Thứ hai, 29/04/2024 23:18 (GMT+7)

Bùi Quỳnh Hoa lộng lẫy đăng quang Miss Universe Vietnam 2023

Thu Hiền -  Thứ bảy, 30/09/2023 14:01 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đêm chung kết Miss Universe Vietnam 2023 vừa diễn ra tối 29/9 tại Nhà hát Hòa Bình TPHCM. Kết quả cuối cùng, Người đẹp Bùi Quỳnh Hoa đến từ Thủ đô Hà Nội đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Miss Universe Vietnam 2023.

Sau hơn 2 tháng phát động và tổ chức, đêm ngày 29/9/2023, Miss Universe Vietnam 2023 đã khép lại với đêm Chung kết hoành tráng, mãn nhãn và đầy dư âm.

tm-img-alt

Người đẹp Bùi Quỳnh Hoa đến từ Thủ đô Hà Nội đã chính thức giành danh hiệu Hoa hậu, Người Đẹp Hương Ly đến từ Gia Lai giành vị trí Á hậu 1 và vị trí Á hậu 2 thuộc về người đẹp Trịnh Thị Hồng Đăng đến từ TP. Hồ Chí Minh.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Đêm Chung kết Miss Universe Vietnam bắt đầu từ 20h và được tường thuật trực tiếp trên các nền tảng xã hội như facebook; youtube của chương trình và được tường thuật trực tiếp trên nền tảng youtube của Miss Universe. “Ngày hội” nhan sắc được săn đón nhất Việt Nam được bắt đầu với màn đồng diễn ấn tượng của 18 thí sinh.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Tiếp đến, 18 cô gái xinh đẹp đến từ khắp nơi trên cả nước đã cùng nhau trình diễn trang phục đi biển trong thiết kế của Xita bởi nhà thiết kế Katy Nguyễn. Màn trình diễn thực sự sôi động và cuốn hút cùng ca khúc “Không ai khác ngoài em” đến từ bộ đôi Mỹ Mỹ và Rapper – Á hậu Mai Ngô.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Một điểm nhấn khá thú vị của đêm Chung kết là bộ sưu tập thời trang mang âm hưởng dân tộc đến từ Nhà thiết kế Thạch Linh. Cuối cùng là phần trình diễn trang phuc dạ hội do thí sinh tự chuẩn bị trong tiếng hát của Á Quân The Voice- Lâm Bảo Ngọc trong ca khúc “Cười lên Việt Nam”

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Sau phần trình diễn trang phục dạ hội, các giải phụ của cuộc thi đã tìm được chủ nhân.

 “Người đẹp truyền cảm hứng” thuộc về thí sinh Mai Phương Thảo;  “Người đẹp Biển” thuộc về thí sinh Lydie Vũ; “Ngưởi đẹp áo dài” thuộc về thí sinh Hồng Đăng; “Người đẹp truyền thông” thuộc về thí sinh Lệ Nam; “Người đẹp thời trang” với phần thường là 1 chuyến đi El Salvador cùng Tân Hoa hậu trong 7 ngày cùng vé xem các đêm Bán kết và Chung kết Miss Universe 2023 thuộc về thí sinh Lan Anh .

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Trong trang phục dạ hội, 10 cô gái đã được gọi tên đi tiếp, bao gồm: H’Duyên Bkrông, Nguyễn Thị Lệ Nam, Lydie Vũ, Huỳnh Kim Anh, Mai Phương Thảo, Phạm Thị Anh Thư, Bùi Quỳnh Hoa, Trịnh Thị Hồng Đăng, Nguyễn Thị Hương Ly và Emma Lê.

Ngay sau phần công bố Top 10 là 1 loạt các video của các thí sinh chia sẻ về các dự án cá nhân, quan niệm sống. Tiếp đó, top 5 thí sinh đã được gọi tên, bao gồm: Lydie Vũ, Emma Lê, Phạm Thị Anh Thư, Bùi Quỳnh Hoa, Nguyễn Thị Hương Ly.

tm-img-alt

Giải thưởng “Người đẹp được yêu thích nhất” thông qua cổng bình chọn Frizen cùng một suất vào thẳng “Top 5+1” và 1 suất tham dự một cuộc thi nhan sắc Quốc tế trong năm 2024 đã được công bố và thuộc về thí sinh: Trịnh Thị Hồng Đăng.

6 cô gái xinh đẹp đã bước vào phòng thi ứng xử với các câu hỏi được đưa ra bởi BGK: Trưởng BGK- Bà Nguyễn Thị Thuý Nga; Bà Chu Thị Hồng Anh, Siêu mẫu - MC Phương Mai; Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2015 - Top 11 Miss World 2015 - Siêu mẫu – MC Trần Ngọc Lan Khuê  làm Thành viên BGK, ngoài ra Doanh Nhân Di Ái Hồng Sâm được mời làm BGK Danh dự.

tm-img-alt

Trải qua phần thi ứng xử với những câu hỏi hóc búa, Top 6 thí sinh đã làm khó BGK trong việc lựa chọn Top 3. Và 3 cô gái may mắn được gọi tên: Người đẹp Bùi Quỳnh Hoa đến từ Hà Nội; Người đẹp Hương Ly đến từ Gia Lai; Người đẹp Hồng Đăng đến từ TP. Hồ Chí Minh

Tại vòng thi cuối cùng quyết định các danh hiệu, Top 3 thí sinh có 1 câu hỏi chung với nội dung: “Theo bạn, bạn định nghĩa như thế nào về vẻ đẹp của sự tự tin?”. Tại vòng thi này, Top 3 đã có những câu trả lời khiến khán giả hào hứng và thán phục.

tm-img-alt

Sau một thời gian dài hội ý và quyết định, chiếc vương miện danh giá Miss Universe Vietnam 2023 đã thuộc về Người đẹp đến  từ Thủ đô  Hà Nội Bùi Quỳnh Hoa.

tm-img-alt

Bùi Quỳnh Hoa sinh năm 1998, từng giành giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2018, Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 và là quán quân của Supermodel International 2022. Bùi Quỳnh Hoa cũng từng ghi danh tại các cuộc thi nhan sắc khác như Hoa hậu Áo dài Việt Nam thế giới 2017, Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018...

tm-img-alt
tm-img-alt

Miss Universe Vietnam 2023 Bùi Quỳnh Hoa sở hữu chiều cao 1,75 m và số đo ba vòng 86-60-93 cm. Cô được các giám khảo nhận xét hội tụ đủ yếu tố về nhan sắc, hình thể, kỹ năng catwalk, trả lời phỏng vấn, ngoại ngữ.

tm-img-alt
tm-img-alt

Những năm gần đây, Bùi Quỳnh Hoa tích cực xuất hiện trên sàn diễn thời trang cũng như đảm nhận vị trí giám khảo tại các cuộc thi nhan sắc trong nước và quốc tế. Cô từng được mời làm huấn luyện viên truyền hình thực tế của Miss International Queen Vietnam, Hoa hậu Trái Đất Việt Nam 2023, giám khảo Super Model International Philippines 2023.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Ngay sau đêm chung kết, BTC cùng BGK và Tân Hoa- Á hậu đã có một cuộc gặp gỡ báo chí tại sân khấu chính. Tại buổi gặp gỡ này, các nhà báo, phóng viên đã có gần 1 tiếng đồng hồ để hỏi về các vấn đề được quan tâm trong xuyên suốt cuộc thi như công tác tổ chức, các tiêu chí chấm giải cũng như công tác chuẩn bị cho Tân Hoa hậu tham dự Miss Universe 2023.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Giành danh hiệu Hoa hậu, Bùi Quỳnh Hoa sẽ chính thức tranh tài cùng hơn 80 đại diện của các quốc gia khác trên toàn Thế giới tại Miss Universe 2023, diễn ra vào tháng 11 tới đây tại El Salvador.

Photo by: Hùng Vũ team

Make up: Đinh Phát Team

Bạn đang đọc bài viết Bùi Quỳnh Hoa lộng lẫy đăng quang Miss Universe Vietnam 2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...