Chủ nhật, 28/04/2024 04:18 (GMT+7)

Quảng Ninh: Xóa sổ nhóm đối tượng bán chất ma túy cho công nhân

Tam Anh -  Thứ bảy, 17/06/2023 15:44 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Công an TX Quảng Yên, (Quảng Ninh) đã triệt phá thành công nhóm đối tượng bán chất ma túy cho công nhân trên địa bàn.

Theo đó, ngày 15/6, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Quảng Yên đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với 03 đối tượng, gồm: Cà Thanh Điệp và Lường Xuân Hiệp cùng sinh năm 2002 và Lò Văn Dũng, sinh năm 2001, tất cả trú tại xã Quài Tở, huyện Tuần Giáo, tỉnh Điện Biên để điều tra tội mua bán trái phép chất ma túy.

tm-img-alt
Các đối tượng Lường Xuân Hiệp, Cà Thanh Điệp và Lò Văn Dũng tại cơ quan công an.

Trước đó, khoảng 14h00 ngày 10/6,  tại khu ký túc xá Công ty ZYF - KCN Sông Khoai thuộc thôn 7, xã Sông Khoai, Công an thị xã bắt quả tang đối tượng Cà Thanh Điệp, Lường Xuân Hiệp đang thực hiện hành vi tàng trữ trong người 14 gói giấy bên trong chứa chất tinh thể màu trắng nghi là ma túy.

Tiến hành đấu tranh với các đối tượng xác định số chất tinh thể trên là ma túy heroin, các đối tượng dùng để bán các công nhân có “nhu cầu” trong Khu công nghiệp để kiếm lời.

Mở rộng điều tra, lực lượng chức năng đã xác định và bắt giữ đồng phạm của nhóm này là đối tượng Lò Văn Dũng về hành vi mua bán trái phép chất ma túy. Đáng chú ý, Lò Văn Dũng là đối tượng “đại lý cấp 1” chuyên bán trái phép chất ma túy cho các đối tượng “đại lý cấp 2” để bán cho công nhân có “nhu cầu” sử dụng.

Với việc tăng cường công tác nắm tình hình, quản lý địa bàn, đối tượng và khẩn trương điều tra khám phá các vụ án, vụ việc góp phần đảm bảo ANTT trên địa bàn, đảm bảo cho các doanh nghiệp yên tâm hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Hiện Cơ quan CSĐT Công an thị xã Quảng Yên đang tiếp tục mở rộng điều tra và xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Bạn đang đọc bài viết Quảng Ninh: Xóa sổ nhóm đối tượng bán chất ma túy cho công nhân. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Đồng Nai: Nhà hàng Purli xây dựng trái phép giữa rừng cao su
Theo phản ánh của nhiều người dân, Nhà hàng – hầm rượu Purli (ấp Trần Cao Vân, xã Bàu Hàm 2, huyện Thống Nhất) xây dựng trái phép trên đất trồng cây lâu năm và đi vào hoạt động từ nhiều năm nay. Tuy nhiên, chính quyền địa phương lại không hay biết.

Tin mới

Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.
Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề