Thứ hai, 29/04/2024 16:29 (GMT+7)

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất, nóng nhất hôm nay 12/2/2023

MTĐT -  Chủ nhật, 12/02/2023 18:42 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất, nóng nhất hôm nay 12/2/2023. Cập nhật tin tức tai nạn giao thông mới nhất hôm nay 12/2/2023 do Môi trường và Đô thị tổng hợp.

Xác minh tài xế xe Porsche chặn đầu, nhổ nước bọt vào xe Hyundai

Ngày 12/2, chỉ huy Đội CSGT đường bộ số 6, Phòng CSGT, Công an Hà Nội, cho biết đơn vị đang phối hợp cùng đội nghiệp vụ để xác minh sự việc tài xế xe ôtô Porsche chặn đầu, nhổ nước bọt vào xe Hyundai ở đường vành đai 3 trên cao.

Cảnh sát cho hay sẽ mời cả 2 tài xế lên làm việc trước khi có quyết định xử lý cụ thể.

tm-img-alt
Tài xế xe Porsche liên tục chửi bới tài xế xe Hyundai

Trước đó, đoạn clip được một người dân ghi lại cho thấy cảnh một người đàn ông chặn đầu xe ôtô Hyundai đang di chuyển cùng chiều để lăng mạ và nhổ nước bọt. Sự việc đã gây ùn tắc cho tuyến đường vành đai 3 trên cao, hướng từ Mai Dịch đi Linh Đàm.

Theo người đăng tải clip, người có hành vi trên là tài xế ôtô nhãn hiệu Porsche. Nguyên nhân được cho là 2 ôtô này trước đó có xảy ra xung đột giao thông khi đi trên đoạn đường trên.

Đâm vào gốc cây ven đường, 2 nam thanh niên tử vong trong đêm

Tin tức trên Gia đình & Xã hội, đại diện xã Dân Tiến, huyện Khoái Châu (Hưng Yên) cho biết, vào khoảng 19h tối 11/2, trên địa bàn xảy ra vụ tai nạn giao thông thương tâm khi một chiếc xe máy chạy tốc độ cao bất ngờ đâm vào gốc cây ven đường khiến 2 người tử vong.

Thông tin ban đầu cho biết, trước khi xảy ra vụ việc, người dân nghe thấy tiếng động lớn ở ven đường tỉnh lộ đoạn chạy qua xã Dân Tiến (gần cổng Trường cao đẳng Kinh tế-Kỹ thuật Tô Hiệu Hưng Yên, cơ sở 1). Khi lại gần, mọi người phát hiện 1 xe máy hiệu Yamaha Exciter găm vào hàng cây ven đường và cách đó không xa có 2 nam thanh niên nằm bất động.

Khi lại gần kiểm tra, người dân thấy 1 nam thanh niên đã tử vong, người còn lại bị thương nặng nguy kịch. Sau đó, quần chúng nhân dân cấp báo cho chính quyền sở tại và nạn nhân nguy kịch được chuyển đến bệnh viện cứu. Tuy nhiên, do vết thương nặng nên nam thanh niên đã không qua khỏi.

Nhận được tin báo, chính quyền xã Dân Tiến cử lực lượng nhanh chóng có mặt tại nơi xảy ra vụ việc tiến hành bảo vệ hiện trường; đồng thời cấp báo về cơ quan chức năng thụ lý, giải quyết và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Được biết, 2 nạn nhân xấu số đều trú tại xã Hàm Tử, huyện Khoái Châu (cùng tỉnh Hưng Yên); trong đó nam thanh niên tử vong tại chỗ được xác định tên Th. (SN 1996). Sau khi hoàn thiện các thủ tục cần thiết, thi thể các nạn nhân được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Xe khách Hồng Sơn va chạm với xe máy, 2 người tử vong: Tài xế đi vào đường cấm

Trưa 12/2, một lãnh đạo của Đội CSGT Công an TP. Tuy Hòa cho biết, tài xế Phạm Đông Hồi (SN 1976, trú tại phường 7, TP. Tuy Hòa) - tài xế lái xe khách Hồng Sơn chạy chuyến Bắc - Nam, đi vào đường Lê Duẩn là sai vì đường này là đường cấm xe khách.

Trước đó, khoảng 19h ngày 11/2 tại ngã tư đường phố Lê Duẩn – Phan Lưu Thanh, phường 7, TP Tuy Hòa xảy ra vụ tai nạn giữa xe khách gường nằm mang thương hiệu Hồng Sơn và xe máy chạy từ hướng đông đường Phan Lưu Thanh ngược lên đường Lê Duẩn.

Được biết, đoạn đường ngã tư Lê Duẩn - Phan Lưu Thanh có tuyến phố đi bộ vào buổi tối ngày cuối tuần, người dân thường tập trung ở đây để vui chơi nên lượng người đông.

"Đầu đường Lê Duẩn có để biển cấm xe khách nhưng tài xế xe khách Hồng Sơn vẫn lén lút chạy vào đường này rồi xảy ra tai nạn.", Đội trưởng Đội CSGT Công an TP. Tuy Hòa nói.

Vụ tai nạn khiến xe máy lọt dưới gầm xe khách, 2 người trên xe máy tử vong.

Hai xe máy tông nhau văng xa 15m, một người tử vong

Tin tức trên Công an TPHCM, vào khoảng 0h30 ngày 12/2 trên đường Nguyễn Hội, TP.Phan Thiết, Bình Thuận (cách QL1 khoảng 100m) xảy ra vụ tai nạn giữa 2 xe máy.

Tại hiện trường, xe máy BS: 86C2-064.85 và xe máy không có biển số nằm xa nhau khoảng 15m. Hai nạn nhân nằm trên đường.

tm-img-alt
Hiện trường vụ tai nạn

Người dân đã đưa cả hai đến bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận cấp cứu. Tuy nhiên, anh P.H.S (SN 1982, là người đi xe máy không gắn biển số) được xác định đã tử vong, người còn lại bị thương ở chân.

Nhận được tin báo, Công an TP.Phan Thiết đã đến khám nghiệm hiện trường, trưng cầu giám định pháp y, thu thập dấu vết chiều hướng lưu thông của từng xe để điều tra làm rõ.

Xe ô tô tông chết bà cụ đi xe đạp

Báo Khánh Hòa đưa tin, khoảng 8h20 phút sáng 12/2, tại ngã 5 vòng xoay đường Dã Tượng (phường Vĩnh Nguyên, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa) xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến một cụ bà chết ngay tại chỗ.

Theo người dân chứng kiến vụ tai nạn giao thông trên kể lại, vào thời điểm trên, xe ô tô con hiệu Kia mang biển kiểm soát 79A-15..., do một người phụ nữ điều khiển (chưa biết danh tính), khi ôm cua vào vòng xoay để hướng từ đường Dã Tượng ra đường Trần Phú thì va quẹt vào một cụ bà (chưa biết danh tính) khoảng 70 tuổi đi xe đạp từ đường Trường Sa hướng ra biển.

tm-img-alt
Lực lượng chức năng có mặt để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Khi va chạm, người phụ nữ điều khiển xe ô tô hoảng hốt đạp nhầm chân ga nên đã cuốn theo bà cụ kéo lê hơn 10m, ô tô lao lên vỉa hè đâm vào trụ điện. Vụ tai nạn khiến bà cụ chết ngay tại chỗ, xe ô tô hư hỏng nặng phần đầu xe; 2 trụ điện trên vỉa hè gãy đôi lòi phần lỏi thép. Sau khi gây ra tai nạn, người phụ nữ điều khiển xe ô tô cùng 3 người ngồi trên xe đã rời khỏi hiện trường.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông, điều tra vụ tai nạn.

Máy bay đâm trúng xe buýt chở khách trên đường băng, 5 người bị thương nhập viện

Tin tức trên Vietnamnet, một chiếc máy bay của American Airlines đã va chạm với một chiếc xe buýt đưa đón hành khách trên đường băng tại Sân bay Quốc tế Los Angeles vào tối ngày 10/2, khiến 5 người bị thương.

Vụ va chạm xảy ra vào khoảng 10 giờ tối (giờ địa phương) khi chiếc máy bay A321 của American Airlines đang được kéo ra khỏi cổng và chiếc xe buýt đang chở hành khách giữa các nhà ga.

tm-img-alt
Ảnh minh họa.

“Chiếc máy bay đang được kéo từ cổng nhà ga đến một địa điểm đỗ đã va chạm trực tiếp với một chiếc xe buýt đang di chuyển ở phía nam của sân bay LAX,” Los Angeles World Airports, cơ quan quản lý của LAX, cho biết trong một tuyên bố với đài truyền hình CBS

“Các thành viên của Sở cứu hỏa Los Angeles đã phản ứng và điều trị cho khoảng 5 người tại hiện trường. Không có sự gián đoạn hoạt động lớn nào tại LAX.”

Trong số 5 người bị thương, 4 người đã được chuyển đến các bệnh viện địa phương, bao gồm người lái xe kéo đẩy tàu bay, tài xế xe buýt và 2 hành khách. Hiện tại mọi người đều không gặp vấn đề gì nghiêm trọng.

Tại hiện trường, có thể thấy phần kính chắn gió của xe buýt đã bị hư hỏng nặng.

Philippines: Nhiều cảnh sát thiệt mạng trong vụ tai nạn ô tô

7 người, trong đó có 6 cảnh sát, đã thiệt mạng và 22 người bị thương trong một vụ tai nạn ô tô vào ngày 11/2, tại thị trấn Naawan, tỉnh Misamis Oriental, miền Nam Philippines, Philstar đưa tin.

Thông báo của cơ quan cảnh sát thị trấn Naawan cho biết, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 9h00 sáng 11/2 (theo giờ địa phương). Trong số những người thiệt mạng có 6 cảnh sát và một trung sĩ cảnh sát đã nghỉ hưu.

tm-img-alt
7 người, trong đó có 6 cảnh sát, đã thiệt mạng trong vụ tai nạn xảy ra sáng 11/2, tại tỉnh Misamis Oriental, miền Nam Philippines

Theo cảnh sát sở tại, thời điểm xảy ra tai nạn, các nạn nhân có mặt trên 2 ô tô chở khách và đang trong hành trình di chuyển từ thành phố Iligan đến thành phố Cagayan de Oro.

Trong số 22 người bị thương, có 19 cảnh sát và trong số này có một trường hợp bị thương nặng, cảnh sát cho biết thêm.

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy tai nạn xảy ra khi hai ô tô chở khách chuyển làn để vượt chiếc xe tải đằng trước, đúng lúc bánh trước của xe tải bị nổ khiến phương tiện này mất kiểm soát, đâm vào hai ô tô chở khách và lật nghiêng.

T.Anh (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Tin tức tai nạn giao thông mới nhất, nóng nhất hôm nay 12/2/2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...