Thứ hai, 29/04/2024 14:50 (GMT+7)

Nhận định bóng đá, Trực tiếp Sassuolo vs Atalanta 23h30 hôm nay 20/8

MTĐT -  Chủ nhật, 20/08/2023 15:40 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định, Link xem trực tiếp bóng đá Sassuolo vs Atalanta tại vòng 1 giải Serie A (VĐQG Italia) 2023/24 trên kênh On Sports+ vào lúc 23h30 ngày 20/8/2023.

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá Sassuolo vs Atalanta

Đón xem trực tiếp bóng đá giữa Sassuolo vs Atalanta tại vòng 1 giải Serie A (VĐQG Italia) 2023/24 sẽ phát sóng vào lúc 23h30 ngày 20/8/2023 trên kênh On Sports+.

Link xem trực tiếp bóng đá trận Sassuolo vs Atalanta

Để xem trực tiếp bóng đá Sassuolo vs Atalanta tại vòng 1 giải Serie A (VĐQG Italia) 2023/24 trên kênh On Sports+ lúc 23h30 ngày 20/8/2023, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

VTV Cab: https://www.vtvcab.vn/channel/on-sports-1,VTVcab6_HD.html

TV360: http://tv360.vn/tv/vtvcab-6-on-sports%20+?ch=183&col=3&sect=LIVE

OnPlus: https://www.onplus.com.vn/channel/on-sports-1,VTVcab6_HD.html

Nhận định Sassuolo vs Atalanta

Serie A sẽ trở lại hứa hẹn 1 mùa giải bùng nổ hơn trước, khi người Ý đã có 1 mùa giải thành công trước đó với 3 đại diện góp mặt tại tứ kết Champion League, đặc biệt hơn là có 3 đại diện ở 3 trận chung kết lớn nhỏ của Cúp châu Âu càng cho thấy bóng đá Ý đã quay trở lại thời kì đỉnh cao.

Mùa trước, Sassuolo đứng hạng 13/20 đội chung cuộc ở Serie A - vị trí thấp nhất kể từ mùa giải 2014/15. Thực ra nếu không buông vào cuối mùa (bất thắng 6 vòng cuối cùng, trong đó thua 4) thì đội bóng vùng Emilia-Romagna chắc chắn đã có thứ hạng tốt hơn thế.

Trong mùa hè 2023, Neroverdi đã chơi 6 trận giao hữu với kết quả không tệ: thắng 3, hòa 1, thua 2. Đến trận chính thức đầu tiên (vòng 1 Coppa Italia gặp đội hạng 2 Cosenza), Sassuolo phải cần đến hiệp phụ để giành thắng lợi chung cuộc. Ngày ra quân ở Serie A 2023/24, thầy trò HLV Dionisi sẽ được tung hoành tại sào huyệt Mapei và gặp gỡ Atalanta, đối thủ mà họ bất bại trong 3 lần đón tiếp gần nhất.

Trong 5 trận giao hữu gần nhất Sassuolo thi đấu, họ có cho mình 2 chiến thắng xen kẽ vào đó là 2 trận thua và 1 trận hòa. Cho thấy sự bất ổn trong cách chơi của Sassuolo. Chủ nhà Sassuolo là đội bóng có thực lực nhưng bao mùa qua vẫn không tiến xa được trên bảng xếp hạng vì không có được sự ổn định trong lối chơi.

tm-img-alt
Nhận định bóng đá, Trực tiếp Sassuolo vs Atalanta 23h30 hôm nay 20/8

Về phía Atalanta, kỳ chuyển nhượng mùa hè này họ đã đành phải chia tay với chân sút trẻ Rasmus Hojlund về tay Manchester United. 70 triệu bảng là cái giá của Quỷ Đỏ thành Manchester phải trả cho Atalanta để có được chữ ký của Rasmus Hojlund, đây là cái giá quá lớn phải trả.

Atalanta mới đưa về 4 tân binh đáng kể mà cần phải nhắc đến nhất có lẽ là tiền đạo Gianluca Scamacca (từng là tiền đạo số 1 của ... Sassuolo trước khi chuyển sang West Ham ở mùa giải 2022/23 và thất bại thảm hại nên quyết định hồi hương) và tiền vệ Charles De Ketelaere (mượn từ AC Milan).

Tuy vậy, giới chuyên môn vẫn đánh giá cao chất lượng cầu thủ của Atalanta. Điều này ít nhiều được kiểm chứng thông qua thành tích thắng 5/7 trận giao hữu hè 2023 (thua 1). Có một thống kê cần lưu ý là Atalanta toàn thắng trận mở màn Serie A ở 5 mùa vừa qua. Chỉ có điều phía đối diện, Sassuolo trong 5 mùa gần nhất mà được khởi đầu Serie A trên sân nhà đều không thua trận nào.

Với số tiền thu về được từ những cầu thủ được bán đi Atalanta cũng ngay lập tức lao vào thị trường chuyển nhượng và có mình những tân binh chất lượng. Do đó, Atalanta hoàn toàn có thể gieo sầu cho đội chủ nhà bằng một chiến thắng có cách biệt tối thiểu.

Lịch sử đối đầu Sassuolo vs Atalanta

tm-img-alt

Đội hình dự kiến Sassuolo vs Atalanta

Sassuolo: Consigli, Rogerio, Ferrari, Erlic, Zortea, Henrique, Thorstvedt, Obiang, Ceide, Pinamonti, Berardi.

Atalanta: Toloi, Okoli, Maehle, De Roon, Koopmeiners, Pasalic, Carnesecchi, Lookman, Cambiaghi, Kolasinac, Ruggeri.  

Dự đoán tỷ số Sassuolo vs Atalanta: 2-2

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp bóng đá Sassuolo vs Atalanta, trực tiếp bóng đá các trận đấu tại Ngoại hạng Anh, Serie A, Bundesliga, Serie A, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2023/24 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5, VTV Cần Thơ trực tiếp bóng đá...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá, Trực tiếp Sassuolo vs Atalanta 23h30 hôm nay 20/8. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.
Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.

Tin mới

Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...