Thứ hai, 06/05/2024 04:19 (GMT+7)

Á hậu Thủy Tiên với bộ ảnh cá tính, mạnh mẽ và đậm chất thời trang

MTĐT -  Thứ sáu, 26/08/2022 17:23 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trong bộ hình mới nhất, Á hậu Thủy Tiên đã thử sức với phong cách thời trang cá tính, mạnh mẽ để giúp bản thân đa dạng hình ảnh và màu sắc hơn.

Nàng Á hậu xuất hiện trong một trang phục phong cách menswear với những phụ kiện ấn tượng. Điểm cộng của nàng á hậu chính là vóc dáng thon gọn cùng gương mặt thu hút, có thể biến hóa đa dạng tất cả phong cách trang điểm. Vì vậy, khi khoác lên mình những thiết kế mới lạ, Thủy Tiên luôn tạo ra một sức hút rất đặc biệt.

Không phải là những mẫu váy ngọt ngào và an toàn, á hậu Thủy Tiên bất ngờ diện một chiếc váy ngắn với thiết kế toát lên sự mạnh mẽ và cá tính. Với chất liệu và phom dáng khá đặc biệt, có thể nói là kén người mặc nhưng Thủy Tiên lại trông cực kỳ cuốn hút trong bộ váy cá tính này.

Chia sẻ về loạt hình ảnh vô cùng đặc biệt, Thủy Tiên bộc bạch: “Tiên là một người luôn thích sự mới mẻ và sáng tạo. Bản thân phong cách thời gian cũng vậy, Tiên luôn muốn mình thể hiện được đa dạng phong cách và màu sắc thời trang hơn. Đó cũng là một cách giúp bản thân Tiên không bị đóng khung hoàn toàn trong một hình ảnh. Đồng thời, giúp Tiên ý thức được một điều chính mình phải tìm cách bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân mỗi ngày để giúp bản thân hoàn thiện và phát triển hơn".

Hình ảnh cô mang đến cho khán giả lần này có phần gai góc và cá tính một cô á hậu Thủy Tiên mà mọi người thường nhìn thấy.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Song Lam (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Á hậu Thủy Tiên với bộ ảnh cá tính, mạnh mẽ và đậm chất thời trang. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Công an, ca sĩ và MC dự thi MR WORLD VIETNAM 2024
Trước thềm Sơ khảo 3/5/2024, MR WORLD VIETNAM 2024 đã xuất hiện hồ sơ đăng ký dự thi của nhiều gương mặt sáng giá và đa dạng các ngành nghề từ CEO, công an, ca sĩ đến MC.

Tin mới