Thứ bảy, 04/05/2024 09:27 (GMT+7)

Người đẹp Đức Jasmin Selberg đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2022

Song Lam -  Thứ tư, 14/12/2022 10:01 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chung kết Miss International (Hoa hậu Quốc tế) lần thứ 60 diễn ra tại Nhật Bản. Vượt qua 65 thí sinh, người đẹp Đức, Jasmin Selberg (23 tuổi) đăng quang ngôi vị Hoa hậu Quốc tế 2022.

tm-img-alt

Chung kết Miss International (Hoa hậu Quốc tế) 2022 chính thức khép lại với chiến thắng chung cuộc thuộc về người đẹp Jasmin Selberg, đại diện của Đức.

Jasmin Selberg 23 tuổi, hiện là sinh viên ngành Lịch sử và Triết học. Từ đầu cuộc thi, người đẹp nổi bật ngay từ vòng đầu với gương mặt ngọt ngào và vóc dáng gợi cảm. Tân hoa hậu nhận được nhiều lời khen từ fan sắc đẹp bởi nhan sắc không tì vết cùng thân hình mảnh mai với chiều cao 1,78m. Nhan sắc của đại diện Đức được ví như nàng công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích, với làn da trắng cùng mái tóc vàng rực rỡ.

tm-img-alt

Jasmin Selberg chia sẻ, cô cảm thấy hạnh phúc và biết ơn khi được đặt chân đến Nhật Bản để tham gia cuộc thi với nhiều kỷ niệm quý giá. "Tôi đã làm được vì tin vào bản thân và không bỏ cuộc. Cảm ơn Nhật Bản. Cảm ơn mọi người tin tưởng tôi", Tân hoa hậu nói.

tm-img-alt
tm-img-alt

Trước Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022, Jasmin có nhiều kinh nghiệm chinh chiến tại các cuộc thi nhan sắc. Cô từng đại diện cho Đức thi Miss Globe 2021 và Miss Supranational 2022. Jasmin cũng vào Top 16 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Đức. Với thành tích này, Jasmin Selberg là mỹ nhân mang chiếc vương miện Hoa hậu Quốc tế thứ 3 về cho Quốc gia của mình.

Bạn đang đọc bài viết Người đẹp Đức Jasmin Selberg đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2022. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Công an, ca sĩ và MC dự thi MR WORLD VIETNAM 2024
Trước thềm Sơ khảo 3/5/2024, MR WORLD VIETNAM 2024 đã xuất hiện hồ sơ đăng ký dự thi của nhiều gương mặt sáng giá và đa dạng các ngành nghề từ CEO, công an, ca sĩ đến MC.

Tin mới

Bài thơ: Nhớ các Anh
Đáp lại lời kêu gọi thiêng liêng của Tổ quốc:///“Thóc không thiếu một cân, quân không thiếu một người”////Lớp lớp thanh niên tuổi mười tám, đôi mươi////Hăng hái lên đường vào miền Nam chiến đấu  
Bảo tàng tỉnh Bắc Giang: Nơi lưu giữ kỷ vật thời chiến
Hệ thống các hình ảnh, tư liệu, hiện vật thời chiến được sưu tầm, lưu giữ tại Bảo tàng tỉnh Bắc Giang giúp người dân, nhất là thế hệ trẻ ghi nhớ những mốc son trong lịch sử dân tộc, thêm tự hào về truyền thống anh hùng của đất nước, quê hương.