Thứ sáu, 26/04/2024 11:23 (GMT+7)

Trưởng phòng TN&MT huyện Thuận Nam sử dụng bằng giả để thăng quan

MTĐT -  Thứ ba, 05/10/2021 12:12 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tỉnh uỷ Ninh Thuận vừa thi hành kỷ luật đối với nguyên Trưởng phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Thuận Nam.

Cụ thể, Tỉnh uỷ Ninh Thuận đã quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức cách chức tất cả các chức vụ trong Đảng nhiệm kỳ 2015-2020 và 2020-2025 đối với ông Vũ Văn Quân, Huyện uỷ viên, Bí thư chi bộ, công chức Phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Thuận Nam (nguyên Trưởng phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Thuận Nam).

truong phong tnmt huyen thuan nam su dung bang gia de thang quan hinh 1
ảnh minh họa

Theo nguồn tin của phóng viên được biết, ông Vũ Văn Quân đã sử dụng bằng tốt nghiệp phổ thông trung học không hợp pháp để được tuyển dụng, đào tạo, bồi dưỡng và đề bạt giữ các chức vụ lãnh đạo, quản lý của Đảng và Nhà nước là vi phạm nghiêm trọng quy định của Đảng và Nhà nước.

Việc làm trên của ông Vũ Văn Quân đã làm ảnh hưởng đến tổ chức đảng nơi công tác và giảm uy tín của bản thân ông Quân.

Bạn đang đọc bài viết Trưởng phòng TN&MT huyện Thuận Nam sử dụng bằng giả để thăng quan. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Theo congluan.vn

Cùng chuyên mục

Đồng Nai: Nhà hàng Purli xây dựng trái phép giữa rừng cao su
Theo phản ánh của nhiều người dân, Nhà hàng – hầm rượu Purli (ấp Trần Cao Vân, xã Bàu Hàm 2, huyện Thống Nhất) xây dựng trái phép trên đất trồng cây lâu năm và đi vào hoạt động từ nhiều năm nay. Tuy nhiên, chính quyền địa phương lại không hay biết.

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.