Chủ nhật, 28/04/2024 14:01 (GMT+7)

TP.HCM: Gala trao giải quần vợt họ Phan toàn quốc mở rộng

Trường Việt – Chương Hoàng -  Thứ hai, 20/11/2023 09:15 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tối 19/11, BTC giải quần vợt họ Phan toàn quốc mở rộng đã tổ chức đêm Gala trao giải cho các vận động viên tham gia giải đấu.

Với các trận đấu sôi nổi, kịch tính, mãn nhãn cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo cổ động viên, giải quần vợt họ Phan toàn quốc mở rộng đã thành công tốt đẹp và để lại nhiều kỷ niệm cho người tham gia cũng như người hâm mộ.

Tại đêm Gala, Ban Tổ chức đã trao các phần quà là các kỷ niệm chương, quà lưu niệm từ nhà tài trợ cho các VĐV đạt thành tích cao trong giải đấu.

Theo đó, cặp đôi đạt danh hiệu vô địch là ông Nguyễn Văn Trường – Trưởng Ban Kinh tế Pháp luật Môi trường điện tử, Chủ tịch CLB Doanh nhân Pháp luật Môi trường và ông Lê Duy Tuấn, cùng một số đội đạt các danh hiệu giải nhất, nhì, ba, khuyến khích…

tm-img-alt
Đêm Gala trao giải quần vợt họ Phan toàn quốc mở rộng.
tm-img-alt
BTC chụp hình lưu niệm và trao các phần quà đến với các VĐV tham gia giải đấu.

Chia sẻ tại buổi Lễ, ông Nguyễn Văn Trường cho biết: “Để có được thành tích hiện tại, chúng tôi đã rất khó khăn khi phải vượt qua các tay vợt có kỹ năng cực kỳ tốt tại giải đấu lần này. Trải qua nhiều trận đấu, ngoài kỹ năng ra, tôi và người bạn đồng hành cũng gặp nhiều may mắn khi chiến thắng các đối thủ nặng ký và đạt danh hiệu đội vô địch. Tôi xin gửi lời cảm ơn đến BTC giải đấu đã tạo ra một sân chơi ý nghĩa. Đây cũng là cơ hội để các VĐV kết nối, giao lưu, nâng cao kỹ năng cùng tinh thần thể thao. Tôi xin kính chúc các VĐV thật nhiều sức khỏe và tràn đầy năng lượng để cháy hết mình trong những giải đấu tiếp theo”.

tm-img-alt
Ông Nguyễn Văn Trường và ông Lê Duy Tuấn là cặp đôi đạt danh hiệu vô địch.
tm-img-alt
Ông Nguyễn Văn Trường – Trưởng Ban Kinh tế Pháp luật Môi trường điện tử, Chủ tịch CLB Doanh nhân Pháp luật Môi trường, hạnh phúc chia sẻ cảm xúc.

Theo Ban Tổ chức, trong thời gian tới, CLB quần vợt họ Phan sẽ củng cố các hoạt động để không ngừng nâng cao chất lượng, kết nạp thêm nhiều hội viên mới; tiếp tục tổ chức những giải đấu mở rộng với quy mô lớn hơn, tạo sự gắn kết trong dòng tộc; qua đó giao lưu, chia sẻ, hỗ trợ nhau trong công việc làm ăn, cuộc sống, để mỗi cá nhân, gia đình trong dòng họ Phan ngày càng phát triển và có nhiều đóng góp hơn cho dòng tộc, đất nước.

Bạn đang đọc bài viết TP.HCM: Gala trao giải quần vợt họ Phan toàn quốc mở rộng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.
Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau