Thứ sáu, 03/05/2024 08:48 (GMT+7)

Hoa Hậu Nguyễn Thanh Hà gây ấn tượng với Ai Cập bằng nón lá Việt

Gia Anh -  Thứ năm, 02/03/2023 13:32 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hoa Hậu Môi Trường Việt Nam 2022 Nguyễn Thanh Hà đã khiến buổi trao quà giữa các thí sinh tại Hoa Hậu Môi Trường Thế Giới 2023 sôi động nhờ những chiếc nón lá vẽ tay tinh xảo mang từ Việt Nam đến tận đất nước Kim Tự Tháp xa xôi.

Nàng hậu cho biết cô và ekip đã mang 80 chiếc nón lá Việt Nam đến Ai Cập để làm món quà nhỏ trong buổi lễ trao quà văn hóa giữa các hoa hậu đến từ 65 nước trên thế giới.

tm-img-alt

Vận chuyển 80 chiếc nón lá là việc làm nhiều vất vả, khi hoa hậu phải trả lời nhiều câu hỏi từ phía hải quan và các bên vận chuyển hành lý. Tuy nhiên, cô quyết tâm đem hình ảnh Việt Nam đến với bạn bè thế giới. Đại diện ekip của Thanh Hà cho biết: "Trang phục chủ đạo mà Hà thể hiện trong các sự kiện tại Hoa Hậu Môi Trường Thế Giới 2023 là áo dài, vì dáng vẻ Hà thực sự tôn vinh vẻ đẹp áo dài. Đi cùng với đó, Hà cũng muốn quảng bá hình ảnh chiếc nón lá Việt Nam đến 65 đại diện quốc gia tham dự".

tm-img-alt

tm-img-alt

tm-img-alt

Chiếc nón lá Việt Nam từ lâu đã được du khách nước ngoài yêu thích mỗi khi du lịch Việt Nam, nay được đích thân hoa hậu trao tặng cho từng thí sinh cùng tham dự cuộc thi.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Những tiếng ồ, ào, reo mừng nổi lên trong khán phòng. Nhiều hoa hậu khác ùa lại nhận nón, thích thú nhanh chóng phối với trang phục của quốc gia họ.

tm-img-alt
tm-img-alt

Ban Tổ chức Hoa Hậu Môi Trường Thế Giới 2023 chia sẻ: "Mỗi người đẹp đem đến đây nét đẹp văn hóa của riêng họ. Chiếc nón lá thực sự nổi bật trong không khí đó".

tm-img-alt
tm-img-alt

Theo truyền thống của cuộc thi, mỗi người đẹp sẽ đem đến những món quà nhỏ, đại diện cho vẻ đẹp văn hóa, truyền thống, hoặc giới thiệu nét riêng từ vùng đất quê hương họ.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Các nghệ sĩ vẽ nón Việt Nam đã thể hiện hình ảnh những thắng cảnh quê hương, từ núi non sông nước Ninh Bình kỳ vĩ đến chợ nổi Cái Răng,  hình ảnh đỉnh núi Fansipan hay Bưu Điện TP.HCM, Mũi Cà Mau. Mục đích hoa hậu đem nón lá đến Ai Cập là để quảng bá và chia sẻ những vẻ đẹp của Việt Nam, nhằm giúp quảng bá du lịch và tạo cảm hứng mời du khách thế giới đến với Việt Nam.

Chiếc nón lá Việt mà Thanh Hà đem đến đã làm tròn sứ mệnh: Trao tay bạn bè quốc tế và nón lá Việt còn hiển hiện bên cạnh Kim Tự tháp Giza vĩ đại của đất nước Ai Cập.

tm-img-alt
tm-img-alt

Nguyễn Thanh Hà là người đẹp đoạt vương miện Hoa Hậu Môi Trường Việt Nam 2022. Cô đang tranh tài cùng những người đẹp có sắc vóc ấn tượng từ Mexico, Paraguay, Mauritius, Nam Phi, Hàn Quốc, Ecuador...

tm-img-alt
tm-img-alt

Miss Eco International 2023- Hoa Hậu Môi Trường Thế Giới 2023 đang bước vào chặng cuối đầy khốc liệt tại Cairo, Thủ đô của quốc gia Bắc Phi và cũng là quê hương của kỳ quan thế giới Kim Tự Tháp, với sự tranh tài của 65 nhan sắc đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ.



Bạn đang đọc bài viết Hoa Hậu Nguyễn Thanh Hà gây ấn tượng với Ai Cập bằng nón lá Việt. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Công an, ca sĩ và MC dự thi MR WORLD VIETNAM 2024
Trước thềm Sơ khảo 3/5/2024, MR WORLD VIETNAM 2024 đã xuất hiện hồ sơ đăng ký dự thi của nhiều gương mặt sáng giá và đa dạng các ngành nghề từ CEO, công an, ca sĩ đến MC.

Tin mới

Đội phản ứng nhanh về vệ sinh môi trường
Biệt danh ấy được anh em trong công ty gọi thân mật như đã nêu bật sự năng động, trách nhiệm trong công việc; có việc là lên đường bất kể thời tiết… của các thành viên Tổ xe 2 thuộc Chi nhánh Đống Đa, Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội.