Thứ hai, 29/04/2024 02:35 (GMT+7)

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất, nóng nhất hôm nay 21/8/2023

MTĐT -  Thứ hai, 21/08/2023 16:59 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất, nóng nhất hôm nay 21/8/2023. Cập nhật tin tức tai nạn giao thông mới nhất hôm nay 21/8/2023 do Môi trường và Đô thị tổng hợp.

Hai xe máy va chạm, 4 người bị thương

Theo đó, khoảng 15h45 ngày 20/8, vụ va chạm giao thông giữa 2 xe máy, khiến 4 người bị thương đã xảy ra tại Km 132+200 Quốc lộ 4D thuộc địa phận thôn Tòng Chú 3, xã Cốc San, TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai.

tm-img-alt
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Báo Lào Cai

Thời điểm trên, xe máy BKS 24B2 - 923.xx do L.L.T (SN 2004, thường trú tại thôn Vù Lùng Sung, xã Trung Chải, thị xã Sa Pa) điều khiển, chở theo X.H.L (SN 2008, thường trú tại xã Xá Lượng, huyện Tương Dương, tỉnh Nghệ An) và L.L.T (SN 2005, thường trú tại xã Trung Chải, thị xã Sa Pa) đã xảy ra va chạm với xe máy BKS 24P1 - 2xxx do anh N.V.L (SN 1975, thường trú tại thôn An San, xã Cốc San, TP Lào Cai) điều khiển.

Vụ va chạm khiến cả 4 người bị thương phải nhập viện cấp cứu, 2 xe mô tô hư hỏng nhẹ.

Cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Trèo qua dải phân cách sang đường, người đàn ông bị ô tô đâm tử vong

Một người đàn ông đã băng qua QL5 đoạn qua chợ Đường Cái, Văn Lâm, Hưng Yên bằng cách trèo qua hàng rào sắt ở dải phân cách giữa, sau đó bị ô tô đâm tử vong.

tm-img-alt
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: MXH

Cụ thể, theo người dân chứng kiến, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng hơn 20h tối 20/8. Một người đàn ông đã băng qua QL5 bằng cách trèo qua hàng rào sắt ở dải phân cách giữa. Vừa bước xuống khỏi hàng rào, người này bị xe ô tô màu bạc loại 7 chỗ đâm phải. Hậu quả, người đàn ông tử vong tại chỗ, chiếc ô tô bị hư hại nhẹ phần đầu.

Bước đầu xác định nạn nhân tên là Mùi Văn Q (SN 1982, ở Suối Bàng, Vân Hồ, Sơn La).

Được biết, vị trí mà người đàn ông này bị tai nạn chỉ cách chỉ cách cầu vượt cho người đi bộ khoảng 50m nhưng do nạn nhân vội sang đường để bắt xe về quê nên đã trèo qua dải phân cách.

Cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

3 ô tô tông 'dính' nhau trên cầu vượt Lăng Cha Cả, cửa ngõ sân bay kẹt cứng

Tin trên Vietnamnet, gần 15h, dòng xe lưu thông trên đường Cộng Hòa theo hướng từ An Sương đi trung tâm TP.HCM. Khi đang lên dốc cầu vượt Lăng Cha Cả (quận Tân Bình, TP.HCM) thì 3 ô tô (gồm một taxi và 2 xe cá nhân) đâm liên tiếp rồi dính chặt vào nhau.

tm-img-alt
Hiện trường 3 ô tô tông nhau liên hoàn trên cầu Lăng Cha Cả.

Tai nạn khiến các phương tiện hư hỏng, nằm choán hết một làn đường cầu vượt Lăng Cha Cả tạo thành nút cổ chai. Dòng xe lưu thông ở cửa ngõ sân bay Tân Sơn Nhất bị kẹt lại. Hàng nghìn phương tiện nối dài, nhích từng mét rất khó khăn.

Sau hơn 30 phút xảy ra tai nạn, lực lượng CSGT đội Tân Sơn Nhất thuộc Phòng Cảnh sát Đường bộ đường sắt TP.HCM (Công an TP.HCM) có mặt để ghi nhận hiện trường.

Cả 3 phương tiện được yêu cầu di chuyển xuống dưới chân cầu để giải quyết thì tình hình giao thông mới ổn định trở lại.

Cao tốc TPHCM - Trung Lương kẹt xe 6km vì tai nạn giữa xe đầu kéo và xe 4 chỗ

Tin trên Công an TPHCM, sáng 21/8, Công an huyện Châu Thành vẫn đang phối hợp với Đội tuần tra CSGT đường bộ cao tốc số 7, Phòng 8 - Cục CSGT điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giữa xe đầu kéo và xe ô tô 4 chỗ làm kẹt xe hơn 6 km vào tối 20/8.

Theo người dân chứng kiến vụ tai nạn, khoảng 18 giờ 50 ngày 20-8, xe đầu kéo BS: 79H-022.23 kéo theo rơ-moóc BS: 79R-008.97 lưu thông trên đường cao tốc TPHCM - Trung Lương theo hướng từ Tiền Giang lên TPHCM.

Khi đến đoạn Km44, thuộc địa bàn xã Tân Lý Đông, huyện Châu Thành (Tiền Giang) thì bất ngờ xe đầu kéo bị mất kiểm soát va chạm xe ô tô 4 chỗ BS: 95A-076.08. Sau va chạm, xe đầu kéo đẩy xe ô tô 4 chỗ quay ngang đường và trượt dài trên đường.

tm-img-alt
--

Chưa dừng lại, xe đầu kéo tiếp tục tông sập một đoạn dải phân cách và làm ngã một trụ đèn chiếu sáng sang phần đường hướng ngược lại, rồi kéo leo lên dải phân cách.

May mắn nhiều người đi trên xe 4 chỗ thoát chết trong gang tấc. Tại hiện trường xe 4 chỗ và xe đầu kéo hư hỏng nặng, một trụ đèn chiếu sáng ngã sang chiều đường ngược lại nhưng không trúng phương tiện khác. Do 2 xe bị nạn nằm chiếm hết 2 làn đường nên giao thông bị ùn tắc hơn 6 km.

Nhận được tin báo, đơn vị quản lý đường cao tốc TPHCM - Trung Lương đã có mặt phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Đến 23 giờ ngày 20/8, hiện trường mới được giải quyết xong.

Xe buýt rơi xuống hèm núi sâu ở Ấn Độ, 35 người thương vong

Ít nhất 7 người thiệt mạng và 28 người khác bị thương trong vụ một chiếc xe buýt bị rơi xuống hẻm núi ở Uttarkashi, Uttarakhand, Ấn Độ, khi đang trên đường hành hương trở về, Hindustantimes ngày 21/8 đưa tin.

Theo Hindustantimes, khoảng 16h ngày 20/8 (giờ địa phương), một chiếc xe buýt chở 35 hành khách đang trên đường trở về từ Gangotri thì gặp nạn tại Gangnani. Cụ thể, chiếc xe buýt đã rơi xuống hẻm núi sâu 50m ở Uttarkashi, bang Uttarakhand, phía Bắc Ấn Độ.

Vụ việc khiến ít nhất 7 người thiệt mạng, 28 người khác bị thương, trong đó có 1 hành khách vẫn đang mắc kẹt trong chiếc xe buýt. Theo thông tin ban đầu, những hành khách trên xe đều đến từ Bhavnagar.

Ông Devendra Patwal, quan chức quản lý thảm họa của Uttarkashi cho hay, những người bị thương đã được đưa tới bệnh viện. Hành khách duy nhất còn bị mắc kẹt đang được đội cứu hộ nỗ lực giải cứu.

tm-img-alt
Chiếc xe buýt xấu số rơi xuống hẻm núi sâu 50m ở Uttarakhand. Ảnh: Indian Express.

Theo các quan chức, cho đến nay vẫn chưa rõ nguyên nhân vụ tai nạn. Tuy nhiên, truyền thông địa phương cho rằng, việc Uttarakhand đang quay cuồng với những cơn mưa lớn, gây lở đất và lũ quét, có thể là một trong những nguyên nhân dẫn tới vụ việc nêu trên.

Người đứng đầu bang Uttarakhand Pushkar Singh Dhami đã gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình các nạn nhân xấu số, đồng thời cam kết hỗ trợ tối đa gia đình nạn nhân và những người bị thương, cũng như làm sáng tỏ nguyên nhân vụ tai nạn.

Được biết, kể từ 15/6 tới nay, có ít nhất 53 người thiệt mạng, 157 người bị thương và 3 người vẫn mất tích trong các vụ tai nạn đường bộ khác nhau ở bang Uttarakhand. Nguyên nhân của các vụ tai nạn chủ yếu là do xe mất lái và tình hình thời tiết xấu.

Tai nạn giao thông tại Thổ Nhĩ Kỳ khiến ít nhất 12 người thiệt mạng

Vụ tai nạn xảy ra tại huyện Sorgun thuộc tỉnh Yozgat khi một chiếc xe buýt chở khách đi từ tỉnh Sivas đến thành phố Istanbul bất ngờ bị mất lái và rơi xuống một khu vực được rào cọc chắn.

Truyền thông Thổ Nhĩ Kỳ ngày 21/8 đưa tin ít nhất 12 người đã thiệt mạng và 19 người khác bị thương trong vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng ở tỉnh Yozgat, miền Trung nước này.

Vụ tai nạn xảy ra tại huyện Sorgun thuộc tỉnh Yozgat khi một chiếc xe buýt chở khách đi từ tỉnh Sivas đến thành phố Istanbul bất ngờ bị mất lái và rơi xuống một khu vực được rào cọc chắn. Hiện chưa rõ nguyên nhân gây tai nạn.

tm-img-alt
Hiện trường vụ tai nạn. (Nguồn: AA)

Bộ trưởng Tư pháp Thổ Nhĩ Kỳ Yilmaz Tunc cho biết nhà chức trách đang mở một cuộc điều tra tư pháp về vụ việc.

Trước đó, hồi tháng 5/2023, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khác xảy ra ở tỉnh Hatay, miền Nam nước này cũng đã khiến ít nhất 12 người đã thiệt mạng và 31 người khác bị thương.

Vụ va chạm liên hoàn xảy ra ở vùng Topbogazli của quận Antakya, khiến một xe tải và một xe buýt bốc cháy ngay sau đó dẫn đến nhiều người thiệt mạng và bị thương. Trong số các nạn nhân có 3 người đang trong tình trạng nguy kịch.

Theo hãng thông tấn Anadolu, vụ việc xảy ra khi tài xế xe tải mất kiểm soát tay lái, lao sang làn đường ngược chiều và va chạm với 9 ôtô con và 2 xe buýt cỡ nhỏ.

T.Anh (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Tin tức tai nạn giao thông mới nhất, nóng nhất hôm nay 21/8/2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Mở rộng thêm 94 km2 tại thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận
Vào năm 2025, Thành phố Phan Thiết thuộc tỉnh Bình Thuận sẽ mở rộng lên diện tích 305 km2, đồng thời dân số của thành phố dự kiến sẽ vượt qua con số 334.000 người, sau khi thực hiện quá trình sáp nhập một phần của huyện Hàm Thuận Nam và Hàm Thuận Bắc...

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.