Thứ bảy, 27/04/2024 22:32 (GMT+7)

Hà Tĩnh: Tuyên dương, khen thưởng 2 học sinh cứu các em nhỏ đuối nước

Yên Hoà -  Thứ năm, 28/09/2023 17:37 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Theo Hiệu trưởng Trường THCS Thạch Kim (huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh) cho biết, trước hành động dũng cảm cứu người của 2 học sinh trong trường, nhiều đơn vị đã khen thưởng, tuyên dương.

tm-img-alt
Đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Tĩnh trao thưởng 2 em Phạm Phúc Sinh (lớp 7C) và em Nguyễn Hoàng Phong (lớp 7E, Trường THCS Thạch Kim) vì hành động dũng cảm cứu người.

Mới đây, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Tĩnh phối hợp Tỉnh đoàn Hà Tĩnh trao bằng khen, giấy khen cho 2 học sinh Trường THCS Thạch Kim (huyện Lộc Hà) là em Phạm Phúc Sinh (lớp 7C) và em Nguyễn Hoàng Phong (lớp 7E) vì đã cứu 2 em nhỏ đuối nước.

Trước đó, vào khoảng 17h30 ngày 30/8, trong lúc chơi đùa tại âu thuyền xã Thạch Kim (huyện Lộc Hà) 2 em Trần Đình Nhật Anh (8 tuổi) và Nguyễn Bảo Bình (6 tuổi) không may sẩy chân rơi xuống nước. Phát hiện 2 nạn nhân đang chới với dưới nước sâu, em Phạm Phúc Sinh (lớp 7C) và em Nguyễn Hoàng Phong (lớp 7E, Trường THCS Thạch Kim) đã nhanh chóng nhảy xuống cứu lên bờ an toàn.

tm-img-alt
Đại diện Tỉnh đoàn Hà Tĩnh trao thưởng 2 em học sinh.

Sau khi xảy ra sự việc, gia đình của 2 cháu nhỏ đã trực tiếp đến trường THCS Thạch Kim nói lời cảm ơn sâu sắc các thầy cô giáo đã giáo dục các em học sinh biết cách xử lí tình huống không may xảy ra.

Đồng thời, có đơn đề nghị trường THCS Thạch Kim khen thưởng và lan tỏa việc làm tốt đẹp của hai học sinh.

Nhận được thông tin, Trường THCS Thạch Kim đã xác minh và báo cáo lên Phòng GD-ĐT, UBND huyện Lộc Hà; đồng thời tuyên dương, khen thưởng 2 em trước toàn trường.

Bạn đang đọc bài viết Hà Tĩnh: Tuyên dương, khen thưởng 2 học sinh cứu các em nhỏ đuối nước. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề