Thứ bảy, 27/04/2024 19:30 (GMT+7)

Những lời chúc ý nghĩa nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

MTĐT -  Chủ nhật, 19/11/2023 09:06 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Cùng gửi những lời chúc 20/11 ý nghĩa nhất đến thầy cô giáo. Happy Teacher’s Day! Để tỏ lòng biết ơn đối với thầy cô giáo trong ngày lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

tm-img-alt
Lời chúc ngày 20/11 dành cho thầy cô giáo. Nguồn: internet

Những lời chúc ngày 20/11 hay và ý nghĩa nhất cho thầy cô giáo

1. Hàng trăm, hàng nghìn lời cảm ơn, lời tri ân viết cho thầy cô sẽ chẳng bao giờ là đủ. Chỉ mong thầy cô luôn khỏe để vẫn luôn đồng hành cùng chúng con trên đường đời.

2. Được gặp và được thầy dạy dỗ ấy là cái duyên lớn trong đời chúng con. Nhân ngày 20/11, chúng con chúc thầy ngàn lời tốt đẹp, con mong thầy mạnh khỏe để chở thêm những chuyến đò sớm mai.

3. Ngày 20 đã đến, tháng 11 thân thương, kỷ niệm ngày hiến chương của các thầy cô giáo, em xin kính chúc các thầy cùng các cô mạnh khỏe, công tác tốt để dìu dắt chúng em thành con ngoan trò giỏi.

4. Em xin chúc tất cả các thầy cô giáo luôn mạnh khoẻ, trẻ trung, vui tính, luôn luôn giữ vững niềm tin và ngày càng nâng cao sự dũng cảm trước những đứa học trò nghịch như quỷ sứ bọn em. Happy Vietnam's teacher day!

5. Nếu hỏi "Thành công bắt nguồn từ đâu?”, em sẽ trả lời rằng “Từ cô – người đã mang đến cho chúng em kiến thức, hành trang bước vào đời”.

6. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam em xin kính chúc các thầy, các cô lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc các thầy cô hoàn thành nhiệm vụ cao cả của mình trong sự nghiệp trăm năm trồng người, trong công cuộc đổi mới của đất nước. Em chân thành cám ơn các thầy cô.

7. Sự kiên nhẫn, đức hi sinh của thầy cô cần được tôn vinh mỗi ngày mỗi giờ, chứ không chỉ có một ngày trong năm. Chúng em chúc thầy mọi điều tốt đẹp nhất nhân ngày Nhà giáo Việt Nam. Thầy chính là người thầy đáng kính nhất của chúng em.

8. Dành tặng những tình cảm sâu sắc và tôn kính nhất đến các thầy cô giáo trong ngày 20/11. Em cũng xin gửi lời chúc các thầy cô luôn mạnh khỏe, thành đạt, hạnh phúc và công tác tốt.

9. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, với tất cả tấm chân tình mà con muốn gửi đến thầy cô, kính chúc  tất cả thầy cô luôn vui vẻ tràn ngập niềm tin trong cuộc sống, ngày nào cũng luôn gặp may mắn và thành công trên con đường dạy học của mình, dìu dắt những học trò của mình thật tốt để sau này giúp đời.

10. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam, với tất cả tấm chân tình con muốn gửi đến thầy cô lời chúc luôn vui vẻ, tràn ngập niềm tin trong cuộc sống. Chúc thầy cô luôn gặp may mắn và thành công trên con đường dạy học của mình.

11. Bài giảng của thầy cô luôn phong phú nhiều màu sắc, mỗi chương mỗi tiết đều tựa như mở ra một cửa sổ trước mắt, khiến em thấy một thế giới rực rỡ sắc màu. Hàng nghìn ngày tìm tòi nghiên cứu, chưa bằng một ngày học hỏi từ người thầy giỏi. Nhân ngày 20/11 em xin được gửi lời cảm ơn chân thành.

12. Mỗi ngày qua đi, thầy cô lại cầm tay dìu dắt chúng em đến gần hơn với chân trời kiến thức. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, em xin kính chúc thầy cô luôn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc để mang đến cho chúng em thật nhiều những bài học hay và bổ ích!

tm-img-alt
Lời chúc 20/11 hay và ý nghĩa nhất. Nguồn: internet

Lời chúc 20/11 ý nghĩa nhất cho thầy cô giáo bằng thơ

1. Mừng ngày nhà giáo Việt Nam
Chúc thầy cô mãi ngập tràn niềm vui
Thành công tiến mãi chẳng lùi
Thêm nhiều sức khỏe, cuộc đời tươi vui

2. Mừng ngày nhà giáo Việt Nam
Chúc cô luôn trẻ, ngập tràn vui tươi
Thành công, sức khỏe điểm 10
Cảm ơn cô mãi một đời dạy con

3. Biết ơn thầy dắt con vào rừng tri thức
Cảm nghĩa cô đưa đò biển yêu thương

4. Mỗi năm lại một chuyến đò
Cô luôn nhiệt huyết đưa đò qua sông
Chúc cô sức khỏe mênh mông
Tràn đầy hạnh phúc như biển Đông dạt dào

5. Bao năm thầy vẫn là thầy
Vẫn luôn tận tụy đắp xây trồng người
20/11 đến rồi
Chúc thầy sức khỏe và nhiều niềm vui

An Hạ (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Những lời chúc ý nghĩa nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề