Thứ hai, 29/04/2024 19:30 (GMT+7)

Căn hộ loft 92m² đơn giản là thế mà càng ngắm càng mê

MTĐT -  Thứ ba, 15/02/2022 08:59 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Giữ cho mọi thứ thật đơn giản nhưng trau chuốt đến từng chi tiết nhỏ, có lẽ đây chính là lý do tạo ra sức hút của căn hộ 92m² này.

Tối giản là lối thiết kế mà bạn dễ dàng nhận ra ở căn hộ thông tầng 92m² này. Từ cấu trúc đến nội thất đều rất đơn giản. Thiết kế không gian mở của căn hộ cho phép bạn ngắm trọn căn hộ dù ở bất kì vị trí nào.

Căn hộ loft 92 mét vuông đơn giản là thế mà càng ngắm càng mê - Ảnh 1.

Nhà bếp là khu vực đầu tiên bạn thấy khi đặt chân vào bên trong căn hộ. Toàn bộ không gian đều sử dụng gam màu trắng chủ đạo và chất liệu gỗ tự nhiên. Sự kết hợp ăn ý này đã mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng, thoải mái cho toàn bộ căn bếp.

Căn hộ loft 92 mét vuông đơn giản là thế mà càng ngắm càng mê - Ảnh 2.

Mọi thứ bên trong căn bếp được thiết kế theo tiêu chí đơn giản của căn hộ. Bàn ăn hay tủ bếp đều có thiết kế cơ bản. Kệ mở quanh khu vực nhà bếp cung cấp không gian lưu trữ và trưng bày cho người sử dụng.

Căn hộ loft 92 mét vuông đơn giản là thế mà càng ngắm càng mê - Ảnh 3.
Căn hộ loft 92 mét vuông đơn giản là thế mà càng ngắm càng mê - Ảnh 4.

Là căn hộ thông tầng nên không gian phòng khách vô cùng thoáng, sáng sủa. Nội thất cũng được lựa chọn với gam màu sáng theo gam màu chủ đạo. Mọi thiết kế bàn trà, ghế sofa đều không phải là kiểu cách phức tạp cầu kỳ. Song khi đặt chúng lại với nhau bạn sẽ cảm thấy có một sự trật tự, ngăn nắp trong cách sắp xếp.

Căn hộ loft 92 mét vuông đơn giản là thế mà càng ngắm càng mê - Ảnh 5.
Căn hộ loft 92 mét vuông đơn giản là thế mà càng ngắm càng mê - Ảnh 6.

Vách ngăn rất hạn chế được sử dụng trong các thiết kế căn hộ thông tầng, thay vào đó là sử dụng kệ, giá sách để phân chia không gian. Giá sách cỡ lớn với mỗi ngăn đều có diện tích không nhỏ đáp ứng nhu cầu lưu trữ, trưng bày, đảm bảo không cản tầm nhìn trong căn hộ.

Căn hộ loft 92 mét vuông đơn giản là thế mà càng ngắm càng mê - Ảnh 7.

Tầng trên là không gian phòng ngủ. Cửa kính khung gỗ được dùng cho phòng ngủ để ngay khi đứng trong phòng, gia chủ vẫn có thể nhìn được toàn bộ không gian căn hộ.

Căn hộ loft 92 mét vuông đơn giản là thế mà càng ngắm càng mê - Ảnh 9.
Căn hộ loft 92 mét vuông đơn giản là thế mà càng ngắm càng mê - Ảnh 10.

Bên trong phòng ngủ, giường ngủ là món nội thất hiếm hoi xuất hiện ở giữa căn phòng. Tủ quần áo có thiết kế âm tường với cửa được làm từ chất liệu mây đan, góp phần đem đến sự thoải mái, dễ chịu ngay khi bước chân vào phòng ngủ.

Căn hộ loft 92 mét vuông đơn giản là thế mà càng ngắm càng mê - Ảnh 11.

Chẳng ngạc nhiên gì khi nhà tắm có thiết kế rất cơ bản để đáp ứng nhu cầu sử dụng. Tuy nhiên chính bởi kết cấu mở, tối giản này lại khiến người dùng cảm thấy được thả lỏng, thư giãn khi sử dụng.

Căn hộ loft 92 mét vuông đơn giản là thế mà càng ngắm càng mê - Ảnh 13.
Căn hộ loft 92 mét vuông đơn giản là thế mà càng ngắm càng mê - Ảnh 14.
Căn hộ loft 92 mét vuông đơn giản là thế mà càng ngắm càng mê - Ảnh 15.
Bạn đang đọc bài viết Căn hộ loft 92m² đơn giản là thế mà càng ngắm càng mê. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Theo giadinh.net.vn (Sohu)

Cùng chuyên mục

Ninh Bình rực rỡ Chợ hoa Xuân Giáp Thìn 2024
Chợ hoa TP Ninh Bình trong những ngày gần tết Nguyên Đán năm 2024 lại sôi động hơn bao giờ hết. Với sự hân hoan của người dân và du khách, chợ hoa không chỉ là nơi mua sắm những bông hoa tươi thắm mà còn là không gian để trải nghiệm văn hóa của dịp lễ này
TP. HCM: Lễ khai mạc Đường Xuân Cô Giang
Tối 29/1, UBND phường Cô Giang (quận 1, TP. HCM) tổ chức Lễ khai mạc Đường Xuân Cô Giang lần thứ nhất và kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2024).
Bắc Giang: Ngắm vườn cam, bưởi hữu cơ doanh thu gần 7 tỷ đồng
Gia đình ông Nguyễn Văn Hữu ở thôn Xẻ Cũ, xã Thanh Hải, huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) đang trồng hơn 10 ha cam, bưởi theo hướng hữu cơ. Do được chăm sóc bảo đảm quy trình kỹ thuật nên chất lượng sản phẩm được nâng cao, mã đẹp, thị trường tiêu thụ thuận lợi.
Phân loại rác 3 trong 1
Chuyện phân loại rác đã được đề cập nhiều lần nhưng có vẻ đến giờ vẫn là "nhiệm vụ bất khả thi".

Tin mới

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...