Chủ nhật, 28/04/2024 13:23 (GMT+7)

Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo hôm nay Thứ 2 ngày 24/4/202

MTĐT -  Thứ hai, 24/04/2023 11:47 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Xem tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo hôm nay 24/4, Tử vi hôm nay giải mã tình yêu, sức khỏe, vận may, tính cách, sự nghiệp của 12 cung. Tử vi ngày mai 12 cung hoàng đạo.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi hôm nay ngày 24/4/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Ma Kết có thể tạo được những bước tiến vượt bậc trên con đường công danh sự nghiệp của mình. Người làm công ăn lương có thể lợi dụng thời điểm này để đề xuất với cấp trên về chuyện thăng chức, tăng lương nhé.

Trong công việc cần cố gắng nỗ lực nhiều hơn, phát huy tối đa năng lực cá nhân để cống hiến cho công việc. Thành quả sau này nhận được chắc chắn rất đáng ngưỡng mộ nên giờ đừng so đo tính toán thiệt hơn làm gì, đâu phải cây nào cũng ra trái ngọt sớm đâu.

Sự nghiệp: Trong công việc vẫn còn nhiều điều phải học hỏi và cải thiện, bạn không thể hài lòng với thành tích hiện tại. Nếu tự kiêu tự mãn và không nghĩ đến việc tiến bộ thì bạn sẽ cạnh tranh thua đối thủ.

Tài lộc: Người thuộc cung Ma Kết có thể tìm thấy một số cơ hội đầu tư tốt. Nhưng để tìm ra những giải pháp tốt nhất có thể giúp túi tiền của bạn sinh lời nhiều hơn thì việc lắng nghe ý kiến ​​của những người đi trước là cần thiết.

Tình duyên: Ma Kết và nửa kia dường như vẫn chưa tìm được tiếng nói chung nên thường xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Cả hai cần cùng nhau trò chuyện, chia sẻ nhiều hơn để có thể hòa hợp.

Sức khỏe: Ma Kết nên chú ý kiểm soát cân nặng để cơ thể khoẻ khoắn hơn.

  • Con số may mắn: 3
  • Màu sắc may mắn: Màu xanh da trời
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Bảo Bình
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 50%

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi hôm nay ngày 24/4/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy vận trình của Bảo Bình hôm nay có phần khởi sắc lên trông thấy, dù bạn đang công tác trong lĩnh vực nào hoặc buôn bán kinh doanh nhỏ lẻ cũng sẽ có lộc lá, thu về một khoản tiền lớn, dư sức trang trải cuộc sống hàng ngày.

Những người làm văn phòng sẽ có phần vất vả hơn khi phải đầu tư thêm thời gian và sức lực vào công việc bên ngoài, hay làm thêm nghề tay trái để cải thiện thu nhập. Hãy cố gắng sắp xếp thời gian ngày càng hợp lý hơn để không ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe nhé.

Sự nghiệp: Về vận trình sự nghiệp, bạn có thể gặp được những người sẵn sàng giúp đỡ mình. Bên cạnh đó, Bảo Bình cũng hãy chú ý và giúp đỡ đồng nghiệp.

Tài lộc: Bảo Bình táo bạo và sẵn sàng chấp nhận rủi ro. Do đó, nếu có người mời bạn đầu tư, kinh doanh, bạn sẽ sẵn sàng đồng ý mà không quá đắn đo hay suy nghĩ nhiều. Điều này làm cho ngân sách cá nhân của bạn được cải thiện đáng kể.

Tình duyên: Bảo Bình độc thân dự đoán sẽ nhận được một lời tỏ tình chân thành từ một người bạn thân. Sự thật thà và chân thành này sẽ nhanh chóng khiến trái tim bạn rung động và hai bạn sẽ có thể xây dựng một mối quan hệ lâu dài.

Sức khỏe: Bảo Bình có sức khoẻ khá tốt, tâm trạng ổn định và không hay lo lắng.

  • Con số may mắn: 9
  • Màu sắc may mắn: Màu nâu
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Song Tử
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 20%

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi hôm nay ngày 24/4/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư nên chú ý cần bằng giữa làm việc và nghỉ ngơi, áp lực quá nhiều không có lợi cho việc hoàn thành nhiệm vụ.

Vận trình công danh sự nghiệp có thể bị tổn hại do những lời đồn đoán thị phi từ kẻ tiểu nhân tung ra, cung hoàng đạo này lại không giỏi ăn nói hay khôn khéo khi giao tiếp nên càng dễ bị người khác đặt điều nói xấu.

Sự nghiệp: Song Ngư phải chú ý nhịp điệu trong công việc, tự tạo áp lực quá lớn cho bản thân không phải là điều tốt. Khi tinh thần thoải mái thì bạn có thể hoàn thành mọi việc tốt hơn.

Tài lộc: Tài lộc được dự đoán không mấy may mắn nên cung hoàng đạo này không nên nóng vội đầu tư. Ngoài ra, bạn cũng nên cân nhắc từ bỏ các khoản đầu tư nhỏ để chuyển sang đầu tư lớn.

Tình duyên: Song Ngư chưa biết cách thể hiện cảm xúc của mình, điều này làm cho đối phương không cảm nhận được tình cảm của bạn. Bạn hãy thoải mái, cởi mở bày tỏ tình cảm với đối phương nhiều hơn để hai người thân thiết và gắn kết hơn.

Sức khỏe: Cung hoàng đạo này có sức khỏe tạm ổn và bạn cần dành thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn.

  • Con số may mắn: 2
  • Màu sắc may mắn: Màu vàng
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Kim Ngưu
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 60%
tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo hôm nay Thứ 2 ngày 24/4/202

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi vui hôm nay ngày 24/4/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương không tốn quá nhiều thời gian và công sức mà vẫn dễ dàng hoàn thành công việc trong ngày hôm nay. Có khó khăn thì bạn cũng biết cách vượt qua bằng chính năng lực của mình và lợi dụng thời cơ để biến khó khăn thành cơ hội. 

Tuy nhiên Dương Dương lại phải chịu nhiều sức ép về mặt tình cảm nên khó tránh được cảm giác mệt mỏi, chán nản. Người độc thân hay bị hỏi về chuyện yêu đương, kết hôn nên nảy sinh tâm lý chọn bừa một ai đó, nhưng lại sợ nếu chọn lầm thì bản thân lại là người khổ.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp của Bạch Dương hơi yếu. Có thể sẽ xảy ra một số chuyện không công bằng ở nơi làm việc, bạn nên lý trí và tích cực đấu tranh cho quyền lợi của mình.

Tài lộc: Cung hoàng đạo này chớ nên nghe theo những lời dụ dỗ ngon ngọt mà vội vàng có những quyết định đầu tư thiếu sáng suốt. Thay vào đó, bạn hãy dành thời gian để xem xét, phân tích cẩn thận và xây dựng một kế hoạch tài chính cụ thể trước khi bắt đầu thực hiện.

Tình duyên: Bạch Dương độc thân được khuyên nên thẳng thắn từ chối đối phương nếu bạn chưa thực sự sẵn sàng để bước vào một mối quan hệ tình cảm. Ngoài ra, những người đang yêu cũng cần suy nghĩ kỹ trước khi nói để không gây hiểu lầm với nửa kia.

Sức khỏe: Sức khoẻ ở mức trung bình, Bạch Dương nên cân bằng chế độ ăn uống.

  • Con số may mắn: 8
  • Màu sắc may mắn: Màu đỏ
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Song Ngư
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi hôm nay ngày 24/4/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Kim Ngưu sẽ không tốn quá nhiều thời gian và công sức để hoàn thành công việc trong ngày, mọi kế hoạch triển khai cũng nhận được sự ủng hộ của đồng nghiệp và cấp trên.

Nguồn thu nhập cũng nhờ vậy mà tăng tiến, chủ yếu đến từ công việc chính. Thực ra không phải là do may mắn mà là kết quả của việc Kim Ngưu đã bỏ nhiều công sức trong thời gian vừa qua và đây là lúc gặt hái thành quả trong công việc, lương thưởng đều có dấu hiệu tăng.

Sự nghiệp: Nếu gặp khó khăn trong quá trình làm việc thì Kim Ngưu đừng ngần ngại nhờ đến sự giúp đỡ của mọi người xung quanh. Giấu đi sự ngu dốt là điều không hề tốt.

Tài lộc: Về đầu tư và quản lý tài chính, Kim Ngưu nên bắt đầu lựa chọn dự án một cách thận trọng hơn, chú ý an toàn luân chuyển vốn.

Tình duyên: Vận trình tình cảm của Kim Ngưu không được tốt. Cung hoàng đạo này nên quan tâm nhiều hơn đến cảm xúc của chính mình thay vì lúc nào cũng nghĩ cho người khác.

Sức khỏe: Kim Ngưu nên giữ gìn sức khỏe một cách khoa học, không nên quá tin vào các sản phẩm chăm sóc sức khỏe.

  • Con số may mắn: 2
  • Màu sắc may mắn: Màu xanh da trời
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Bảo Bình
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 60%
tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo hôm nay Thứ 2 ngày 24/4/202

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi hôm nay ngày 24/4/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Tử hôm nay khởi sắc rực rỡ, nếu còn độc thân bạn có thể gặp được ý trung nhân đấy. Bên cạnh sự tích cực, chủ động của Tử Nhi thì còn có sự giúp sức của quý nhân nữa, người này đã tạo ra cơ hội gặp gỡ cho hai bạn.

Tuy nhiên công việc có thể gặp trục trặc vì có người cố tình gây cản trở. Mặc dù trước đó mọi việc vẫn đang rất suôn sẻ, thuận lợi, đến phút cuối lại biến chuyển một cách kỳ lạ

Sự nghiệp: Về phương diện sự nghiệp, vận trình tốt, làm việc gì cũng phải có kế hoạch. Khi có cơ hội tham gia vào các dự án lớn thì bạn nên chủ động làm việc và thể hiện tối đa năng lực của bản thân

Tài lộc: Chi tiêu không có kế hoạch dễ dẫn cung hoàng đạo này vào tình trạng chi tiêu mất kiểm soát. Nếu không muốn rơi vào tình trạng đó, bạn cần quản lý ngân sách cẩn thận và để dành một khoản tiết kiệm để chuẩn bị cho những rủi ro không lường trước được.

Tình duyên: Mối quan hệ hiện tại mang đến nhiều đau buồn và khó khăn, nhưng Song Tử đừng quá bi quan hay mất niềm tin vào tình yêu. Vì bạn xứng đáng được hạnh phúc và bạn sẽ sớm tìm được một người yêu bạn thật lòng để hàn gắn vết thương trong quá khứ.

Sức khỏe: Song Tử cần giữ cho tâm trạng thoải mái và hoạt động nhiều hơn.

  • Con số may mắn: 2
  • Màu sắc may mắn: Màu trắng
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Xử Nữ
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay ngày 24/4/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Cự Giải hôm nay bình thường, bạn phải học cách chấp nhận mọi thứ, không thể lúc nào mọi việc cũng phát triển như mong muốn.

Sự nghiệp: Cự Giải nên biết mình có thể làm được gì, không nên nhận nhiệm vụ mà không làm được. Lâu ngày sẽ ảnh hưởng đến sự uy tín của bạn, mọi người sẽ không tin và không muốn làm việc cùng bạn.

Tài lộc: Những người thuộc cung này không nên vội vàng nghe theo lời mời đầu tư của người khác. Thay vào đó, bạn nên trang bị cho mình đầy đủ kiến ​​thức trước khi bắt tay vào đầu tư để giảm thiểu thất thoát ngân sách.

Tình duyên: Vận trình tình cảm có dấu hiệu tiến triển khả quan. Cự Giải không cần phải vội vàng mà có thể dành thời gian tìm hiểu kĩ nửa kia trước khi quyết định tiến tới mối quan hệ tình cảm.

Sức khỏe: Cự Giải chú ý bổ sung dinh dưỡng nhiều hơn, hạn chế tham gia các môn thể thao không phù hợp với bản thân.

  • Con số may mắn: 7
  • Màu sắc may mắn: Màu đỏ
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Nhân Mã
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi vui hôm nay ngày 24/4/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Sư Tử không được may mắn cho lắm, có thể gặp không ít cục diện tiêu cực. Trong đó công việc dễ bị tiểu nhân chơi trò xấu ám hại, Sư Tử lại ngây thơ không chút nghi ngờ mà chỉ cặm cụi làm việc như thường lệ.

Vì vậy bên cạnh kiến thức chuyên môn thì cung hoàng đạo này cũng cần phải trau dồi thêm kỹ năng mềm cho mình nữa. Đó là cách để bạn đề phòng rủi ro do kẻ xấu gây ra, đơn cứ như là đưa ra các phương án dự phòng, tìm ra căn nguyên của mọi vấn đề.

Sự nghiệp: Sư Tử chủ động thử sức với bất cứ dự án nào mình muốn trong công việc. Bạn không hề thiếu tự tin, bạn thuộc tuýp người suy nghĩ thoáng và cởi mở.

Tài lộc: Nếu bạn suy nghĩ tích cực về những mục tiêu mà bạn đặt ra, bạn sẽ sớm nhận được những lợi ích tích cực và cải thiện đáng kể tình hình tài chính của mình.

Tình duyên: Cung hoàng đạo này cảm thấy thoải mái hơn khi ở bên cạnh nửa kia của mình và bạn cũng không cảm thấy quá nhiều áp lực khi ở bên nhau.

Sức khỏe: Sức khoẻ ổn định, bạn chỉ cần giữ cho tinh thần luôn tích cực.

  • Con số may mắn: 4
  • Màu sắc may mắn: Màu nâu
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Sư Tử
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 30%

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi vui hôm nay ngày 24/4/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Xử Nữ nên thận trọng về phương diện tài chính vì có dấu hiệu hao hụt trong ngày hôm nay. Hãy cố gắng thắt chặt chi tiêu, quản lý tiền bạc khoa học hơn nữa, mua sắm trong chừng mực kẻo tới lúc cháy túi không hay.

Thứ Hai này cũng là thời điểm thích hợp để bạn tiến hành đầu tư, mở rộng kinh doanh hoặc nhập thêm sản phẩm mới. Nhưng hãy tỉnh táo kẻo lại sập bẫy của những kẻ cò mồi luôn đưa ra những lời dụ dỗ ngon ngọt nhé.

Sự nghiệp: Trước khi muốn thực hiện một dự án nào đó, tốt hơn hết Xử Nữ nên tìm hiểu kỹ một số chi tiết rồi lên kế hoạch phù hợp với bản thân, cứ thong thả và đừng lo lắng.

Tài lộc: Cung hoàng đạo này cần học cách lên kế hoạch và chi tiêu cũng như mua sắm một cách hợp lí. Bên cạnh đó, bạn cũng cần để dành một khoản tiền tiết kiệm nhất định.

Tình duyên: Xử Nữ đang khá bối rối và lo lắng về mối quan hệ tình cảm hiện tại. Có vẻ như bạn không tin vào tình yêu giữa hai người và đây là nguyên nhân chính khiến hai người ngày càng xa cách.

Sức khỏe: Khi Xử Nữ có chế độ nghỉ ngơi hợp lí thì sức khoẻ sẽ được cải thiện đáng kể.

  • Con số may mắn: 8
  • Màu sắc may mắn: Màu đỏ
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Nhân Mã
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 30%
tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo hôm nay Thứ 2 ngày 24/4/202

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay ngày 24/4/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy công việc của Thiên Bình có vận trình khá tốt, hiệu quả cuộc sống và công việc sẽ được nâng cao, không còn cảm thấy hoang mang nữa.

Thứ 2 này diễn ra trôi chảy và bạn không phải bận tâm quá nhiều. Có thể sẽ có chút trở ngại nhưng đừng lo vì sẽ có người hướng dẫn bạn vượt qua, ngược lại nếu có ai đó cần bạn hỗ trợ thì cũng đừng ngại giúp một tay nhé.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm của Bình Nhi không được như ý vì lòng tốt mà bị nửa kia giận hờn, hiểu lầm. Bạn nhiệt tình giúp đỡ người khác nhưng lại bị đối phương nghi ngờ rằng có ý với người ta, bỗng dưng lại vướng phải rắc rối.

Sự nghiệp: Thiên Bình không còn trì hoãn trong quá trình làm việc. Sự trì hoãn trước đây sẽ được cải thiện, bạn giải quyết mọi việc một cách nhanh chóng và hiệu quả cũng cao hơn rất nhiều.

Tài lộc: Tài lộc của người thuộc cung này nhìn chung không dao động nhiều. Bản chất bạn là một người tiêu dùng vừa phải và không thích tiêu tiền một cách không cần thiết, vì vậy bạn hiếm khi rơi vào tình huống cạn kiệt ngân sách hoặc nợ nần.

Tình duyên: Thiên Bình độc thân có thể tìm được đối tượng ưng ý. Đồng thời, các cặp đôi sẽ trải qua khoảng thời gian ngọt ngào, hạnh phúc bên người mình yêu.

Sức khỏe: Thiên Bình có cơ thể khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng.

  • Con số may mắn: 7
  • Màu sắc may mắn: Màu xanh da trời
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Thiên Bình
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 20%

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hôm nay ngày 24/4/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bọ Cạp rất mạnh mẽ, quyết đoán khi phải đưa ra những quyết định liên quan tới công việc của mình. Nhờ lựa chọn đúng đắn, đúng thời điểm tốt nên thu về thành quả chính là tiền bạc, tài lộc dồi dào.

Thêm nữa vì vận đào hoa khởi sắc nên chuyện tình cảm của Bọ Cạp có bước tiến rõ rệt. Người độc thân sẽ sớm tìm được người tâm đầu ý hợp với mình mà không phải tìm kiếm ở đâu xa, bạn khá bất ngờ khi đó lại là người mình đã từng quen biết.

Sự nghiệp: Bọ Cạp nên giữ thái độ khiêm tốn và thận trọng trong quá trình làm việc. Dù là đối mặt với cấp trên, khách hàng hay đồng nghiệp, bạn hãy cố gắng hạn chế xảy ra mâu thuẫn để mọi việc được diễn ra suôn sẻ.

Tài lộc: Cung hoàng đạo này có khả năng nhìn mọi thứ vô cùng chi tiết, rõ ràng và rành mạch. Điều này cho phép bạn đưa ra những quyết định thông minh và chính xác trong đầu tư và kinh doanh, mang lại nhiều lợi nhuận cho bạn.

Tình duyên: Những Bọ Cạp độc thân được dự đoán sẽ sớm tìm thấy một mối quan hệ tốt đẹp trong tương lai gần. Đồng thời, mối quan hệ tình cảm của cặp đôi cũng rất hài hòa, dù có bất đồng nhưng hai người đều bình tĩnh giải quyết.

Sức khỏe: Nếu muốn phục hồi sức khỏe và nạp lại năng lượng, Bọ Cạp cần nghỉ ngơi nhiều hơn.

  • Con số may mắn: 7
  • Màu sắc may mắn: Màu vàng
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Thiên Bình
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 20%

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi vui hôm nay ngày 24/4/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Nhân Mã chuyển biến tích cực, chuyện tình cảm có nhiều tin vui nhất và cũng đáng nói nhất. Người độc thân trở nên hấp dẫn và quyến rũ hơn trong mắt người khác phái.

Đây là cơ hội để Nhân Mã lựa chọn cho mình một người phù hợp có thể cùng nắm tay nhau đi tới cuối cuộc đời. Hãy sáng suốt khi quyết định, nhìn vào tình cảm mà đối phương dành cho mình chứ đừng quá coi trọng vật chất nhé.

Sự nghiệp: Đây không phải là thời điểm thích hợp để Nhân Mã chuyển qua công việc mới. Bạn nên chú ý nạp năng lượng, tích lũy kiến thức, khi đó bắt đầu hành động cũng chưa muộn.

Tài lộc: Hiện tại cung hoàng đạo này không có nhiều việc cần phải chi tiêu nên tài lộc khá ổn định. Bên cạnh đó, bạn cần có kế hoạch tiết kiệm tiền cho những kế hoạch quan trọng hơn trong tương lai.

Tình duyên: Có thể thấy Nhân Mã và nửa kia đang trải qua những giây phút vô cùng ngọt ngào và hạnh phúc. Ngoài ra, những Nhân Mã độc thân cũng được giới thiệu cho những người phù hợp để hẹn hò, bạn hãy nhân cơ hội này để thoát khỏi tình trạng cô đơn.

Sức khỏe: Về sức khỏe, Nhân Mã nên cẩn thận về bệnh cao huyết áp.

  • Con số may mắn: 3
  • Màu sắc may mắn: Màu cam
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Bảo Bình
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

H.Hà (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo hôm nay Thứ 2 ngày 24/4/202. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.
Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau