Thứ hai, 20/05/2024 00:30 (GMT+7)

102 sản phẩm dự thi Hội thi Sáng tạo kỹ thuật tỉnh Bến Tre lần thứ X

Tú Anh -  Thứ tư, 08/05/2024 09:29 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tổng cộng, đã có 102 sản phẩm dự thi trên 10 lĩnh vực khác nhau, thể hiện rõ sự đa dạng và sự phong phú trong các giải pháp và ý tưởng sáng tạo.

Để kiểm tra tiến độ và kết quả chấm điểm, đề xuất giải thưởng các sản phẩm tham gia Hội thi Sáng tạo kỹ thuật tỉnh Bến Tre lần thứ X năm 2023-2024, sáng ngày 7/5/2024, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bến Tre, bà Nguyễn Thị Bé Mười, trưởng Ban tổ chức đã chủ trì cuộc họp với các thành viên Ban Tổ chức. 

tm-img-alt
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bến Tre, bà Nguyễn Thị Bé Mười chủ trì cuộc họp.

Hội thi Sáng tạo kỹ thuật tỉnh Bến Tre lần thứ X nhận được sự quan tâm và hưởng ứng mạnh mẽ từ cộng đồng, với sự tham gia đa dạng từ công chức, viên chức, người lao động cho đến quần chúng Nhân dân trong tỉnh. Tổng cộng, đã có 102 sản phẩm dự thi trên 10 lĩnh vực khác nhau, thể hiện rõ sự đa dạng và sự phong phú trong các giải pháp và ý tưởng sáng tạo.

Đại diện lãnh đạo Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Bên Tre cho biết, lĩnh vực giáo dục và đào tạo có số lượng sản phẩm dự thi đông đảo nhất. Điều này cho thấy sự nhận thức về vai trò quan trọng của giáo dục trong việc khơi gợi tài năng và sự sáng tạo của người trẻ.

Đáng chú ý là phần lớn các sản phẩm tham gia Hội thi đã được đầu tư công phu và thể hiện tính sáng tạo cao, đồng thời có khả năng áp dụng rộng rãi vào đời sống thực tiễn. Tuy nhiên, cũng có một số sản phẩm chỉ mới là ý tưởng ban đầu chưa được kiểm chứng và đánh giá hiệu quả trong thực tiễn, nhưng vẫn thể hiện rõ tiềm năng và đam mê nghiên cứu của các nhà sáng tạo.

Tại cuộc họp, các thành viên Ban Tổ chức đã thống nhất về số lượng giải thưởng cũng như các sản phẩm sẽ tham dự Hội thi Sáng tạo khoa học kỹ thuật toàn quốc. Đồng thời, đã đề xuất nội dung chính cho Hội thi lần thứ XI.

Bạn đang đọc bài viết 102 sản phẩm dự thi Hội thi Sáng tạo kỹ thuật tỉnh Bến Tre lần thứ X. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Nguy cơ tiềm ẩn sau vẻ đẹp hào quang của bão Mặt Trời
Trái với cảm giác hào hứng, thích thú của người dân, những người có nhiệm vụ bảo vệ Trái Đất khỏi tác động của những cơn bão Mặt Trời mạnh lại lo ngại có một mối đe dọa đang ẩn sau những màu sắc tuyệt đẹp đó.

Tin mới

Bài thơ: Đi Chùa sớm
Đôi chim sẻ nô đùa rất rõ///Cỏ treo mặt trời trong giọt sương tơi//Nắng thơm quá //Tơ xanh non màu lá,
Bài thơ: Yêu...!
Cứ mỗi độ hạ về rưng rưng nhớ ///Một người thương… thương lắm… đến ngây khờ///Từng gặp gỡ chớm mùa hoa Phượng nở///Ánh mắt người … vừa chạm … đã ngẩn ngơ !