Thứ sáu, 26/04/2024 07:08 (GMT+7)

Chuyến thiện nguyện tại Điểm trường Ông Dũ - Tiểu học Trà Vân của Hoa hậu Thuỳ Tiên

Thanh Mai -  Thứ tư, 30/11/2022 11:59 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Lần đầu tiên Hoa hậu Thuỳ Tiên được trải nghiệm cuộc sống của người dân và trẻ em tại điểm trường Ông Dũ - Tiểu học Trà Vân (Quảng Nm). Một điểm trường không có điện, ánh sáng được chắt chiu từ nguồn điện mặt trời, chỉ sử dụng được vài tiếng.

tm-img-alt

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Thuỳ Tiên chia sẻ về hành trình từ thiện rất đặc biệt của mình. Trong chuyến thiện nguyện mới nhất của mình, Hoa hậu Thùy Tiên đã về với vùng cao thuộc tỉnh Quảng Nam để giúp đỡ các em học sinh nơi đây. 

tm-img-alt
tm-img-alt

Thùy Tiên viết: “Đã đến vùng cao làm thiện nguyện rất nhiều nhưng đây là lần đầu tiên Tiên được trải nghiệm cuộc sống của người dân và trẻ em tại Điểm trường Ông Dũ – Tiểu học Trà Vân nơi đây. 24 năm cuộc đời, lần đầu tiên mình được sinh hoạt và ngủ tại điểm trường, không có điện, ánh sáng được chắt chiu từ nguồn điện mặt trời ít ỏi, chỉ sử dụng được vài tiếng đồng hồ, điều kiện cơ sở vật chất càng không nhiều, lương thực các em là được thầy cô xin từ nhiều nguồn. Thương thật….”.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Nàng hậu cũng chia sẻ thêm: "Một cơ duyên đặc biệt, lúc đầu Tiên liên hệ một ngôi trường được phát sóng trên VTV để làm thiện nguyện, nhưng khi liên hệ, anh chị gợi ý cho Tiên điểm trường Tiểu học Trà Vân, vì mọi người bảo nơi này cần Tiên hơn, chắc do duyên mọi người nhỉ.Quả thật, nhìn các em tự ăn uống, tự giác dọn dẹp, tự giác ôn bài, tự giác đi ngủ là điều mà ngay cả bản thân mình cũng phải học hỏi, với môi trường và điều kiện vất vả, ba mẹ làm rẫy cả ngày, không có điện, không có sóng, sử dụng nước từ suối, các em đã trưởng thành hơn độ tuổi của mình rất nhiều...".

tm-img-alt

Trong lần về với vùng cao Quảng Nam này , Thùy Tiên đã gửi tặng lãnh đạo địa phương 50 triệu đồng hỗ trợ kinh phí xây trường cho các bé. Ngoài ra, nàng hậu còn dành những phần quà nhỏ là dụng cụ học tập cần thiết để trao gửi các em học sinh.

tm-img-alt

Thùy Tiên cũng tranh thủ ghé thăm trường THPT Nam Trà My để trao 10 suất học bổng cho các bạn có hoàn cảnh đặc biệt.

2 điểm trường tiếp theo tại Huế và Nghệ An sẽ là nơi mà hoa hậu Thuỳ Tiên sắp ghé đến.

Nguồn ảnh: FBNV

Bạn đang đọc bài viết Chuyến thiện nguyện tại Điểm trường Ông Dũ - Tiểu học Trà Vân của Hoa hậu Thuỳ Tiên. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.