Thứ bảy, 27/04/2024 11:05 (GMT+7)

Á khôi Nguyễn Thị Hương Giang: Nét đẹp Thiếu nữ Việt chính là thanh xuân của tôi!

Bảo Hà -  Thứ sáu, 23/12/2022 15:17 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Xuất sắc đoạt danh hiệu Á khôi 1 cuộc thi “Nét đẹp Thiếu nữ Việt 2022”, Nguyễn Hương Giang, nữ sinh đến từ Thanh Hóa sở hữu nhan sắc xinh đẹp, ấn tượng cùng tài năng nghệ thuật nổi bật.

Tối ngày 4/12 vừa qua, đêm Chung kết cuộc thi “Nét đẹp Thiếu nữ Việt 2022” đã chính thức khép lại với kết quả chung cuộc vô cùng thuyết phục cùng những màn trình diễn đặc sắc đến từ top 21 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi năm nay.

tm-img-alt

Cuộc thi quy tụ dàn giám khảo là những gương mặt mới nhưng cũng không kém phần uy tín trong giới Beauty queen như: Hoa hậu Quý bà Việt Nam 2022 Nguyễn Thị Bích Hạnh, Top 10 Miss Grand Việt Nam 2022 Bùi Lý Thiên Hương, Miss Teen International 2021 Ngô Ngọc Gia Hân, Miss Teen United Nations 2022 Trương Phương Nga và Miss Teen Universe Việt Nam 2022 Nguyễn Vũ Thoại Nghi.

tm-img-alt

Vượt qua 20 đối thủ “nặng ký”, cô gái đến từ Thanh Hoá Nguyễn Hương Giang đã xuất sắc đoạt  Giải Á khôi 1  và giải phụ “Người đẹp dạ hội” với khả năng trình diễn sân khấu ấn tượng và nhan sắc xinh đẹp

Được biết, Hương Giang hiện đang là học sinh lớp 9A, Trường THCS Quảng Ninh, Quảng Xương, Thanh Hoá,  với thành tích học tập ấn tượng khi nhiều năm liền là học sinh khá giỏi.

tm-img-alt

Trước khi thử sức ở cuộc thi sắc đẹp uy tín cấp quốc gia  “Nét đẹp Thiếu nữ Việt 2022” và đạt Giải Nhì chung cuộc, trước đó Hương Giang từng được biết đến là gương mặt quen thuộc tại các sàn diễn thời trang trong nước. Ngoài ra Hương Giang còn là gương mặt đại diện của một Công ty Truyền thông tại quê nhà.

Sở hữu gương mặt khả ái với nhiều hoạt động nổi bật, ít ai biết Hương Giang còn là một cô gái vô cùng năng động khi liên tục góp mặt trong các hoạt động thiện nguyện do nhà trường tổ chức như phát quà cho các cụ ở viện dưỡng lão huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai và các công tác thiện nguyện, xã hội khác ở trường.

tm-img-alt

Sau khi xuất sắc đạt vị trí Giải Nhì chung cuộc, Hương Giang xúc động chia sẻ: “Em tham gia cuộc thi “Nét đẹp Thiếu nữ Việt 2022” với mong muốn trải nghiệm và thử sức ở một lĩnh vực mới. Trong quá trình tham gia cuộc thi, em đã chuẩn bị những kỹ năng cần thiết như catwalk, tương tác với máy quay, tập nhảy cho phần thi tài năng và hơn hết là em luôn trau dồi ngoại ngữ để đem đến cuộc thi một thí sinh chỉnh chu về ngoại hình, kỹ năng lẫn tri thức. Trong quá trình tham gia cuộc thi em đã học hỏi được rất nhiều điều bổ ích, biết sống có trách nhiệm hơn với bản thân và gia đình, biết yêu thương và chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Trải qua một hành trình dài và xuất sắc đoạt giải Á khôi, em vô cùng bất ngờ và hạnh phúc vì những cố gắng của mình đã được ghi nhận.  Em xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến Ban tổ chức và Ban giám khảo vì đã làm việc hết sức vất vả và công tâm để tìm ra những gương mặt xứng đáng, và trao cho chúng em cơ hội mà không phải bạn trẻ nào cũng có được trong độ tuổi thiếu niên của mình”.

tm-img-alt

Chia sẻ về những dự định sau cuộc thi, Hương Giang nói: “Sau khi trở về từ cuộc thi em đã được nhà trường, người thân và bạn bè gửi những lời chúc mừng làm em vô cùng xúc động. Thành tích này sẽ là động lực để em cố gắng hoàn thiện bản thân hơn mỗi ngày, sống có ích và truyền tải những năng lượng tích cực đến với mọi người xung quanh. Từ đây đến cuối năm em cũng có những dự định riêng của mình, với sức nhỏ làm việc nhỏ, em sẽ cùng với Công ty mà em đang làm đại diện hình ảnh tổ chức một buổi quyên góp quần áo, sách vở cho chương trình thiện nguyện mang tên “Nắng ấm vùng cao”,  với mong muốn góp phần san sẻ những khó khăn, thiếu thốn đến với bà con vùng cao ở quê hương em”.

Cuộc thi Nét đẹp Thiếu nữ Việt 2022 do Công ty Q-Talent  tổ chức, được Ủy ban Nhân dân TP.HCM, Sở văn hóa và Thể thao TP.HCM đồng ý chấp thuận theo giấy phép số 4759/SVHTT-NT ngày 24/10/2022. 

tm-img-alt

Đây là sân chơi dành cho các thiếu nữ có độ tuổi từ 15 đến 19 tuổi.  Cuộc thi là dịp để nữ học sinh, sinh viên có điều kiện giao lưu, học hỏi và ghi dấu ấn kỷ niệm đáng nhớ của thời thanh xuân tươi đẹp. Cuộc thi còn là sân chơi tôn vinh những bạn học sinh, sinh viên tự tin thể hiện bản thân mình, học hỏi và cống hiến sự hiểu biết, đóng góp sức trẻ của mình cho xã hội và đất nước.

Thông qua cuộc thi “Nét đẹp Thiếu nữ Việt 2022” các bạn trẻ sẽ tranh tài về nhan sắc, tài năng, kiến thức và khả năng ngoại ngữ để tìm ra những gương mặt đại diện cho giới trẻ hội tụ đủ các yếu tố trẻ trung, năng động và xinh đẹp, có trí tuệ, tâm hồn, thể lực và kỹ năng vượt trội để sống hạnh phúc, sống có trách nhiệm, truyền cảm hứng cho mọi người cũng như đại diện cho lớp trẻ thực hiện những dự án vì cộng đồng, thiện nguyện

Kết quả chung cuộc, Hoa khôi cuộc thi thuộc về thí sinh Bùi Vũ Xuân Nghi đến từ Đồng Nai, Á khôi 1 thuộc về nữ sinh đến từ Thanh Hóa Nguyễn Hương Giang và Á khôi 2  thuộc về thí sinh Trần Cẩm Vy đến từ Thành phố Hồ Chí Minh.

Bạn đang đọc bài viết Á khôi Nguyễn Thị Hương Giang: Nét đẹp Thiếu nữ Việt chính là thanh xuân của tôi!. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề