Thứ năm, 09/05/2024 05:14 (GMT+7)

Đoàn tàu chở Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un đã đến Việt Nam

MTĐT -  Thứ ba, 26/02/2019 08:37 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng nay (26/2), đoàn tàu chở Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un đã tới Ga Đồng Đăng, Lạng Sơn.

Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un tới thăm chính thức Việt Nam và dự Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ-Triều lần 2 diễn ra tại Hà Nội ngày 27-28/2.

Chuyến tàu đặc biệt chở Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un đã rời ga Bình Nhưỡng vào khoảng 17h chiều 23/2, đi qua thành phố Đan Đông, Trung Quốc vào khoảng 21h30 trước khi đến Thiên Tân lúc 13h chiều 24/2.

Chủ tịch Kim Jong-un xuống tàu tại ga Đồng Đăng. Ảnh: Tiền Phong.

An ninh ở ga Thiên Tân đã được thắt chặt với sự hiện diện tăng lên của nhiều cảnh sát. Vào lúc con tàu đi qua, các khu vực quanh ga được kiểm soát chặt chẽ với một số tuyến đường bị hạn chế.

Chuyến tàu của Chủ tịch Kim Jong Un ước tính đi một quãng đường dài khoảng 4.500km trong 60h và sẽ đến Ga Đồng Đăng, Lạng Sơn, Việt Nam. Từ đây, ông Kim có thể sẽ tới Hà Nội bằng ô tô./.

Theo vov

Bạn đang đọc bài viết Đoàn tàu chở Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un đã đến Việt Nam. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Những phụ nữ bảo vệ rừng ngập mặn ở Colombia
7 giờ sáng ở Tumaco, thị trấn ven biển ở Narino (Colombia), cô Anabel Magallanes đi bộ qua bãi bồi rừng ngập mặn khi thủy triều xuống. Cô tìm kiếm piangua, một loài nhuyễn thể giàu dinh dưỡng, đồng thời tham gia trồng cây giống, bảo tồn rừng ngập mặn.

Tin mới

Lợi ích sức khỏe khi ăn dứa
Quả dứa là loại trái cây thơm ngon mà hầu như ai cũng đã từng đôi lần nếm thử. Dứa không chỉ ngon mà còn giàu dinh dưỡng đối với cơ thể. Vậy những giá trị ấy là gì, sử dụng dứa trong thực đơn ra sao?.