Thứ hai, 20/05/2024 09:27 (GMT+7)

Nhận định bóng đá, Trực tiếp Liverpool vs Nottingham 21h00 hôm nay 22/4 trên K+

MTĐT -  Thứ bảy, 22/04/2023 16:01 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định bóng đá, link xem trực tiếp bóng đá Liverpool vs Nottingham vòng 32 Ngoại hạng Anh 2022/23 trên kênh K+ SPORT 1 lúc 21h00 ngày 22/4/2023.

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá Liverpool vs Nottingham

Trực tiếp bóng đá giữa Liverpool vs Nottingham vòng 32 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) mùa 2022/23 sẽ được phát sóng vào lúc 21h00 ngày 22/4/2023 trên kênh K+ SPORT 1.

Link xem trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh Liverpool vs Nottingham

Trực tiếp bóng đá Liverpool vs Nottingham vòng 32 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) mùa 2022/23 trên kênh K+ SPORT 1 vào lúc 21h00 hôm nay 22/4/2023, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

VTV Cab   |  TV360  | FPT Play

Nhận định Liverpool vs Nottingham

Sau chiến thắng mang lại tinh thần hưng phấn trước Man United, Liverpool bất ngờ trải qua chuỗi không thắng 5 trận liền. Mãi cho đến trận gặp Leeds thì Liverpool mới có thể giải tỏa cơn khát điểm.

Liverpool hủy diệt Leeds với tỉ số 6-1 ngay tại sân Elland Road. Những ngôi sao tấn công của đội như Gakpo, Salah, Nunez hay Jota đều lập công. Điều này giúp The Kop có tâm lý tốt nhất để chuẩn bị cho giai đoạn nước rút cuối cùng của mùa giải.

Có thể thấy, những dấu hiệu của sự hồi sinh đã xuất hiện từ sau trận cầu kịch tính mà một chút thiếu may mắn khiến Arsenal chỉ có thể kiếm được trận hòa trước đội đầu bảng Arsenal. Trong bối cảnh hai đội đang cạnh tranh vị trí thứ 4 là Newcastle và Tottenham phải đại chiến nhau, Liverpool hiểu rằng họ sẽ có cơ hội để thu hẹp cách biệt về điểm số.

3 điểm có được trên sân của Leeds giúp Liverpool tạm thời thu hẹp khoảng cách tới vị trí thứ 5 của Tottenham xuống còn 6 điểm. Liverpool vẫn còn nắm trong tay 1 trận chưa đấu nên khả năng vượt mặt những đội xếp trên là rất rõ ràng. 

Lực lượng của Liverpool lúc này có thể nói là tốt nhất kể từ đầu mùa giải. Không có sự vắng mặt nào đáng kể và những phương án dự bị cũng xuất hiện để The Kop có thể sử dụng trong những trận đấu bế tắc. Chính vì thế, việc Liverpool hướng tới giai đoạn bùng nổ cuối mùa là hoàn toàn khả thi.

tm-img-alt
Nhận định bóng đá, Trực tiếp Liverpool vs Nottingham 21h00 hôm nay 22/4 trên K+

Bên phần sân đối diện, Nottingham có những thời điểm được xem là cái tên chắc suất trụ hạng. Tuy nhiên, mạch 10 trận liên tiếp không thắng, trong đó có tới 7 thất bại đã kéo đoàn quân của HLV Steve Cooper xuống vị trí thứ 18 trên BXH với 27 điểm, bằng điểm nhóm an toàn nhưng kém về hiệu số bàn thắng bại.

Cũng vì phong độ kém cỏi này mà đoàn quân của HLV Steve Cooper đã bị đưa trở lại nhóm xuống hạng. Dù vậy, Nottingham chỉ xếp sau Everton vì hiệu số và có thể bước chân ra khỏi vị trí cầm đèn đỏ nếu giành được thêm 1 điểm. Tuy thế, nguy cơ Nottingham xuống hạng vẫn rất cao trừ khi họ tìm kiếm được thêm những chiến thắng trong thời gian tới, bởi Leicester ở phía sau vẫn nhăm nhe vượt lên khi có thể.

Hàng công của Nottingham vẫn thể hiện kém cỏi trong giai đoạn gần đây khi tiền đạo Chris Wood dính chấn thương. Taiwo Awoniyi đã có một trận đấu tệ hại trước Man United khi bỏ lỡ một cơ hội sút bóng trống trải trong vòng cấm và không thể đè được các hậu vệ MU bất chấp thể hình to lớn.

Ở hàng phòng ngự, Nottingham không có cầu thủ nào thể hiện tốt ngoài thủ môn Keylor Navas. Nhưng đây lại là một dấu hiệu xấu vì thủ môn người Costa Rica phải làm việc cật lực chứng tỏ hàng phòng ngự thi đấu không hiệu quả. Thông số rõ ràng để chỉ ra điều này là chuỗi 10 trận thủng lưới liên tiếp.

Thông tin đáng chú ý Liverpool vs Nottingham

  • Trải qua 30 lượt trận đã đấu, Liverpool thu về 47 điểm và đang giữ vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng Premier League.
  • Trong 5 trận gần nhất trên sân nhà, Liverpool giành được 3 chiến thắng, bên cạnh đó là 1 trận hòa và 1 trận thua.
  • Sau 31 vòng đấu, Nottingham mới có trong tay 27 điểm và đang đứng ở vị trí thứ 18.
  • Nottingham phải nhận tới 6 thất bại liên tiếp trong những chuyến xa nhà vừa qua.

Lịch sử đối đầu Liverpool vs Nottingham

22/10/22

Nottingham

1 - 0

Liverpool

21/03/22

Nottingham

0 - 1

Liverpool

05/04/99

Nottingham

2 - 2

Liverpool

24/10/98

Liverpool

5 - 1

Nottingham

15/03/97

Nottingham

1 - 1

Liverpool

Thông tin lực lượng Liverpool vs Nottingham

  • Liverpool: Bajcetic, Keita, Ramsay không thi đấu.
  • Nottingham: Aurier, Biancone, Boly, Henderson, Kouyate, Richards, Wood, Yates chấn thương. Colback, Scarpa chưa chắc chắn ra sân.

Đội hình dự kiến Liverpool vs Nottingham

  • Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Konate, Van Dijk, Robertson; Jones, Fabinho, Henderson; Salah, Gakpo, Jota.
  • Nottingham: Navas; Felipe, McKenna, Niakhate; Williams, Danilo, Mangala, Freuler, Lodi; Johnson, Gibbs-White.

Dự đoán kết quả bóng đá Liverpool vs Nottingham: 1-3

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp bóng đá Liverpool vs Nottingham, trực tiếp bóng đá các trận đấu tại Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Serie A, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5, VTV Cần Thơ trực tiếp bóng đá...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá, Trực tiếp Liverpool vs Nottingham 21h00 hôm nay 22/4 trên K+. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Đi Chùa sớm
Đôi chim sẻ nô đùa rất rõ///Cỏ treo mặt trời trong giọt sương tơi//Nắng thơm quá //Tơ xanh non màu lá,
Đảng ủy khối DN quận Ba Đình dâng hương tại quê Bác
Thật tự hào, bồi hồi xúc động đối với mỗi người dân đất Việt khi được đến Khu Di tích Quốc gia đặc biệt Kim Liên, Nam Đàn, Nghệ An - nơi sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại của dân tộc Việt Nam và cả thế giới.
Bài thơ: Yêu...!
Cứ mỗi độ hạ về rưng rưng nhớ ///Một người thương… thương lắm… đến ngây khờ///Từng gặp gỡ chớm mùa hoa Phượng nở///Ánh mắt người … vừa chạm … đã ngẩn ngơ !

Tin mới

Bài thơ: Đi Chùa sớm
Đôi chim sẻ nô đùa rất rõ///Cỏ treo mặt trời trong giọt sương tơi//Nắng thơm quá //Tơ xanh non màu lá,