Thứ sáu, 03/05/2024 04:44 (GMT+7)

TP.HCM: Tạm ngưng đào đường, vỉa hè nhân dịp Lễ 30/4 và 1/5

Tuệ Lâm -  Thứ hai, 17/04/2023 15:53 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sở GTVT TP.HCM vừa có văn bản thông báo tạm ngưng thi công các công trình trong phạm vi kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ nhân dịp lễ Giỗ tổ Hùng Vương, 30/4 và 1/5.

Theo đó, nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông và vệ sinh môi trường để phục vụ nhu cầu đi lại của Nhân dân TP. Hồ Chí Minh trong dịp lễ Giỗ tổ Hùng Vương, lễ Kỷ niệm 48 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước và Kỷ niệm 137 năm Ngày Quốc tế Lao Động, Sở Giao thông vận tải thông báo tạm ngưng thi công các công trình có tổ chức đào đường, vỉa hè trong phạm vi kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ trên địa bàn Thành phố từ ngày 29/4 (tức ngày 10/3 Âm lịch) đến hết ngày 1/5/2023.

tm-img-alt
Ảnh: Internet

Văn bản cũng nêu rõ, chủ đầu tư tất cả các công trình trên đường bộ có trách nhiệm đôn đốc các đơn vị đẩy nhanh tiến độ thi công đào đường, vỉa hè, khẩn trương tái lập lại toàn bộ các đoạn đang thi công xong trước ngày 28/4.

Đối với các công trình thi công có rào chắn chiếm dụng mặt đường đang khai thác được phép tồn tại hàng rào công trường nhưng phải thu gọn hàng rào công trường, làm vệ sinh, dọn dẹp sạch sẽ khu vực công trường thi công.

Bạn đang đọc bài viết TP.HCM: Tạm ngưng đào đường, vỉa hè nhân dịp Lễ 30/4 và 1/5. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Gia Lai: Ngang nhiên xây dựng nhà xưởng trên đất nông nghiệp
Công trình nhà xưởng ngang nhiên xây dựng trên đất nông nghiệp của một hộ dân tại làng Đê Chơ Gang, xã Phú An, huyện Đak Pơ. Trước sự việc này, chính quyền địa phương đã đề nghị tháo dỡ nhưng hộ dân vẫn cố tình không chấp hành.
“Thành phố xanh” Freiburg
Thành phố Freiburg của Đức được coi là “Thành phố năng lượng mặt trời” hay “Thành phố xanh” của châu Âu, được biết đến với các chính sách môi trường ấn tượng và nguồn năng lượng mặt trời dồi dào.

Tin mới

Đội phản ứng nhanh về vệ sinh môi trường
Biệt danh ấy được anh em trong công ty gọi thân mật như đã nêu bật sự năng động, trách nhiệm trong công việc; có việc là lên đường bất kể thời tiết… của các thành viên Tổ xe 2 thuộc Chi nhánh Đống Đa, Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội.