Thứ hai, 29/04/2024 13:43 (GMT+7)

Trực tiếp phim Đừng làm mẹ cáu tập 19 hôm nay 10/2 trên VTV3, VTV Go

MTĐT -  Thứ sáu, 10/02/2023 22:30 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trực tiếp phim Đừng làm mẹ cáu tập 19, xem preview Đừng làm mẹ cáu tập 19 hôm nay trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 10/2/2023 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Link xem Đừng làm mẹ cáu Tập 19 FULL HD VTV Giải trí

TẠI ĐÂY

Link xem Đừng làm mẹ cáu Tập 18 FULL HD VTV Giải trí

TẠI ĐÂY

Link xem Đừng làm mẹ cáu Tập 17 FULL HD VTV Giải trí

TẠI ĐÂY

Lịch chiếu phim Đừng làm mẹ cáu Tập 19

Đón xem phim Đừng làm mẹ cáu Tập 19 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 10/2/2023.

Link xem trực tiếp Đừng làm mẹ cáu Tập 19

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Đừng làm mẹ cáu Tập 19 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 10/2/2023 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Nội dung đoạn trích Đừng làm mẹ cáu Tập 19

Mở đầu đoạn trích Tập 19 Đừng làm mẹ cáu là cuộc nói chuyện giữa Hạnh và Vy, cả 2 cùng nói với nhau về câu chuyện ly hôn của vợ chồng Vy, Hạnh khuyên Vy cần nên suy nghĩ kỹ trước vấn đề này bởi làm mẹ đơn thân có nhiều nỗi lo lắm.

tm-img-alt
tm-img-alt

Vy nói: "Không ly hôn thì khổ kiểu khác. Đến đớn đau, ghen tuông mà bản thân cũng không có tư cách thì quá là kém cỏi rồi. Nói chung, tình cảm đến từ 1 phía thì bất hạnh lắm. mà mày đã bao giờ yêu đơn phương đâu mà biết được. Ngày trước, Trung thích mày. Bây giờ ở công ty thì có ông Quân..."

Hạnh vội gạt ngay câu chuyện lại "Nào Stop nha". Vy nói: "Tao thích Trung thì Trung lại thích mày. Tao yêu khôi thì Khôi lại yêu người yêu cũ, tình cảm của tao lúc nào cũng chỉ đến từ một phía thôi".

Trong buổi đi du lịch cùng cơ quan, Quân động viên Khôi là vui vẻ tươi tỉnh lên. Khôi bảo là vui làm sao khi sau đợt này 2 vợ chồng sẽ ly hôn với nhau. Quân đáp: "Nếu mà bọn em quyết định vậy rồi thì phải chấp nhận thôi, nhưng anh cũng cảm thấy tiếc cho 2 người bởi sẽ có 1 trong 2 người phải hối tiếc vì quyết định này mà thôi". 

tm-img-alt
tm-img-alt

Quân đánh giá Vy là một cô gái rất tốt, sau này chắc chắn sẽ có 1 người đàn ông tốt hơn em đến với Vy. Khôi bảo: "Đấy là động viên đấy à, còn hơn anh cứ suốt ngày dán mắt vào cô Hạnh ấy à. Lúc đầu tưởng kỳ thị người ta lắm cơ mà. Chối thế nào được"...

Ở một phân đoạn khác, cuộc nói chuyện giữa Vy và Khôi, Vy bảo: "Nếu mà em có tình cảm với anh thật thì anh có tin không?" Khôi hơi thẫn thờ và đáp: "Em đừng đùa anh không anh tưởng thật". Vy lại đáp: "Em sẽ không dành tình cảm cho 1 người không yêu em đâu".

tm-img-alt
tm-img-alt

Liệu chuyện ly hôn của Vy và Khôi sẽ diễn biến thế nào? Cùng đón xem chi tiết tập 19 Đừng làm mẹ cáu vào lúc 21h30 hôm nay 10/2.

Preview phim Đừng làm mẹ cáu Tập 19

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Đừng làm mẹ cáu phát sóng trực tiếp vào tối nay 10/2/2023 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Link xem phim Đừng làm mẹ cáu Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Đừng làm mẹ cáu FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/dung-lam-me-cau

Bộ phim dự kiến kéo dài 24 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 5,6 hàng tuần trên VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Đừng làm mẹ cáu tập 19 hôm nay 10/2 trên VTV3, VTV Go. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.
Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.

Tin mới

Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...