng Thanh niên TPHCM 2022 trên địa bàn quận Tân Bình.

H’Hen Niê và nhiều gương mặt trẻ tiêu biểu khác đã được TPHCM xét chọn trao tặng danh hiệu Công dân trẻ tiêu biểu năm 2021. 

tm-img-alt
Hoa hậu H’Hen đã chiến sĩ địa phương tham gia nạo vét, khơi thông một đoạn tuyến kênh Hi vọngng - Tân Trụ thuộc phường 15, quận Tân Bình.

Tại buổi lễ vinh danh, trao thưởng diễn ra ngay ngày đầu năm 1/1/2022, nàng hậu quê Đắk Lắk không thể có mặt nhận thưởng do lúc đó đang tham dự sự kiện trong khuôn khổ chương trình Triển lãm thế giới EXPO Dubai (UAE), với vai trò là Đại sứ của Việt Nam tham gia Ngày Quốc gia Việt Nam tại Expo Dubai

Trong không khí sôi nổi của các hoạt động khởi động Tháng Thanh niên năm 2022, Ban Thường vụ Thành Đoàn tổ chức trao tuyên dương danh hiệu Công dân trẻ tiêu biểu năm 2021 cho Hoa hậu H’Hen Niê - Gương Công dân trẻ tiêu biểu vì cộng đồng.

Khoác lên mình dãy băng để dòng chữ “Công dân trẻ tiêu biểu” do Bí thư Trung ương Đoàn tham dự và trao tặng, H’Hen Niê vô cùng bất ngờ và tự hào, khi cô đang làm lao động cùng các tình nguyện viên khác trong màu áo xanh thanh niên rực rỡ.

tm-img-alt

H'Hen Niê cũng là một trong những nàng hậu tích cực tham gia các hoạt động tình nguyện.

Top 5 Miss Universe 2018 cho biết: "Ngày hôm nay nhận được danh hiệu trong một không gian rất đặc biệt thế này giúp Hen hiểu rằng mình phải sống có ích hơn, đóng góp nhiều hơn”

H’Hen Niê bộc bạch: "Khi được trở thành "Công dân trẻ tiêu biểu", Hen thực sự rất hạnh phúc và như vỡ òa, ngay từ khi được đề cử Hen đã rất vui và hạnh phúc vinh dự lắm rồi. Và sau khi trở thành công dân tiêu biểu thật tuyệt vời như vỡ òa, một cô gái quê lên thành phố học tập và lập nghiệp hững ngày đầu rất cực và trong hành trình mình cũng có may mắn và cố gắng thì bên cạnh đó nhiệt huyết trách nhiệm nhận được nhiều sự quan tâm công nhận và được danh hiệu quá lớn đối với Hen".

Người đẹp chia sẻ: "Đây như là động lực giúp mình ngày càng cố gắng hơn để hết mình trong tất cả công tác của cộng động tại thành phố. Hen hy vọng mình luôn có nhiều năng lượng để hành động và biết ơn nơi đã cho Hen cơ hội để thay đổi chính bản thân mình, sẽ luôn luôn là như vậy và sẵn sàng với những thử thách trong thời gian tới”.

Người đẹp cũng chia sẻ thêm, cô tham gia góp sức để dòng kênh được sạch sẽ, thông thoáng và vui vẻ làm cùng với tất cả mọi người, các bạn thanh niên, hy vọng khi thấy được cảnh các bạn thanh niên hết mình dọn sạch con kênh, tất cả người dân sẽ cùng giữ gìn để nơi này trở nên sạch và thoáng hơn.

Cuộc vận động bình chọn, tuyên dương Công dân trẻ tiêu biểu năm là một trong những hoạt động của Thành Đoàn TP. Hồ Chí Minh nhằm phát hiện, tuyên dương và nhân rộng những điển hình thanh thiếu nhi sống đẹp, sống có lý tưởng, lấy người thật, việc thật để giáo dục, định hướng lối sống cho thanh thiếu nhi, đồng thời là giải pháp trọng tâm thực hiện việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong tuổi trẻ Thành phố mang tên Bác.

Bạn đang đọc bài viết Hoa hậu H'Hen Niê đón nhận danh hiệu "Công dân trẻ tiêu biểu TPHCM". Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.