Chủ nhật, 28/04/2024 04:41 (GMT+7)

Đồng Nai: Xe giường nằm chở 23 người bốc cháy dữ dội trên QL51

MTĐT -  Thứ sáu, 10/02/2023 10:08 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 10/2, Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết, đã khám nghiệm và điều tra nguyên nhân vụ cháy xe giường nằm trên QL51 đoạn qua phường Phước Tân, TP Biên Hòa.

Thông tin ban đầu, khoảng 3h15 cùng ngày, xe giường nằm biển số 72B-006.42 chở 23 người lưu thông trên QL51. Khi đến khu vực gần chợ Tân Mai 2 (phường Phước Tân, TP Biên Hòa) thì phần đầu xe bất ngờ bốc cháy. 

tm-img-alt
Hiện trường vụ cháy xe giường nằm rạng sáng nay.

Ngay lập tức, lái xe đã tấp vào lề đường để hành khách trên xe nhanh chóng thoát ra ngoài. Chỉ sau ít phút ngọn lửa lan nhanh, tiếp tục bùng cháy dữ dội bao trùm toàn bộ chiếc xe.

Đến khoảng 4h15 cùng ngày, đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Vụ cháy không gây thương vong về người nhưng xe khách gần như bị thiêu rụi hoàn toàn.

tm-img-alt
Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng chiếc xe đã bị thiêu rụi

Nhận tin báo, lực lượng cảnh sát PCCC TP Biên Hòa và huyện Long Thành đã huy động 2 xe chữa cháy cùng nhiều cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường dập lửa.

Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng khiến ô tô hư hỏng nặng, nhiều tài sản của hành khách bị thiêu rụi.

Nguyên nhân vụ cháy xe tiếp tục được công an điều tra làm rõ.

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Đồng Nai: Xe giường nằm chở 23 người bốc cháy dữ dội trên QL51. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Gia Lai: Ngang nhiên xây dựng nhà xưởng trên đất nông nghiệp
Công trình nhà xưởng ngang nhiên xây dựng trên đất nông nghiệp của một hộ dân tại làng Đê Chơ Gang, xã Phú An, huyện Đak Pơ. Trước sự việc này, chính quyền địa phương đã đề nghị tháo dỡ nhưng hộ dân vẫn cố tình không chấp hành.
“Thành phố xanh” Freiburg
Thành phố Freiburg của Đức được coi là “Thành phố năng lượng mặt trời” hay “Thành phố xanh” của châu Âu, được biết đến với các chính sách môi trường ấn tượng và nguồn năng lượng mặt trời dồi dào.

Tin mới

Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.
Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề