Thứ sáu, 10/05/2024 18:45 (GMT+7)

Đắk Nông: Tạp chí Môi trường và Đô thị tặng quà, áo ấm cho các em học sinh xã Đắk Ngo

Trần Quỳnh -  Thứ ba, 12/12/2023 20:03 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Xuất phát từ mong muốn mang đến cho các em một mùa đông ấm áp với đầy đủ yêu thương trước thềm năm mới.

Ngày 12/12, Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tuy Đức, UBND xã Đắk Ngo, Trung tâm giáo dục nghề nghiệp Đại Lợi huyện Đắk Mil cùng một số nhà tài trợ ở thành phố Hồ Chí Minh tổ chức chương trình thiện nguyện tại Trường mầm non Hoa Đào, xã Đắk Ngo, huyện Tuy Đức, tỉnh Đắk Nông.

tm-img-alt
Đại diệnTạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam phối hợp cùng với các đơn vị tặng quà cho các em học sinh Trường mầm non Hoa Đào xã Đắk Ngo

Tại chương trình, đoàn đã trao 300 suất quà gồm, áo ấm, bánh kẹo, sữa cho 268 các em học sinh Trường mầm non Hoa Đào, 24 học sinh Trường tiểu học Đoàn Thị Điểm và 6 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn xã Đắk Ngo, tổng trị giá hơn 30 triệu đồng.

Những chiếc áo ấm, bánh kẹo, sữa là tấm lòng ấm áp của các thành viên trong đoàn dành cho các em học sinh vùng cao là dân tộc thiểu số, chủ yếu là hộ nghèo. Đáp lại những món quà đó là niềm hạnh phúc của các em thể hiện qua từng ánh mắt, từng nụ cười, lan tỏa tới trái tim của các thành viên trong đoàn.

Một số hình ảnh tại chương trình thiện nguyện:

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
Bạn đang đọc bài viết Đắk Nông: Tạp chí Môi trường và Đô thị tặng quà, áo ấm cho các em học sinh xã Đắk Ngo. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hà Nam: Chung tay phòng, chống đuối nước ở trẻ em trong dịp hè
Hà Nam là địa bàn có hệ thống sông, hồ, ao, đầm dày đặc, đây là một trong những nguy cơ cao tiềm ẩn tai nạn về đuối nước cho trẻ em và thanh thiếu niên. Phòng, chống đuối nước sẽ là cơ sở góp phần giảm thiểu những tai nạn do đuối nước trên địa bàn
Học sinh Sơn La phải nghỉ học do trường ngập nước
Mưa lớn từ chiều 5 đến sáng 6/5 đã gây ngập úng khuôn viên Trường THCS xã Tạ Khoa (Bắc Yên, Sơn La). Trước ảnh hưởng của thời tiết, nhà trường đã cho học sinh nghỉ học để đảm bảo an toàn khi xảy ra mưa lũ kéo dài.
“Trường học xanh” - Mô hình giáo dục hiệu quả
"Xây dựng mô hình “Trường học xanh” từ cổng trường, khuôn viên đến bên trong nơi làm việc, phòng học... tạo nên một tổng thể không gian làm việc thoải mái, thân thiện, trong lành, hoà cùng thiên nhiên và mang lại hiệu quả giáo dục tốt nhất”.

Tin mới