Thứ hai, 29/04/2024 13:37 (GMT+7)

Nhận định bóng đá, Trực tiếp Arsenal vs Brighton 22h30 hôm nay 14/5 trên K+

MTĐT -  Chủ nhật, 14/05/2023 14:16 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định bóng đá, link xem trực tiếp bóng đá Arsenal vs Brighton vòng 36 Ngoại hạng Anh 2022/23 trên kênh K+ SPORT 1 lúc 22h30 ngày 14/5/2023.

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá Arsenal vs Brighton

Trực tiếp bóng đá giữa Arsenal vs Brighton vòng 36 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) mùa 2022/23 sẽ được phát sóng vào lúc 22h30 ngày 14/5/2023 trên kênh K+ SPORT 1.

Link xem trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh Arsenal vs Brighton

Trực tiếp bóng đá Arsenal vs Brighton vòng 36 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) mùa 2022/23 trên kênh K+ SPORT 1 vào lúc 22h30 hôm nay 14/5/2023, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

VTV Cab   |  TV360  | FPT Play

Nhận định Arsenal vs Brighton

Arsenal ra sân sau khi biết kết quả thi đấu của Man City. Tuy nhiên, dù đội đầu bảng thắng hay thua, nhiệm vụ của Pháo thủ vẫn là phải giành 3 điểm bằng mọi giá. HLV Mikel Arteta và các học trò chỉ còn 3 trận đấu để nuôi hy vọng lật đổ Man City.

Sau chuỗi trận đáng thất vọng và mất ngôi đầu bảng, Arsenal tìm lại được cảm giác chiến thắng trong 2 trận gần nhất. Đó là những trận đấu không dễ dàng với đội chủ sân Emirates khi Chelsea luôn là kình địch còn Newcastle United đang có mùa giải xuất sắc. Giành 6 điểm trước 2 đối thủ này giúp các càu thủ Arsenal lấy lại tinh thần.

Hiện tại, Arsenal đang kém Man City 1 điểm và chơi nhiều hơn 1 trận. Để có thể lên ngôi vô địch, Arsenal cần Man City mất điểm ở 2/4 trận còn lại. Cụ thể, Man City cần phải hòa 1 và thua 1 trận thì Arsenal mới có thể vươn lên. Nếu thầy trò Pep Guardiola hòa 2 trận thì Arsenal vẫn phải chịu xếp sau do hiệu số kém hơn nhiều.

Pháo thủ không cần lo lắng về cảm hứng chơi bóng khi hàng công vẫn duy trì phong độ ổn định. Vấn đề đáng lo đối với Arsenal nằm ở hàng thủ khi William Saliba chưa trở lại. Dù vậy, khi HLV Arteta bắt đầu thử nghiệm Jakub Kiwior xoay vòng với Rob Holding, bài toán phòng ngự của Arsenal tạm thời có phương án giải quyết.

Dù trải qua chuỗi 4 trận không thắng hồi tháng Tư, phong độ sân nhà của Arsenal mùa này vẫn là một điểm thực sự nổi bật. Họ chỉ thua trên sân nhà đúng 1 lần suốt cả mùa giải này. Arsenal đã thắng 5 trong 6 trận gần nhất tại Emirates, ghi ít nhất 3 bàn thắng.

Arsenal cần điểm để đua vô địch còn Brighton cũng khát khao chiến thắng vì mục tiêu dự Cúp C2 - Europa League. Họ kém Liverpool - đội đứng thứ 5 - 7 điểm nhưng vẫn còn 2 trận đấu bù.

tm-img-alt
Nhận định bóng đá, Trực tiếp Arsenal vs Brighton 22h30 hôm nay 14/5

Brighton dưới thời HLV Roberto De Zerbi là đội bóng mạnh với phong cách chơi bóng đáng xem. Họ chỉ thiếu một tiền đạo chất lượng cao để tăng tính hiệu quả cho hàng tấn công. Thêm vào đó, đội hình mỏng cũng là vấn đề đối với Brighton.

Tuy vậy, Brighton hứa hẹn sẽ gặp nhiều khó khăn trong 5 trận đấu cuối cùng của mùa giải. Các đối thủ của họ lần lượt là Arsenal, Newcastle, Southampton, Man City và Aston Villa. Ngoại trừ Southampton thì 4 đội bóng còn lại đều nằm trong top 7 ở Premier League.

Tâm trạng của Brighton lúc này lại không được tốt sau trận thua 1-5 trước Everton ngay tại sân nhà Amex. Đó là một thất bại ngăn cản Brighton mơ mộng về một tấm vé tham dự Champions League mùa sau và đưa họ trở về thực tại là phải vật lộn để chiếm suất trong top 7.

Ở vòng trước, thầy trò HLV De Zerbi vừa thua Everton - đội bóng đang đua trụ hạng - với tỉ số 1-5. Dù vậy, đó là trận đấu mà Brighton đá không tệ. Họ đủ khả năng gây ra rất nhiều khó khăn cho Arsenal dù phải chơi trên sân khách. Tuy nhiên, việc thiếu tiền đạo giỏi sẽ khiến Brighton khó giành điểm.

27 trận đấu ở Premier League của Brighton dưới thời De Zerbi đã chứng kiến 92 bàn thắng được ghi (Brighton ghi 52 bàn, thủng lưới 40). Trung bình có tới 3,41 bàn thắng trong các trận đấu của Brighton dưới thời HLV De Zerbi.

Arsenal đã ghi bàn trong 15 trận gần nhất ở Premier League, trong khi Brighton cũng có chuỗi 11 trận ghi được bàn thắng. Brighton cũng chỉ giữ sạch lưới 1 lần trong 14 trận làm khách gần đây.

Thông tin đáng chú ý Arsenal vs Brighton

  • Arsenal đã thắng 5 trong 6 trận gần nhất tại Emirates (Hòa 1), ghi ít nhất 3 bàn trong cả 6 trận đó.
  • Brighton đã thua 9 trong số 10 trận sân khách ở Premier League trước các đội bóng ở top 2, ngoại trừ trận hòa 2-2 trước Liverpool vào tháng 10 năm 2021. 
  • Arsenal đang ghi trung bình 1,9 điểm mỗi trận và tỷ lệ thắng 50% ở Premier League mùa này khi hậu vệ William Saliba không thi đấu. Trong khi nếu anh thi đấu con số sẽ là 2,4 điểm mỗi trận và tỷ lệ thắng 78%. 
  • 27 trận đấu tại Premier League của Brighton dưới thời Roberto De Zerbi, họ ghi được ​​92 bàn thắng. Trong số các huấn luyện viên nắm quyền hơn 20 trận trong lịch sử giải đấu, chỉ có John Gorman có tỷ lệ bàn thắng (147 bàn sau 42 trận) cao hơn.

Lịch sử đối đầu Arsenal vs Brighton

Thời gian Đội nhà Tỉ số Đội khách
1/1/2023 Brighton 2-4 Arsenal 
10/11/2022 Arsenal  1-3 Brighton
9/4/2021 Arsenal  1-2 Brighton
2/10/2021 Brighton 0-0 Arsenal 
23/5/2021 Arsenal  2-0 Brighton

Thông tin lực lượng Arsenal vs Brighton

  • Arsenal: Tomiyasu, Elneny, Saliba và Zinchenko chấn thương
  • Brighton: Lallana, Sarmiento, Lamptey, Moder và Veltman vắng mặt vì chấn thương

Đội hình dự kiến Arsenal vs Brighton

  • Arsenal: Ramsdale; White, Kiwior, Gabriel, Tierney; Odegaard, Jorginho, Xhaka; Saka, Jesus, Martinelli
  • Brighton: Steele; Gross, Dunk, Colwill, Estupinan; Caicdeo, Mc Allister; Buonanotte, Enciso, Mitoma; Ferguson

Dự đoán kết quả bóng đá Arsenal vs Brighton : 0-3

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp bóng đá Arsenal vs Brighton, trực tiếp bóng đá các trận đấu tại Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Serie A, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5, VTV Cần Thơ trực tiếp bóng đá...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá, Trực tiếp Arsenal vs Brighton 22h30 hôm nay 14/5 trên K+. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.
Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.

Tin mới

Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...