Chủ nhật, 28/04/2024 18:16 (GMT+7)

Hoa hậu Bảo Ngọc hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả sau cơn bão Sơn Ca tại Đà Nẵng

MTĐT -  Thứ năm, 20/10/2022 16:51 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hoa hậu Bảo Ngọc gửi lời động viên đến các gia đình với hy vọng sẽ tiếp thêm động lực cho mọi người vượt qua nỗi đau mất mát.

Hoa hậu Bảo Ngọc - cô là người đẹp đầu tiên của Việt Nam đăng quang Hoa hậu Liên lục địa - Miss Intercontinental 2022. Được biết, đây là cuộc thi sắc đẹp quốc tế thường niên lớn thứ 7 trên thế giới vừa được tổ chức lần thứ 50 tại Ai Cập.

Hoa hậu Liên lục địa Lê Nguyễn Bảo Ngọc, ngay khi trở về nước từ cuộc thi, đã có mặt tại Đà Nẵng hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả sau cơn bão Sơn Ca.

Đến Đà Nẵng từ sáng sớm, Bảo Ngọc đã cùng ê-kíp mang các phần quà và chi phí hỗ trợ cho bà con các địa phương chịu thiệt hại nặng nề sau cơn bão lụt số 5.

tm-img-alt

Trong chuyến thiện nguyện, hoa hậu Bảo Ngọc đến địa bàn phường Hòa Khánh Bắc trao hỗ trợ cho 50 hộ dân bị thiệt hại do mưa lũ vừa qua. Cô cũng thăm nhà của người dân bị thiệt hại do bão Sơn Ca. Hoa hậu Liên lục địa 2022 thổ lộ, cô buồn và thương xót khi nhìn tận mắt nhìn thấy những mất mát của người dân sau cơn bão số 5. Cô hy vọng những món quà nhỏ của mình, tuy không nhiều nhưng sẽ phần nào tiếp thêm động lực, niềm tin để mọi người có thể vượt qua những khó khăn.

tm-img-alt

Tại phường Hòa Khánh Nam, người đẹp đến thăm hỏi và trao quà cho gia đình có người thân thiệt mạng do bão. Được biết, để cứu em trai, người chị cả đã không còn đủ sức để chống chọi với dòng nước chảy xiết của cơn bão số 5. Sau khi nghe câu chuyện thương tâm, nàng hậu đã không kìm được xúc động. Cô trao cái ôm của mình cho tất cả các thành viên còn lại và không quên gửi lời động viên đến gia đình.

tm-img-alt

Người đẹp đã mang tặng hàng trăm thùng sữa và chi phí hỗ trợ được trao tận tay bà con các địa phương chịu ảnh hưởng bởi bão.

Ngoài ra, người đẹp cùng CLB thiện nguyện của mình cũng trao chi phí hỗ trợ 100 triệu đồng cho UBND TP. Đà Nẵng với hy vọng được góp sức cùng chung tay khắc phục hậu quả do bão số 5 gây ra.

Thanh Hạ (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Hoa hậu Bảo Ngọc hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả sau cơn bão Sơn Ca tại Đà Nẵng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.