Thứ bảy, 27/04/2024 08:21 (GMT+7)

Vì môi trường tương lai 2021: Lớp vẽ ARTCLASS (Bình Định)

Thanh Hạ -  Thứ bảy, 01/01/2022 11:51 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ban tổ chức xin giới thiệu tác phẩm tiêu biểu đã vượt qua vòng sơ khảo và tham gia Phần thi Online của cuộc thi vẽ tranh thiếu nhi "Vì môi trường tương lai" đến từ Lớp vẽ ARTCLASS (Bình Định).

Đến với cuộc thi "Vì môi trường tương lai" năm nay, các em học sinh ở lớp vẽ ARTCLASS (Bình Định) đã gửi về những bức tranh về chủ đề môi trường với những nét sẽ chân thực và sinh động, mong muốn độc giả có thể cùng chung tay bảo vệ môi trường tương lai.

Cùng chiêm ngưỡng các tác phẩm của các em học sinh ở lớp vẽ ARTCLASS (Bình Định) và ủng hộ em trong Phần thi Online của cuộc thi. 

Xem thể lệ Phần thi OnlineTẠI ĐÂY

tm-img-alt

Tác phẩm "Giải cứu động vật" của em Nguyễn Huỳnh Bảo Trân (sinh ngày 20/05/2013). Thông điệp tác phẩm: Em muốn cứu lấy các loài động vật trong rừng vô tội, bị giết. Con người thật tàn nhẫn vì lợi ích cá nhân hay vì nhiều mưu cầu khác mà chưa 1 lần thương xót cho các loài động vật.

tm-img-alt

Tác phẩm "Hãy dừng lại" của em Đặng Lê Nhã Vy (sinh ngày 29/01/2012). Thông điệp của bức tranh: Nước mắt động vật là lời kêu cứu. Em mong mọi người hãy dừng lại việc giết hại động vật quý hiếm và hãy nuôi giữ, bảo vệ động vật như bảo vệ chính những người thân yêu bên cạnh mình.

tm-img-alt

Tác phẩm "Hãy bảo vệ rừng cho tổ ấm bình yên" của em Nguyễn Lê Hoàng Quân (sinh ngày 22/06/2012). Thông điệp bức tranh: Hãy vì một môi trường tương lai ươm nhiều mầm xanh để chúng ta có nhiều rừng - là lá phổi xanh, là nơi trú ngụ của nhiều loài động vật.

tm-img-alt

Tác phẩm "Dọn vệ sinh trên biển" của em Nguyễn Ngọc Bảo Hân (sinh ngày 25/11/2012). Thông điệp của bức tranh: Mong mọi người sẽ ý thức hơn khi vui chơi ở những nơi công cộng, hãy bỏ rác đúng nơi quy định và bảo vê môi trường xanh-sạch-đẹp.

tm-img-alt

Tác phẩm "Rừng xanh" của em Nguyễn Lê Uyên (sinh ngày 02/09/2014).

tm-img-alt

Tác phẩm "Ươm mầm" của em Nguyễn Lê Khánh Thi (sinh ngày 16/12/2011). Thông điệp bức tranh: Em muốn chung tay cùng các bạn trồng nhiều cây xanh để phòng chống lũ lụt và góp phần làm giảm ô nhiễm không khí.

tm-img-alt

Tác phẩm "Trú đông" của em Huỳnh Thảo Linh (sinh ngày 23/03/2013).

tm-img-alt

Tác phẩm "Sự sống" của em Lương Thiên Bảo Ngọc (sinh ngày 27/06/2011). Thông điệp bức tranh: hãy trả lại môi trường sống trong lành bằng cách sống có ý thức hơn và bảo vệ môi trường sống xung quanh chúng ta.

tm-img-alt

Tác phẩm "Ánh sánh và bóng tối' của em Nguyễn Võ Minh Khuê (sinh ngày 31/7/2012).

tm-img-alt

Tác phẩm "Bảo vệ đại dương" của em Đoàn Như Quỳnh (sinh này 19/1/2021). thông điệp bức tranh: Hãy cùng các chú hải quân canh giữ biển khơi, giữ cho môi trường biển luôn sạch đẹp.

tm-img-alt

Tác phẩm "Môi trường nước ô nhiễm" của em Phạm Nguyễn Phương Trang (sinh ngày 16/7/2013).

tm-img-alt

 Tác phẩm "Thiên tai" của em Nguyễn Mai Khánh Ngọc (sinh ngày 19/04/2012). Thông điệp bức tranh: Bức tranh về miền Trung quê em năm nào cũng lũ lụt, sạt lở đất cuốn trôi nhà cửa, con người. Em mong mọi người hãy chung tay trồng rừng, bảo vệ rừng để chống thiên tai.

Ban tổ chức sẽ cập nhật liên tục các tác phẩm dự thi Cuộc thi vẽ tranh 'Vì Môi trường tương lai' - Lần 3 trên trang báo điện tử Môi trường và Đô thị Việt Nam cùng trang Fanpage Cuộc thi vẽ tranh thiếu nhi “Vì môi trường tương lai”.

Kế hoạch, thể lệ cuộc thi xin vui lòng tìm hiểu tại đường link:

https://www.moitruongvadothi.vn/doi-song-xa-hoi/ve-tranh-moi-truong/phat-dong-cuoc-thi-ve-tranh-vi-moi-truong-tuong-lai-nam-2021-a81198.html

Facebook của cuộc thi:

https://www.facebook.com/Vimoitruongtuonglai.moitruongvadothivietnam\          

Bạn đang đọc bài viết Vì môi trường tương lai 2021: Lớp vẽ ARTCLASS (Bình Định). Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Vô thường
Không người ạ! Muộn phiền chi cho tội////Để nhìn đời nặng trĩu những ưu tư///Hạnh phúc ư? Sum họp hay giã từ///Ai cũng trải - như trời mưa rồi nắng!
Bài thơ: Rét...
Đêm về mưa vẫn đang rơi////Lạnh lùng băng giá ở nơi không nhà...
Bài thơ: Phở Hà Thành
Chỉ là tô Phở bình dân////Mà sao ăn mãi bao lần vẫn mê?///Chả riêng người phố hay quê///Cho em đủ nhớ muốn về cùng anh...

Tin mới