Thứ hai, 29/04/2024 13:33 (GMT+7)

Ngân hàng Agribank rao bán đấu giá nhà mặt phố Hàng Chiếu

Khánh Dung -  Thứ tư, 14/06/2023 15:38 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngân hàng Agribank - Chi nhánh Hà Thành vừa thông báo bán đấu giá quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất tọa lạc tại địa chỉ số 19 phố Hàng Chiếu, phường Đồng Xuân, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội.

Theo thông báo, khu đất có diện tích 160 m2, là đất ở đô thị có thời hạn sử dụng lâu dài, còn nhà ở có diện tích sàn 287,4 m2.

Toàn bộ tài sản được đấu giá theo nguyên trạng (bao gồm nguyên trạng của tài sản, tình trạng pháp lý và các rủi ro tiềm ẩn) và theo phương thức có sao bán vậy.

Người tham gia đấu giá tài sản có trách nhiệm xem xét, tìm hiểu các hồ sơ tài sản và tự xác định tình trạng của tài sản theo hiện trạng thực tế, các hồ sơ pháp lý của tài sản. Nếu đồng ý tham gia đấu giá có nghĩa là người tham gia đấu giá đã chấp nhận mọi rủi ro đối với việc mua tài sản đấu giá nêu trên.

Đây là tài sản đảm bảo của Công ty TNHH Thương mại xăng dầu Đại Việt thế chấp tại Ngân hàng Agribank.

Công ty TNHH Thương mại xăng dầu Đại Việt được thành lập cuối năm 2016, có ngành nghề kinh doanh chính là bán buôn, bán lẻ xăng, dầu, nhớt, mỡ bò và gas đốt,... Công ty có vốn điều lệ 120 tỷ đồng do 2 cá nhân Hoàng Trọng Khánh và Nguyễn Trí Thành thành lập.

Cuộc đấu giá được dự kiến diễn ra vào ngày 16/6 tới đây với mức giá khởi điểm 71,435 tỷ đồng./.

Bạn đang đọc bài viết Ngân hàng Agribank rao bán đấu giá nhà mặt phố Hàng Chiếu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.

Tin mới

Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...