Chủ nhật, 28/04/2024 14:45 (GMT+7)

TP Hồ Chí Minh: Cháy xưởng sản xuất giấy trong khu dân cư

Minh Thư -  Thứ năm, 09/11/2023 16:29 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Vụ hỏa hoạn xảy ra lúc 13h20 ngày 9/11, tại căn nhà cấp 4 rộng chừng 50m2 làm xưởng sản xuất giấy nằm trên hẻm 137 Bình Quới, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Chiều 9/11, Công an quận Bình Thạnh (TP HCM) cùng lực lượng liên quan điều tra nguyên nhân vụ cháy căn nhà cấp 4 là xưởng sản xuất giấy ở hẻm 137, đường Bình Quới.

Thông tin ban đầu, khoảng 13 giờ 20, căn nhà cấp 4 rộng khoảng 50 m2 bất ngờ có nhiều tiếng nổ. Lập tức sau đó là hình ảnh lửa bùng lên dữ dội.

Người dân gần đó chạy đến thì thấy xưởng đã khóa cửa, bên trong không có người nên cùng nhau dập lửa nhưng nỗ lực ban đầu bất thành.

Bên trong xưởng chứa nhiều nguyên liệu sản xuất và thành phẩm giấy nên ngọn lửa bùng phát dữ dội, khói nghi ngút. Sức nóng của đám cháy cùng nhiều tiếng động lớn do đồ đạc đổ sập khiến lực lượng tại chỗ không thể tiếp cận và phải rút lui.

tm-img-alt
Hiện trường vụ hỏa hoạn (Ảnh: Internet)

Lo sợ cháy lan, nhiều nhà dân sống liền kề hốt hoảng di dời tài sản có giá trị ra ngoài. Có một cụ bà hơn 80 tuổi khi di chuyển ra ngoài đã trượt ngã, bị thương.

Nhận được tin báo, Đội Cảnh sát PCCC & CNCH Công an quận Bình Thạnh đã huy động nhiều xe chữa cháy cùng nhiều chiến sĩ đến hiện trường triển khai công tác dập lửa, ngăn cháy lan sang nhà dân.

Sau 20 phút, ngọn lửa đã được khống chế và dập tắt hoàn toàn. Rất may, vụ hỏa hoạn không gây thương vong về người nhưng khiến nhiều tài sản bên trong xưởng giấy bị thiêu rụi.

Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Bạn đang đọc bài viết TP Hồ Chí Minh: Cháy xưởng sản xuất giấy trong khu dân cư. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.
Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau