Thứ sáu, 03/05/2024 01:42 (GMT+7)

Hoa hậu Bảo Ngọc nhận học bổng của trường đại học top đầu ở Úc

MTĐT -  Thứ năm, 02/02/2023 15:29 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Mới đây, Hoa hậu Bảo Ngọc tiếp tục khiến công chúng trầm trồ khi nhận học bổng đến từ University of New South Wales, thuộc top 8 trường đại học hàng đầu tại Úc.

tm-img-alt
Hoa hậu Bảo Ngọc nhận học bổng danh giá

Lê Nguyễn Bảo Ngọc sinh năm 2001, quê ở Cần Thơ. Cô sở hữu IELTS 8.0, từng đạt IELTS 7.0 từ cấp 3. Bảo Ngọc từng chia sẻ, cô chọn học tại Đại học Quốc tế vì đạt học bổng tuyển sinh và thích hoạt động trong môi trường nói tiếng Anh.

Trong thời gian học Đại học, Bảo Ngọc cũng thường xuyên tham gia các hoạt động ngoại khóa, dự án phi lợi nhuận và là trợ nghiên cứu trong đội nghiên cứu học thuật của thầy trưởng khoa. Người đẹp từng thực hiện dự án làm sạch rác thải tại chợ nổi Cái Răng bằng biện pháp sáng tạo.

Mới đây, thông tin Bảo Ngọc nhận được học bổng đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả.

Theo đó, nàng hậu sinh năm 2001 đã nhận được học bổng của University of New South Wales. Đây là ngôi trường thuộc top 8 trường đại học hàng đầu tại Úc và thuộc top 100 đại học danh giá trên thế giới.

tm-img-alt
tm-img-alt
Bảo Ngọc từng khoe các thành tích của mình trên trang cá nhân.

Mới đây Hoa hậu Bảo Ngọc hào hứng thông báo tin vui vừa nhận được học bổng của trường Đại học New South Wales thuộc nhóm 8 trường hàng đầu tại Úc. Bảo Ngọc tiết lộ, ngôi trường này vẫn được mọi người nói vui là "khó xơi" vì thường rất ít trao học bổng. Riêng khoản học bổng của Bảo Ngọc trị giá khoảng 166 triệu đồng cho năm học đầu tiên và 15% cho năm học tiếp theo của khóa học kéo dài 2 năm tại trường.

Nói về việc nhận được suất học bổng trên, Bảo Ngọc cho biết với cô đây là cơ hội bị lỡ vì bản thân đang đương nhiệm vị trí đương kim "Hoa hậu Liên lục địa", Á hậu 1 "Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022" nên có nhiều sứ mệnh cần phải hoàn thành, trong khi cô cũng muốn đảm bảo kết quả học tập được tốt nhất nên tạm thời chưa thể đi du học ngay lúc này được. Người đẹp bày tỏ, dù bỏ lỡ cơ hội quý nhưng cô nghĩ theo chiều hướng tích cực hơn là "biết đâu sự lỡ làng này lại mở ra cho mình một cánh cửa lớn hơn thì sao".

Theo “dì Dung” tiết lộ thì sinh viên muốn giành học bổng của ngôi trường này sẽ phải hoàn thành chương trình học ở Việt Nam kèm thêm điểm GPA 3.56/4, IELTS 8.0.

tm-img-alt
Hoa hậu Bảo Ngọc nhận học bổng danh giá

Chỉ những tiêu chuẩn này đã cho thấy Bảo Ngọc sở hữu bảng điểm đẹp như mơ, và chắc chắn nàng hậu đã phải nỗ lực rất nhiều để vừa tiếp tục học hành vừa thực hiện các nhiệm vụ của một Hoa hậu. Rất nhiều cư dân mạng thán phục Bảo Ngọc ở khả năng sắp xếp thời gian, bận học tập nhưng vẫn không quên duy trì hình ảnh sau khi đăng quang.

Thanh Mai

Bạn đang đọc bài viết Hoa hậu Bảo Ngọc nhận học bổng của trường đại học top đầu ở Úc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Công an, ca sĩ và MC dự thi MR WORLD VIETNAM 2024
Trước thềm Sơ khảo 3/5/2024, MR WORLD VIETNAM 2024 đã xuất hiện hồ sơ đăng ký dự thi của nhiều gương mặt sáng giá và đa dạng các ngành nghề từ CEO, công an, ca sĩ đến MC.

Tin mới

Đội phản ứng nhanh về vệ sinh môi trường
Biệt danh ấy được anh em trong công ty gọi thân mật như đã nêu bật sự năng động, trách nhiệm trong công việc; có việc là lên đường bất kể thời tiết… của các thành viên Tổ xe 2 thuộc Chi nhánh Đống Đa, Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội.