Thứ ba, 19/03/2024 16:20 (GMT+7)

Thanh Hóa: 3 công nhân vệ sinh môi trường cứu sống kịp thời 3 mẹ con nhảy cầu tự tử

An Nhiên -  Thứ sáu, 27/05/2022 22:04 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chiều ngày 27/5/2022, 3 nhân viên thuộc Công ty môi trường Nghi Sơn đi qua đoạn đường cầu Hao Hao thì phát hiện 3 mẹ con đang chới với dưới nước sâu. Ba người không suy nghĩ nhiều đã nhảy xuống cứu sống cả 3 mẹ con.

Chiều 27/5, người dân khi đi qua cầu Hao Hao (xã Hải Nhân, thị xã Nghi Sơn, Thanh Hóa) phát hiện một người phụ nữ ôm theo 2 con nhỏ nhảy xuống hồ tự tử.

tm-img-alt
3 nhân viên thuộc Công ty Môi trường Nghi Sơn đã nhảy xuống cứu vớt 3 mẹ con. 

Nghe tiếng hô hoán, một người dân cùng 3 nhân viên thuộc Công ty Môi trường Nghi Sơn đã nhảy xuống ứng cứu. Rất may, cả ba mẹ con được đưa lên bờ an toàn.

tm-img-alt

Trao đổi thông tin với báo chí, ông Mai Xuân Thắng, Chủ tịch UBND xã Hải Nhân (TX. Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa) cho biết, người dân địa phương cùng nhân viên Công ty môi trường Nghi Sơn đã kịp thời cứu sống 3 mẹ con tự tử tại cầu Hao Hao.

tm-img-alt

Hiện sức khỏe của 3 mẹ con đã ổn định. Chính quyền đang tìm kiếm thông tin của những người dân có hành động dũng cảm nêu trên để tổ chức biểu dương, khen thưởng./.

Bạn đang đọc bài viết Thanh Hóa: 3 công nhân vệ sinh môi trường cứu sống kịp thời 3 mẹ con nhảy cầu tự tử. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Công nhân môi trường bận rộn hơn trong những ngày giáp Tết
Khác với những công việc khác, công nhân môi trường đô thị bận rộn hơn trong những ngày giáp Tết vì khối lượng công việc phát sinh rất nhiều. Vất vả và khó khăn, song họ vẫn cố gắng khắc phục để hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao.
Ngày Xuân, tiếng chổi tre xào xạc…
5 giờ sáng những ngày cuối năm, Hà Nội vẫn còn chìm trong màn sương mù lạnh giá, tôi chợt thức giấc vì những tiếng chổi tre. Phải lâu lắm rồi tôi mới được nghe lại âm thanh vừa lạ vừa quen này…

Tin mới

Nữ lao công 30 năm gắn bó với nghề
30 năm qua, nữ lao công Hà Thị Nga - công nhân Công ty Quản lý công trình đô thị tỉnh Bắc Giang luôn tận tâm, gắn bó với nghề để hoàn thành tốt công việc. Chồng mất sớm, một mình chị tảo tần nuôi con khôn lớn.
Bài thơ: Im lặng để mất nhau
Anh im lặng , em cũng sẽ lặng im////Dù con tim hình bóng anh khuất lấp///Niềm nhớ thương dành cho anh duy nhất///Cũng im lìm chẳng nhắn gọi anh đâu...
Bài thơ: Lòng cỏ
Đôi khi lòng đau như cỏ///Vết chân vô ý lướt qua,///Có khi lòng vui như cỏ///Bàn chân mềm mại thướt tha.