Thứ năm, 02/05/2024 22:12 (GMT+7)

Đoạt giải Trang phục Môi trường đẹp nhất, Nguyễn Thanh Hà vào thẳng Top 10 Miss Eco International

Bảo Hà -  Thứ sáu, 03/03/2023 08:11 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Thắng giải Trang phục Môi trường, Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà là người đầu tiên đoạt tấm vé đi thẳng vào Top 10 Miss Eco International 2023.

Khuya ngày 2/3 (theo giờ Việt Nam), đêm bán kết Miss Eco International 2023 - Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023 đã diễn ra với hai phần thi quan trọng: Trang phục Môi trường và Trang phục Dạ hội.

tm-img-alt

Kết thúc đêm bán kết, vượt qua 65 đối thủ mạnh đến từ khắp nơi trên thế giới, Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà- Gương mặt đại diện Việt Nam đã xuất sắc chiến thắng ở phần thi Trang phục Môi trường. Đây là một trong những phần thi đặc trưng và quan trọng nhất của Miss Eco International 2023.

tm-img-alt
tm-img-alt

Trang phục Môi trường đại diện Việt Nam mang đến cuộc thi năm nay có tên gọi “Hồn Nước”, được lấy cảm hứng  từ bộ môn nghệ thuật rối nước truyền thống của Việt Nam, do bàn tay tài hoa của Nhà thiết kế Nguyễn Hữu Bình thiết kế.

tm-img-alt
tm-img-alt

tm-img-alt
Cận cảnh trang phục “Hồn Nước” giúp đại diện Việt Nam chiến thắng Best Eco

Với chiến thắng ấn tượng và đầy thuyết phục ở phần thi Trang phục Môi trường, Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà chính thức là người đẹp đầu tiên cầm tấm vé bước vào Top 10 trong đêm chung kết Miss Eco International 2023.

tm-img-alt

Với “Hồn nước”, đương kim Hoa hậu Môi trường Việt Nam 2022 muốn truyền tải thông điệp về vẻ đẹp đầy sức sống của nước, sự thịnh vượng của văn hóa Việt từ ngàn xưa bắt đầu từ sự dồi dào nguồn nước trong nông nghiệp, trên đồng lúa, trên cả sân khấu nghệ thuật.

              

tm-img-alt

Nhà thiết kế Nguyễn Hữu Bình cho biết, để làm nên tác phẩm này, các nghệ nhân làm rối nước đã kỳ công tạo tác ra 12 con rối, đính kết trên trang phục. "12 con rối tượng trưng cho 12 tháng trong năm, được thực hiện hoàn toàn bằng vật liệu tái chế, thân thiện với môi trường như cói, lát, mây, tre, lục bình theo đúng tiêu chí khắt khe củaBanTổ chức cuộc thi. Trang phục làm từ vật liệu tái chế và vật liệu tự nhiên, ít gây hại cho môi trường, như một tuyên ngôn về thẩm mỹ được tạo tác từ tình yêu và sự trân trọng với môi trường sống. Êkíp của tôi bàn bạc cùng Hà và mất nhiều tháng để phác thảo, hoàn thiện trang phục này".

tm-img-alt

Trong phần thi Trang phục Môi trường, Nguyễn Thanh Hà đã mang đến cuộc thi hình ảnh tươi trẻ, tràn đầy năng lượng. Dù mang trên người trang phục nặng hơn 15 ký, nàng hậu quê gốc Bến Tre vẫn xử lý gọn gàng, uyển chuyển khi xuất hiện trên sân khấu. Cô nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả theo dõi phần thi này. Chiến thắng giải thưởng Miss Eco Dress, đại diện Việt Nam sẽ có nhiều cơ hội tiến sâu trong đêm chung kết.

tm-img-alt

Hoa hậu Thanh Hà và ekip chuẩn bị kĩ lưỡng cho trang phục ‘Hồn Nước’

tm-img-alt

Chia sẻ về trang phục “Hồn Nước”, Hoa hậu Thanh Hà bộc bạch: "Hồn nước là khúc ngợi ca mẹ thiên nhiên ban tặng cho người Việt có cuộc sống trù phú. Tôi muốn khi trình diễn trang phục này, bạn bè thế giới có thể biết đến và cảm nhận sâu sắc về nghệ thuật dân gianRối nước -Văn hoá phi vật thể đặc sắc của Việt Nam".

tm-img-alt

Ở phần thi trang phục dạ hội, Thanh Hà đã phô diễn những bước đi tự tin, quyến rũ dù xuất hiện sau loạt thí sinh mạnh trong cuộc thi năm nay. Tuy không có nhiều kinh nghiệm trình diễn nhưng đại diện Việt Nam đã có phần thi khá ấn tượng.

tm-img-alt

Hoa hậu Thanh Hà tặng nón lá vẽ những cảnh đẹp đặc trưng của quê hương đến BTC và các thí sinh Miss Eco International 2023

tm-img-alt

Trên mạng xã hội, Hoa hậu Thanh Hà cũng nằm trong nhóm người đẹp được kỳ vọng sở hữu những ngôi vị cao nhất của cuộc thi năm nay.

tm-img-alt

Đêm chung kết của Miss Eco International 2023 sẽ diễn ra vào ngày 3/3 (theo giờ Việt Nam). Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà sẽ tranh tài cùng 65 nhan sắc đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Trong đêm chung kết, đương kim hoa hậu Kathleen Patton sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm.

Bạn đang đọc bài viết Đoạt giải Trang phục Môi trường đẹp nhất, Nguyễn Thanh Hà vào thẳng Top 10 Miss Eco International. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Công an, ca sĩ và MC dự thi MR WORLD VIETNAM 2024
Trước thềm Sơ khảo 3/5/2024, MR WORLD VIETNAM 2024 đã xuất hiện hồ sơ đăng ký dự thi của nhiều gương mặt sáng giá và đa dạng các ngành nghề từ CEO, công an, ca sĩ đến MC.

Tin mới

Đội phản ứng nhanh về vệ sinh môi trường
Biệt danh ấy được anh em trong công ty gọi thân mật như đã nêu bật sự năng động, trách nhiệm trong công việc; có việc là lên đường bất kể thời tiết… của các thành viên Tổ xe 2 thuộc Chi nhánh Đống Đa, Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội.