Thứ hai, 29/04/2024 20:20 (GMT+7)

Quảng Ninh: Phát hiện 1.500 lít dầu DO không có giấy tờ, nghi nhập lậu

Khánh Dung -  Thứ năm, 18/05/2023 08:40 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hải quan Quảng Ninh vừa phối hợp với lực lượng biên phòng kiểm tra một tàu gỗ trên biển, phát hiện 1.500 lít dầu DO không có giấy tờ, nghi nhập lậu.

Theo thông tin từ Cục Hải quan Quảng Ninh, ngày 8/5/2023, trong quá trình tuần tra kiểm soát tại tọa độ 21°23’8’65N - 107°56’868’E, khu vực cảng Vạn Gia, xã Vĩnh Thực, TP. Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh, tổ công tác thuộc Đội Kiểm tra giám sát và kiểm soát hải quan chủ trì phối hợp cùng Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Vạn Gia đã phát hiện một tàu vỏ gỗ biển kiểm soát QN 0936-TS có biểu hiện nghi vấn.

Tại đây, tổ công tác đã phát tín hiệu yêu cầu phương tiện trên dừng lại để kiểm tra, phát hiện trên tàu có 3 thùng phi nhựa chứa chất lỏng nghi là dầu DO, khối lượng khoảng 1.500 lít.

Thời điểm kiểm tra, ông Bùi Huy Hào là chủ phương tiện không xuất trình được giấy tờ, hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc hợp pháp của lô hàng.

Tổ công tác đã yêu cầu ông Hào điều khiển phương tiện và toàn bộ hàng hóa về khu vực cảng Vạn Gia để xác minh, xử lý.

Bước đầu ông Hào khai nhận đã mua lại số dầu trên của một người không biết tên, địa chỉ, số điện thoại với mục đích bán lại kiếm lời./.

Bạn đang đọc bài viết Quảng Ninh: Phát hiện 1.500 lít dầu DO không có giấy tờ, nghi nhập lậu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...