Thứ tư, 08/05/2024 12:00 (GMT+7)

Sài Gòn Xanh- Một lựa chọn tin cậy trong lĩnh vực xử lý môi trường tại miền Nam

Minh Sơn -  Thứ tư, 02/11/2022 16:27 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Được thành lập từ 2017, tuy nhiên thương hiệu Dịch vụ đô thị Sài Gòn Xanh đã trở nên thân thuộc với người dân và doanh nghiệp tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận: Dĩ An, Bình Dương, Đồng Nai, Long An…

Thành phố mang tên Bác là đô thị lớn nhất nước với tên gọi cũ là Sài Gòn. Đây là thành phố đứng đầu cả nước về kinh tế và cũng là nơi tập trung đông dân cư nhất nên việc xử lý môi trường nói chung và nhu cầu thuê dịch vụ hút hầm cầu luôn là chủ đề “nóng” tại đây.

Công ty TNHH dịch vụ đô thị Sài Gòn Xanh là một trong những doanh nghiệp cung cấp dịch vụ vệ sinh môi trường uy tín tại miền Nam nói chung và TP Hồ Chí Minh nói riêng hiện nay với đội ngũ công nhân và kỹ sư có kinh nghiệm trên 10 năm.

tm-img-alt
Công ty Dịch vụ Sài Gòn Xanh luôn được các cấp ghi nhận

Công ty TNHH Dịch vụ Đô Thị Sài Gòn Xanh (Mã số thuế: 0108150794) với các chi nhánh ở TP Hồ Chí Minh, gồm:
1- Số 35, đường 36, phường Hiệp Bình Chánh, T.P Thủ Đức, T.P HCM.
2- Số 150/3 Trần Tuấn Khải, phường 5, quận 5, T.P HCM.

Được thành lập từ 2017, tuy nhiên thương hiệu Dịch vụ đô thị Sài Gòn Xanh đã trở nên thân thuộc với người dân và doanh nghiệp tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận: Dĩ An, Bình Dương, Đồng Nai, Long An…

Với đội ngũ công nhân giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực hút hầm cầu, rút hầm cầu, hút bể phốt, thông cống, cùng tiêu chí “Uy tín quý hơn Vàng”. Đối tượng khách hàng của Công ty Dịch vụ đô thị Sài Gòn Xanh đã được mở rộng tới tận các xí nghiệp, khu chế xuất và khu công nghiệp.

tm-img-alt

Với kinh nghiệm và thương hiệu đã được những khách hàng khó tính ghi nhận, Công ty Dịch vụ đô thị Sài Gòn Xanh luôn là sự lựa chọn đầu tiên cho các quý công ty, xí nghiệp, nhà hàng, khách sạn, khu chung cư và những hộ dân tại T.P HCM. Với giá trị cốt lõi và tầm nhìn chiến lược, Công ty luôn thực hiện những cam kết với khách hàng:
1- Không đập phá khi phải hút hầm cầu
2- Thi công nhanh gọn trong 15 phút
3- Vệ sinh sạch sẽ mặt bằng
4- Ứng xử thân thiện với khách hàng
5- Giá thành cạnh tranh, cam kết hoàn tiền nếu đơn vị khác có giá rẻ hơn
6- Bảo hành chuyên nghiệp 80 tháng cho tất cả khách hàng đã sử dụng dịch vụ 

tm-img-alt

Tất cả khách hàng đều hài lòng sau khi sử dụng dịch vụ của Công ty Sài Gòn Xanh. Chuyên nghiệp từ việc khảo sát, báo giá trước khi thi công và phục vụ 24/7, cả ngày Lễ- Tết và thứ Bảy, Chủ nhật trên toàn bộ địa bàn các quận, huyện của TP Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.

Sài Gòn Xanh mang đến các giải pháp thông tắc, hút hầm cầu theo định kỳ, từ đó góp phần làm sạch môi trường sống, bảo vệ sức khỏe cho khách hàng một cách tốt nhất!

tm-img-alt

Mọi thông tin liên hệ: CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ ĐÔ THỊ SÀI GÒN XANH

  • Địa chỉ: Số 33 đường số 36, Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0919 76 55 88 - 0979 06 86 85
  • Website: https://huthamcau247.vn
  • Email: [email protected]

Sài Gòn Xanh – Uy tín quý hơn vàng

Bạn đang đọc bài viết Sài Gòn Xanh- Một lựa chọn tin cậy trong lĩnh vực xử lý môi trường tại miền Nam. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Những phụ nữ bảo vệ rừng ngập mặn ở Colombia
7 giờ sáng ở Tumaco, thị trấn ven biển ở Narino (Colombia), cô Anabel Magallanes đi bộ qua bãi bồi rừng ngập mặn khi thủy triều xuống. Cô tìm kiếm piangua, một loài nhuyễn thể giàu dinh dưỡng, đồng thời tham gia trồng cây giống, bảo tồn rừng ngập mặn.