Thứ hai, 29/04/2024 12:50 (GMT+7)

Trực tiếp bóng đá nữ Trung Quốc vs nữ Anh 18h00 hôm nay 1/8/2023, World Cup 2023

MTĐT -  Thứ ba, 01/08/2023 12:13 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định, Trực tiếp bóng đá nữ Trung Quốc vs nữ Anh World Cup nữ 2023 lúc 18h00 ngày 1/8, thông tin lực lượng, đội hình dự kiến, phong độ, lịch sử đối đầu.

Link xem trực tiếp bóng đá nữ Trung Quốc vs nữ Anh

VTVcab: https://www.vtvcab.vn/channel/quoc-hoi-tv-1,QHVN_HD.html

TV360: https://tv360.vn/tv/kenh-quoc-hoi?ch=290&col=7808454

OnPlus: https://onplus.com.vn

Thời gian, địa điểm, kênh trực tiếp nữ Trung Quốc vs nữ Anh

Thời gian: 18h00, ngày 1/8

Trực tiếp: On Football, TV360, VTV Cab, THQH

Nhận định trước trận đấu nữ Trung Quốc vs nữ Anh

Bóng đá nữ Trung Quốc từng bỏ xa Anh trên bảng xếp hạng thế giới, nhưng đó đã là chuyện của quá khứ. Sau khi triển khai kế hoạch phát triển bóng đá nữ đồng bộ, người Anh đã có những bước tiến chóng mặt. Thành công lớn nhất chính là chức vô địch châu Âu vào năm ngoái.

Tại World Cup nữ 2023, tuyển nữ Anh chơi không thực sự thuyết phục nhưng cũng có 2 chiến thắng liên tiếp trước Haiti và Đan Mạch để mở toang cánh cửa đi tiếp. Ở trận đấu tối nay, Lionesses chỉ cần thêm 1 điểm là chắc chắn đi tiếp với ngôi đầu bảng D.

tm-img-alt

Ngược lại, tuyển nữ Trung Quốc dù là đương kim vô địch châu Á nhưng chơi không tốt. Họ cũng khá đen đủi khi rơi vào hoàn cảnh khó khăn hiện tại. Ở trận ra quân, Trung Quốc thua Đan Mạch vào phút chót. Đến trận đấu với Haiti vừa qua, họ thắng nhọc 1-0 trong tình thế bị đuổi người từ giữa hiệp 1.

Khác với người Anh, nhiệm vụ của tuyển nữ Trung Quốc khó khăn hơn rất nhiều. Để tự quyết số phận, Trung Quốc buộc phải thắng Anh với cách biệt 2 bàn trở lên. Khi đó, hai đội cùng có 6 điểm nhưng Trung Quốc sẽ đứng trên nhờ hiệu số bàn thắng thua cao hơn.

Trong trường hợp thắng cách biệt 1 bàn và hòa Anh, Trung Quốc đều phải chờ kết quả trận đấu giữa Đan Mạch và Haiti để biết rõ số phận. Đáng chú ý, nếu thua sát nút Anh, các cô gái của HLV Shui Qingxia vẫn có khả năng đi tiếp.

Với những gì đã trình diễn, tuyển nữ Trung Quốc gần như không có cơ hội chiến thắng tuyển nữ Anh. Họ khá đen đủi khi Lionesses chưa chắc suất vào vòng trong. Với tình thế hiện tại, tuyển nữ Anh rõ ràng vẫn chơi hết sức để đảm bảo giành ít nhất 1 điểm. Trong tình thế đó, tuyển nữ Trung Quốc có lẽ nên tìm kiếm một kết quả hòa và chờ đợi số phận mỉm cười với họ.

Phong độ gần nhất của nữ Trung Quốc vs nữ Anh

Đây sẽ là lần thứ 6 hai đội gặp nhau trong lịch sử, nhưng là lần đầu tiên kể từ tháng 10/2015 tại Dewellbon Cup (nơi Trung Quốc thắng 2-1). Trung Quốc có thành tích đối đầu tốt trước Anh khi chỉ thua 1 trong 5 trận đã đấu với Lionesses (thắng 3, hòa 1, thua 1).

tm-img-alt

Thông tin lực lượng

Tuyển nữ Trung Quốc mất số 10 Zhang Rui vì án treo giò. Ở trận thắng Haiti, Zhang Rui đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha vào bóng nguy hiểm với đối thủ. Ở hướng ngược lại, tuyển nữ Anh cũng mất tiền vệ trụ cột Kiera Walsh vì chấn thương đầu gối.

Đội hình dự kiến nữ Trung Quốc vs nữ Anh

  • ĐT nữ Trung Quốc (4-4-2): Xu Huan; Li Mengwen, Shanshan Wang, Wei Yao, Chen Qiaozhu; Xin Zhang, Lingwei Yao, Lina Yang, Linyan Zhang; Wang Shuang, Jiahui Lou.
  • ĐT nữ Anh  (4-3-3): Earps; Bronze, Bright, Daly, Alex Greenwood; Stanway, Coombs, Toone; Kelly, Russo, Lauren James.

Dự đoán kết quả nữ Trung Quốc vs nữ Anh: 2-0

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp bóng đá nữ Trung Quốc vs nữ Anh 18h00 hôm nay 1/8/2023, World Cup 2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.
Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.