Chủ nhật, 28/04/2024 05:07 (GMT+7)

Hải Dương: Điều tra vụ thầy chủ nhiệm bị tố sàm sỡ hai nữ sinh lớp 9

MTĐT -  Thứ ba, 12/07/2022 11:09 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tối 11/7, một lãnh đạo UBND TP Chí Linh (tỉnh Hải Dương) cho biết, địa phương vừa tiếp nhận đơn tố cáo của gia đình nữ sinh N.T.N.H và N.N.A (cùng lớp 9C, Trường THCS Lê Lợi) về việc 2 nữ sinh này bị thầy giáo chủ nhiệm sàm sỡ trong thời gian dài.

tm-img-alt
Trường THCS Lê Lợi, TP Chí Linh, Hải Dương, nơi xảy ra vụ việc. Nguồn: internet

Ngày 11/7, theo thông tin từ Công an TP Chí Linh (Hải Dương), đơn vị vừa tiếp nhận thông tin về trường hợp một giáo viên trường THCS Lê Lợi (xã Lê Lợi, TP Chí Linh, Hải Dương) bị tố có hành vi xâm hại một nữ sinh lớp 9 trên địa bàn.

Trước đó, ông N.V.T. (SN 1971, trú tại xã Lê Lợi, TP Chí Linh) tố thầy N.V.H. - giáo viên chủ nhiệm - nhiều lần thực hiện sàm sỡ với con con gái ông là N.T.N.H. (SN 2007, học lớp 9, trường THCS Lê Lợi).

Cụ thể, nữ sinh này nhiều lần bị thầy N.V.H. (47 tuổi, giáo viên chủ nhiệm, dạy môn Văn) hành vi xâm hại trong suốt năm học 2021 - 2022. Trong đó, thầy giáo H. đã nhiều lần sờ ngực, sờ đùi và vùng nhạy cảm của nữ sinh. Việc làm này của thầy chủ nhiệm không chỉ diễn ra trên lớp mà cả các buổi học thêm.

Đáng chú ý, khi xảy ra sự việc, nữ sinh đã nhiều lần tỏ thái độ phản ứng nhưng thầy giáo H. đã đưa việc học hành và gia đình ra để đe dọa nữ sinh.

Gia đình nữ sinh cho biết, do ảnh hưởng sự việc trên, nhiều lần em gái này đã dùng dao tự cắt vào tay, vào đùi mình với ý định tự tử. Hiện trên cơ thể em vẫn còn nhiều vết sẹo.

Ông T. cho biết thêm, sự việc xảy ra trong thời gian dài nhưng N.T.N.H. không nói với ai. Nữ sinh nhiều lần dùng dao tự làm thương tay, chân, hiện vẫn còn để lại chi chít vết sẹo.

Ngoài ra, một học sinh khác là em N.N.A., học sinh lớp 9C, cũng cho hay, đã nhiều lần bị thầy giáo dùng tay sàm sỡ.

Theo bản tường trình ngày 8/7, giáo viên H. thừa nhận từ tháng 10/2021 đến ngày 26/5/2022, đã nhiều lần dùng tay chạm vào ngực nữ sinh trên và một nữ sinh khác. Đồng thời người này cũng thừa nhận đã dùng lời lẽ lăng mạ và đe dọa các em để che giấu hành vi.

Trong ngày 11/7, UBND TP Chí Linh làm việc với Ban giám hiệu trường THCS Lê Lợi liên quan sự việc trên. UBND thành phố cũng yêu cầu các cơ quan liên quan làm rõ.

Công an TP Chí Linh cũng đang vào cuộc điều tra.

Song Lam (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Hải Dương: Điều tra vụ thầy chủ nhiệm bị tố sàm sỡ hai nữ sinh lớp 9. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.
Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề