Thứ năm, 02/05/2024 19:19 (GMT+7)

Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Á hậu Phương Nhi dự khai giảng, xinh đẹp rạng ngời

MTĐT -  Thứ ba, 06/09/2022 10:37 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hoa hậu Đỗ Thị Hà và Á hậu Phương Nhi thường được nhắc đến cùng nhau vì đều có quê hương Thanh Hóa, mới đây, cả hai nàng Hậu đều có ngày khai giảng đầy ý nghĩa khi ghé thăm trường học ở quê nhà xứ Thanh.

Không hẹn mà gặp, cả Hoa hậu Đỗ Thị Hà lẫn Á hậu Phương Nhi đều ghé thăm lễ khai giảng ở quê nhà Thanh Hóa và nhanh chóng ghi điểm nhờ nhan sắc rực rỡ, tính cách thân thiện.

Tham dự lễ khai giảng, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã gặp gỡ, giao lưu cùng học sinh, phụ huynh và các thầy cô giáo tại trường. Tại lễ khai giảng, nàng hậu đã chúc các thầy cô, học sinh Trường tiểu học - THCS Fansipan năm học mới đạt được nhiều kết quả tốt đẹp.

Tuy không mặc áo dài nhưng Đỗ Thị Hà vẫn rất khéo léo lựa chọn bộ váy trắng trễ vai kín đáo, hợp với không khí của ngày khai giảng.

Đương kim Hoa hậu Việt Nam giải thích rằng vì phải tham dự nhiều sự kiện khác nên cô không mặc áo dài. Tuy nhiên, khán giả vẫn hết lời khen ngợi nhan sắc ngọt ngào cũng như biểu cảm thân thiện của "nàng Hậu".

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Hòa chung không khí của ngày Lễ Khai giảng năm học mới, Á hậu Nguyễn Phương Nhi đã có dịp trở về thăm ngôi trường cấp ba của mình sau hai năm tốt nghiệp và đây cũng là lần đầu tiên cô trở lại quê hương Thanh Hóa sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu 2 Miss World Vietnam 2022.

Trong lần trở lại này, nàng hậu xuất hiện với lối make up nhẹ nhàng và khoác trên mình tà áo dài trắng tinh khôi, tôn triệt để nét đẹp tự nhiên, trong trẻo vốn có của mình. Cô nàng cũng nhận được những sự chào đón nồng nhiệt của các thầy cô, các bạn học sinh khi vừa xuất hiện tại Lễ khai giảng của trường năm nay.

Tại buổi lễ, Á hậu Nguyễn Phương Nhi đã chia sẻ những cảm xúc của mình trong lần trở về thăm trường: “Hôm nay Phương Nhi thật sự rất vui khi được quay trở về trường và nhận được sự đón tiếp nồng hậu của các thầy cô và các bạn học sinh. Khi vừa đặt chân quay trở về trường, gặp lại thầy cô sau 2 năm tốt nghiệp, nhớ lại những kỷ đẹp niệm thanh xuân của thời cấp 3 đã khiến Phương Nhi cảm giác như được trở về nhà của mình vậy”.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Ngoài nhan sắc xinh đẹp, nàng hậu sinh năm 2002 còn mang nhiều tâm tư, tình cảm trong chuyến thăm trường lần này. Tại đây, cô nàng đã tận tay trao 20 suất học bổng cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn và 5 suất học bổng tiếng Anh với mong muốn đóng góp một vài điều nhỏ bé, có thể tạo động lực cho các em viết tiếp những ước mơ, hoài bão của chính mình.

Được biết, trong chuyến công tác tại quê nhà, Hoa hậu Đỗ Thị Hà cùng Á hậu Phương Nhi tham gia tour tuyển sinh đầu tiên của Hoa hậu Việt Nam 2022 tại Trường Đại học Hồng Đức.

Thanh Hóa là quê quán của đương kim Hoa hậu Đỗ Thị Hà và Á hậu Phương Nhi nên BTC đã chọn nơi đây như lời tri ân dành cho quê hương của hai nàng hậu.

Thanh Mai (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Á hậu Phương Nhi dự khai giảng, xinh đẹp rạng ngời. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đội phản ứng nhanh về vệ sinh môi trường
Biệt danh ấy được anh em trong công ty gọi thân mật như đã nêu bật sự năng động, trách nhiệm trong công việc; có việc là lên đường bất kể thời tiết… của các thành viên Tổ xe 2 thuộc Chi nhánh Đống Đa, Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội.