Thứ sáu, 03/05/2024 05:10 (GMT+7)

Uông Bí: Ra quân kiểm tra, xử lý các vi phạm về trật tự đô thị, vệ sinh môi trường

Lê Kế -  Thứ sáu, 28/07/2023 09:29 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Mới đây, Đội Kiểm tra trật tự đô thị và môi trường TP Uông Bí (tỉnh Quảng Ninh) ra quân kiểm tra, xử lý các vi phạm về trật tự công cộng, trật tự đô thị, vệ sinh môi trường dọc tuyến đường trên toàn địa bàn TP.

Theo đó, Đội đã tập trung xử lý các trường hợp dựng biển quảng cáo, biển hiệu trái quy định, các trường hợp kinh doanh lấn chiếm vỉa hè, lòng đường. Đồng thời, kiên quyết xử lý nghiêm các hành vi vi phạm trật tự đô thị, gây ảnh hưởng mỹ quan và môi trường.

tm-img-alt
tm-img-alt

Đội Kiểm tra trật tự đô thị TP Uống Bí phối hợp tổ chức kiểm tra, vận động, nhắc nhở các hộ kinh doanh đảm bảo trật tự đô thị trên các tuyến phố chính.

Trong một ngày ra quân (ngày 25/7), đội đã nhắc nhở 80 trường hợp lấn chiếm vỉa hè, lòng đường để làm nơi kinh doanh, buôn bán, tập kết vật liệu xây dựng, bày bán hàng rong, để biển quảng cáo không đúng quy định… thu giữ 17 biểu hiệu quảng cáo, ô dù các loại...

tm-img-alt
Lực lượng chức năng thu giữ ô dù che chắn làm khuất tầm nhìn khi tham gia giao thông tại ngã 3 QL 10, phường Phương Đông.

Cùng với công tác kiểm tra, xử lý các vi phạm, Đội đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức, ý thức của người dân trong việc chấp hành các quy định của pháp luật về trật tự đô thị, kinh doanh, mua bán, quảng cáo rao vặt trên địa bàn các phường Quang Trung, Thanh Sơn, Phương Đông, Trưng Vương...

Bạn đang đọc bài viết Uông Bí: Ra quân kiểm tra, xử lý các vi phạm về trật tự đô thị, vệ sinh môi trường. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Gia Lai: Ngang nhiên xây dựng nhà xưởng trên đất nông nghiệp
Công trình nhà xưởng ngang nhiên xây dựng trên đất nông nghiệp của một hộ dân tại làng Đê Chơ Gang, xã Phú An, huyện Đak Pơ. Trước sự việc này, chính quyền địa phương đã đề nghị tháo dỡ nhưng hộ dân vẫn cố tình không chấp hành.
“Thành phố xanh” Freiburg
Thành phố Freiburg của Đức được coi là “Thành phố năng lượng mặt trời” hay “Thành phố xanh” của châu Âu, được biết đến với các chính sách môi trường ấn tượng và nguồn năng lượng mặt trời dồi dào.

Tin mới

Đội phản ứng nhanh về vệ sinh môi trường
Biệt danh ấy được anh em trong công ty gọi thân mật như đã nêu bật sự năng động, trách nhiệm trong công việc; có việc là lên đường bất kể thời tiết… của các thành viên Tổ xe 2 thuộc Chi nhánh Đống Đa, Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội.