Chủ nhật, 28/04/2024 21:09 (GMT+7)

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất, nóng nhất hôm nay 3/4/2023

MTĐT -  Thứ hai, 03/04/2023 14:33 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất, nóng nhất hôm nay 3/4/2023. Cập nhật tin tức tai nạn giao thông mới nhất hôm nay 3/4/2023 do Môi trường và Đô thị tổng hợp.

Bị xe lùi trúng lúc đang chụp ảnh, người đàn ông rơi xuống hố

Ngày 3/4, lãnh đạo Sở GTVT tỉnh Hà Giang cho biết, sáng cùng ngày, một ô tô 7 chỗ mang biển số Hà Nội lưu thông trên Quốc lộ 4C. Khi đi đến cuối đèo Mã Pì Lèng, thuộc xã Pải Lủng (huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang), tài xế dừng xe cho khách đi tham quan Tượng đài Thanh niên xung phong.

tm-img-alt
Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn.

Lúc khách xuống hết, tài xế lùi xe và va phải một người đàn ông đang đứng chụp ảnh ở khu vực trên (người này không cùng đoàn), khiến nạn nhân bị hất văng xuống dưới, rơi trúng vào một hố sâu và mất tích. Còn tài xế bị thương được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Tại hiện trường, chiếc ô tô bị bẹp dúm nằm dưới taluy âm, cách mặt đường khoảng 10m. Khu vực này có hai hang đá vôi tự nhiên. Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường, phân luồng giao thông và cùng người dân tìm nạn nhân mất tích.

“Nạn nhân bị rơi vào một địa hình hang đá vôi tự nhiên khá sâu. Hiện lực lượng chức năng vẫn chưa tìm thấy nạn nhân”, lãnh đạo Sở GTVT nói và cho biết, đoạn đường này hiểm trở, nhiều khúc cua và đã được cắm biển cảnh báo dốc dài, nguy hiểm nhưng chưa có hàng rào hộ lan.

Hiện vụ bị xe lùi trúng lúc đang chụp ảnh, người đàn ông rơi xuống hố mất tích đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Ôtô lao xuống vực ở chân đèo Mã Pì Lèng, 1 người rơi vào hang mất tích

Zing News đưa tin, sáng 3/4, chiếc ôtô 7 chỗ biển số Hà Nội đi trên quốc lộ 4C. Tới Km152+380 thuộc xã Pải Lủng, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang, chiếc xe này va chạm với một người rồi lao xuống vực. Vị trí ôtô gặp nạn cách mặt đường hơn 12 m.

Theo lãnh đạo Sở GTVT Hà Giang, vụ tai nạn khiến lái xe bị thương, được đưa đi cấp cứu. Người bị ôtô va trúng rơi vào một địa hình hang đá vôi tự nhiên và mất tích.

tm-img-alt
Khu vực chiếc xe gặp nạn thuộc đoạn cuối của đèo Mã Pì Lèng. Ảnh: Cơ quan chức năng cung cấp.

Đến khoảng 13h cùng ngày, nạn nhân vẫn chưa được tìm thấy. Lãnh đạo Sở GTVT Hà Giang cho hay khu vực xảy ra sự việc thuộc đoạn cuối của đèo Mã Pì Lèng, gần đài tưởng niệm Thanh niên xung phong. Đoạn đường này hiểm trở, nhiều khúc cua và đã được cắm biển cảnh báo dốc dài, nguy hiểm nhưng không có hộ lan.

“Hiện khu vực này có 2 hang đá vôi tự nhiên. Bước đầu chúng tôi nghi nạn nhân rơi vào một hang sâu hơn nhưng miệng hang này lại bị chiếc ôtô gặp nạn che lấp lối vào”, lãnh đạo Sở GTVT Hà Giang nói với Zing và cho biết cơ quan chức năng đang đẩy nhanh việc cẩu kéo chiếc ôtô khỏi hiện trường để tìm kiếm nạn nhân.

Xe tải chở dưa lật vào vách núi, 4 người chết, 5 người bị thương

Tin trên PLO, trưa 3/4, Chủ tịch UBND huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên, cho hay lực lượng cứu hộ đang nỗ lực tìm cách đưa ba nạn nhân mắc kẹt trong chiếc xe tải bị lật trên vách núi ven tỉnh lộ 643 đoạn qua thôn Phú Long, xã An Mỹ, huyện Tuy An ra ngoài.

tm-img-alt
Xe tải chở dưa bị lật khiến bốn người tử vong. Ảnh: V.K

“Theo xác định ban đầu, ba nạn nhân này đã tử vong. Ngoài ra, còn có một nạn nhân tử vong trên đường đưa đến bệnh viện cấp cứu. Năm người khác bị thương nặng” - ông Khoa cho hay.

Thông tin ban đầu từ Chủ tịch UBND huyện Tuy An, khoảng 9 giờ cùng ngày, xe tải 73H- 009.42 chở dưa hấu lưu thông trên tỉnh lộ 643 theo hướng tây – đông. Khi đang xuống dốc, xe bất ngờ bị lật úp vào vách núi.

Khi xảy ra tai nạn, trên xe có chín người. Sáu nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng tử vong một người. Ba nạn nhân còn lại mắc kẹt trong xe.

Danh tính nạn nhân vụ xe tải chở dưa lao vào vách núi ở Phú Yên

Trưa 3/4, Đại tá Phạm Hồng Sương, Trưởng Công an huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên đã có báo cáo về vụ TNGT đặc biệt nghiêm trọng xảy ra vào sáng cùng ngày trên địa bàn huyện.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, Trưởng Công an huyện và Phó trưởng Công an huyện phụ trách công tác điều tra, trực tiếp đến hiện trường chỉ đạo, huy động lực lượng Công an huyện phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh tham gia cứu nạn, cứu hộ đồng thời tiến hành khám nghiệm hiện trường, thực hiện các hoạt động điều tra.

Ngoài ra, Công an huyện đã tham mưu Ban ATGT huyện tổ chức thăm hỏi, động viên gia đình các nạn nhân tử vong và bị thương.

Theo Công huyện Tuy An, vào khoảng 9h sány nay tại Km 3+700, Tỉnh lộ 643 thuộc (thôn Phú Long, xã An Mỹ) xe ô tô tải chở dưa hấu BKS 73H-009.42 do tài xế Hoàng Ngoc Anh (SN 1991, trú xã Mỹ Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình) điều khiển lưu thông theo hướng Tây - Đông, trên cabin xe gồm có 9 người.

Khi xe tải chạy đến địa điểm trên bất ngờ đâm vào vách núi, lật xe. Hậu quả làm 4 người tử vong, trong đó 3 người tử vong tại chỗ, một người tử vong tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên.

Các nạn nhân tử vong được xác định gồm: Tài xế Hoàng Ngọc Anh, Nguyễn Văn Lĩnh (SN 1983), Võ Thanh Tuấn (SN 1976) và Thái Thị Việt Kiều (SN 1980, cùng trú thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định).

Ngoài ra, còn có 5 người bị thương gồm: Phan Văn Dũng (SN 1978), Hoàng Công Dương (SN 1997), Nguyễn Văn Bảy (SN 1978, cùng trú thị xã An Nham, tỉnh Bình Định), Nguyễn Long Giang (SN 1990, trú huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình) và Bùi Thị Hoa (SN 1970, trú tỉnh Quảng Ngãi). Trong đó bị thương nặng 2 người, bị thương nhẹ 3 người. Hiện, các nạn nhân đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên.

Bình Dương: Nam công nhân chết thảm trên đường đi làm

Ngày 3/4, công an TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đã khám nghiệm xong hiện trường xe máy va chạm xe tải làm một người tử vong, đồng thời tiến hành trích xuất camera để làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

tm-img-alt
Hiện trường vụ tai nạn

Hơn 8 giờ cùng ngày, một nam thanh niên chạy xe máy trên đường Mỹ Phước Tân Vạn hướng từ thị xã Bến Cát đi TP Thủ Dầu Một. Khi đến ngã tư giao nhau giữa đường DX 82, thuộc phường Định Hòa, TP Thủ Dầu Một thì người này va chạm vào bánh trước bên phải của chiếc xe tải đang băng qua ngã tư.

Sự việc khiến nam thanh niên ngã xuống đường và chết tại chỗ. Tại hiện trường, đầu xe máy bể nát. Tài xế xe tải chạy được một đoạn mới tấp vào lề đường.

Nạn nhân được xác định là Hồ Trọng Khánh (29 tuổi, quê Nghệ An), làm công nhân và đang trên đường đi làm.

Bình Phước: 2 xe máy tông nhau, 1 người chết, 3 người bị thương

Tin tức trên PLO, trưa 3/4, vụ tai nạn giao thông giữa hai xe máy xảy ra tại phường Tân Phú, TP Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước khiến 1 người tử vong, 3 người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, khoảng gần 12 giờ cùng ngày, anh Phan Hiếu L (19 tuổi) điều khiển xe máy 95H1-643.04 lưu thông trên đường Lý Thường Kiệt.

tm-img-alt
Lực lượng công an khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Ảnh: LA

Khi lưu thông đến đoạn thuộc phường Tân Phú thì xảy ra va chạm với xe máy 53V9-3920 do anh Nguyễn Hữu Thiện (39 tuổi) chở hai con nhỏ (học lớp 5 và lớp 2), lưu thông cùng chiều phía trước.

Cú va chạm phát ra tiếng động lớn khiến nhiều người đi đường giật mình. Sau vụ va chạm mạnh, anh L bị hất văng xa hàng chục mét, tử vong.

Ba cha con cũng bị thương được người dân nhanh chóng chuyển đi bệnh viện cấp cứu, trong đó có bé trai học lớp 5 bị thương nặng.

TP.HCM: Cây xanh bật gốc đè trúng 6 người, có học sinh, phụ huynh mang thai

Vụ việc xảy ra vào khoảng 7h sáng nay (ngày 3/4), tại cổng trường THCS Trần Văn Ơn (quận 1, TP.HCM).

tm-img-alt
Cây xanh có đường kính khoảng 1m bật gốc đè sập tường rào trường THCS Trần Văn Ơn chắn ngang đường Nguyễn Văn Thủ.

Cụ thể, vào thời điểm trên, một cây xanh đổ ra phía cổng, đè sập phần vách tường rào của trường. Nhiều phụ huynh phát hiện vội bỏ xe chạy tán loạn. Tuy nhiên, nhiều người không chạy kịp đã mắc kẹt dưới tán cây.

Theo báo cáo ban đầu của UBND phường Đa Kao (quận 1), vụ việc khiến 6 người bị thương, trong đó có một học sinh và một phụ nữ mang thai.

Tại hiện trường, cây xanh bị bật gốc có đường kính khoảng 1m, đè lên phần tường rào chắn ngang đường Nguyễn Văn Thủ, phần rễ của cây xanh có dấu hiệu đã bị mục. Bên dưới tán cây bị đổ có nhiều xe máy cũng bị cây xanh đè trúng khiến hư hỏng nặng.

Sau khi sự việc xảy ra, các đơn vị chức năng cùng Công ty TNHH MTV Công viên cây xanh TP.HCM đã có mặt để xử lý hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân cây đổ.

Hé lộ nguyên nhân ban đầu vụ nổ kinh hoàng tại gara ô tô tại Nghệ An

Theo TPO, trước thời điểm xảy ra vụ nổ, chủ gara ô tô được một người hàng xóm nhờ cưa hộ cục sắt (nghi là bom). Tại đây, nhóm thợ cưa vật thể này dẫn đến xảy ra vụ nổ kinh hoàng.

Trước đó, khoảng 16h ngày 3/4, tại gara sửa xe ô tô Lê Hiến (xóm 12, xã Quỳnh Tân) xảy vụ nổ lớn.

tm-img-alt
Hiện trường vụ nổ kinh hoàng tại Nghệ An khiến nhiều người thương vong. Ảnh: V.Đồng

Người dân chạy đến kiểm tra, phát hiện chủ gara trên là anh Lê Tiến Hiến (SN 1985) đã tử vong tại chỗ. Còn anh Nguyễn Duy Nhật (SN 1993, trú xóm 9, xã Quỳnh Tân) sau khi được đưa đến bệnh viện cấp cứu cũng đã tử vong.

Ông Nguyễn Huy Long (Chủ tịch MTTQ xã Quỳnh Tân, huyện Quỳnh Lưu) cho biết, trong 4 nạn nhân bị thương nặng, có 3 trẻ nhỏ đều là anh em trong một gia đình. Đến sáng nay đang được cấp cứu và đã qua nguy kịch.

"2 người tử vong, 3 cháu đi bệnh viện, giờ đã hồi phục. Chúng tôi đã đến trực tiếp động viên, sau đó sẽ hỗ trợ theo quy chế, các tổ chức, cá nhân, đều đến thăm hỏi, động viên gia đình nạn nhân", ông Nguyễn Huy Long chia sẻ trên VOV.

Được biết, lúc gặp nạn, cả ba cháu nhỏ đang đi xe đạp qua đường. Theo người dân địa phương, vụ nổ kinh hoàng khiến các cháu nhỏ bị hất văng ra xa nhiều mét, bị thương nặng.

Cơ quan chức năng đang tiếp tục làm rõ nguyên nhân vụ việc.

T.Anh (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Tin tức tai nạn giao thông mới nhất, nóng nhất hôm nay 3/4/2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Mở rộng thêm 94 km2 tại thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận
Vào năm 2025, Thành phố Phan Thiết thuộc tỉnh Bình Thuận sẽ mở rộng lên diện tích 305 km2, đồng thời dân số của thành phố dự kiến sẽ vượt qua con số 334.000 người, sau khi thực hiện quá trình sáp nhập một phần của huyện Hàm Thuận Nam và Hàm Thuận Bắc...

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.