Thứ hai, 29/04/2024 20:12 (GMT+7)

TP.Vũng Tàu ra quân chỉnh trang đô thị

Ngọc Anh -  Thứ hai, 21/08/2023 08:18 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 20/8, UBND phường 1 và phường 7 (TP.Vũng Tàu) đồng loạt tổ chức ra quân chỉnh trang đô thị chào mừng Quốc khánh 2/9.

Người dân phường 1 tham gia thu gom rác, tổng vệ sinh môi trường trên đường Thống Nhất (TP.Vũng Tàu).
Người dân phường 1 tham gia thu gom rác, tổng vệ sinh môi trường trên đường Thống Nhất (TP.Vũng Tàu).

Theo đó, các phường đã huy động đông đảo cán bộ khu phố và người dân ra quân dọn dẹp vệ sinh môi trường, thu gom rác, xóa quảng cáo rao vặt tùy tiện… trên các tuyến đường, ngõ hẻm, các cơ quan, khu phố. Đồng thời, vận động người dân bỏ rác đúng nơi quy định, chung tay bảo vệ môi trường, góp phần chỉnh trang đô thị.

Sau buổi ra quân, các tuyến đường Nguyễn Thái Học, trụ sở KP.9 và tuyến hẻm trên địa bàn phường 7 đã được tổng vệ sinh sạch sẽ. Còn tại phường 1, rác thải từ các bãi đất trống đã được thu gom, hàng trăm quảng cáo rao vặt tùy tiện đã được gỡ bỏ. Ngoài ra, người dân cũng tham gia thu gom rác dọc đường Viba lên Núi Lớn.

Được biết, các hoạt động chỉnh trang đô thị được các phường duy trì thường xuyên, liên tục từ đầu năm 2023 đến nay. Riêng phường 1, từ đầu tháng 8 đến nay được chọn là tháng cao điểm để tổ chức các hoạt động chỉnh trang đô thị chào mừng Quốc khánh 2/9.

Không chỉ cuối tuần, các ngày trong tuần cũng được phường 1 triển khai thực hiện, nhằm bảo đảm vệ sinh môi trường trên địa bàn, đặc biệt tại các lô đất trống; các khu vực, tuyến đường có tập kết rác không đúng nơi quy định. Ngoài ra, phường cũng tăng cường tuyên truyền, phổ biến đến cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân nhằm xây dựng, duy trì nề nếp và ý thức tự giác dọn vệ sinh hàng tuần tại khu dân cư, nơi công cộng.

Bạn đang đọc bài viết TP.Vũng Tàu ra quân chỉnh trang đô thị. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Gia Lai: Ngang nhiên xây dựng nhà xưởng trên đất nông nghiệp
Công trình nhà xưởng ngang nhiên xây dựng trên đất nông nghiệp của một hộ dân tại làng Đê Chơ Gang, xã Phú An, huyện Đak Pơ. Trước sự việc này, chính quyền địa phương đã đề nghị tháo dỡ nhưng hộ dân vẫn cố tình không chấp hành.
“Thành phố xanh” Freiburg
Thành phố Freiburg của Đức được coi là “Thành phố năng lượng mặt trời” hay “Thành phố xanh” của châu Âu, được biết đến với các chính sách môi trường ấn tượng và nguồn năng lượng mặt trời dồi dào.

Tin mới

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...