Thứ sáu, 26/04/2024 21:39 (GMT+7)

Hoa hậu Đỗ Thị Hà tiếp tục lên đường "chinh chiến" Miss World

Thanh Mai (T/h) -  Thứ hai, 14/03/2022 09:21 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tối 11/3, Hoa hậu Đỗ Hà được gia đình cùng ê-kíp và những người hâm mộ, đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP HCM) tiễn, để bắt đầu hành trình đến Puerto Rico tham dự Miss World 2021.

tm-img-alt

Sau 3 tháng tạm hoãn do ảnh hưởng của dịch COVID-19, đêm Chung kết Miss World 2021 sẽ chính thức diễn ra vào 17/3 tới (theo giờ Việt Nam).

Để kịp tham gia mọi lịch trình chuẩn bị cho đêm Chung kết lần này, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã chính thức lên đường sang Puerto Rico. Cô đáp chuyến bay tối muộn ngày 11/3, và theo dự tính chuyến bay vẫn sẽ kéo dài khoảng hơn 1 ngày. Người đẹp sẽ hạ cánh vào tối muộn ngày 12 tháng 3 (giờ địa phương).

tm-img-alt

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Đỗ Thị Hà chia sẻ: “Một lần nữa mang hành trang đến với Miss World 2021, một lần nữa lên đường với tâm thế hết mình vì màu cờ sắc áo Việt Nam. Với tất cả tình yêu của gia đình, người thân, các anh chị ekip và toàn bộ các bạn khán giả, Hà sẽ dốc sức để trở thành niềm tự hào cho tất cả mọi người”.

tm-img-alt

Ra sân bay tiễn Hoa hậu Đỗ Thị Hà lần thứ 2 lên đường chinh phục Miss World 2021 có Á hậu Phương Anh và Á hậu Ngọc Thảo. Cả 3 người đẹp đều ăn mặc khá đơn giản nhưng nhan sắc vẫn vô cùng nổi bật.

Bố của Hoa hậu Đỗ Thị Hà cũng ra sân bay tiễn con gái lên đường.

tm-img-alt
tm-img-alt

Ngay sau khi tới Puerto Rico, Đỗ Thị Hà và các thí sinh trong top 40 sẽ phải trải qua một phần thi vô cùng quan trọng đó chính là phỏng vấn kín. Có thể nói, thông qua phần thi này, ban giám khảo sẽ có thêm nhận định để lựa chọn ra top 12 trong đêm chung kết.

Sau những gì đã thể hiện trong cuộc thi cách đây 3 tháng, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đang tràn ngập hi vọng sẽ lọt Top 12 chung cuộc.

Bạn đang đọc bài viết Hoa hậu Đỗ Thị Hà tiếp tục lên đường "chinh chiến" Miss World. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới