Thứ bảy, 27/04/2024 12:32 (GMT+7)

Nguyễn Thanh Hà tiết lộ lý do quảng bá Cúp xe đạp truyền hình TP.HCM

Thanh Hạ -  Thứ bảy, 23/03/2024 20:40 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng 23/3, lễ công bố Cúp xe đạp truyền hình TP.HCM chính thức diễn ra thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ thể thao. Được biết đây là giải đấu truyền thống có 36 năm tổ chức, quy tụ nhiều tay đua trong nước lẫn quốc tế.

tm-img-alt

Sự xuất hiện của Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà tại lễ công bố nhận được sự quan tâm của mọi người. Được biết người đẹp quê Bến Tre góp mặt với tư cách khách mời, đồng hành cùng mùa giải mới. Khác với vẻ duyên dáng khi diện áo dài hay hình ảnh quyến rũ trong những chiếc đầm dạ hội, Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023 gây ấn tượng với trang phục trẻ trung, năng động, phù hợp với tính chất của sự kiện. Nguyễn Thanh Hà bày tỏ niềm hào hứng khi cùng góp sức lan tỏa thông điệp cũng như quảng bá giải đua xe đạp đến với mọi người. 

tm-img-alt
tm-img-alt

Nguyễn Thanh Hà chia sẻ khi nhận được lời mời của ban tổ chức, cô nhanh chóng tìm hiểu về thông tin giải Cúp xe đạp truyền hình TP.HCM. Người đẹp 20 tuổi đặc biệt ấn tượng vì mùa 2024, hành trình của đoàn đua đi qua 2700km, từ thành phố Điện Biên Phủ về đến TP.HCM với tên gọi Non sông liên một giải. “Qua mỗi chặng đua, tôi và khán giả không chỉ được chiêm ngưỡng sức mạnh của các đội mà còn được đắm mình trong thiên nhiên hùng vĩ từ Bắc vào Nam. Đó là thông điệp ý nghĩa để chào đón ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước”, người đẹp bộc bạch. 

tm-img-alt

Theo tiết lộ của người đẹp quê Bến Tre, Cúp xe đạp truyền hình TP.HCM còn diễn ra vào đúng dịp đặc biệt kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ. Vì vậy, cô tin chuyến hành trình này không chỉ là dịp để tranh tài mà còn là cơ hội để mọi người hiểu thêm về lịch sử, trân trọng những đóng góp của cha ông. “Đặc biệt với những người trẻ như Hà thì đó là điều hết sức ý nghĩa”, hoa hậu 20 tuổi chia sẻ.

tm-img-alt
tm-img-alt

⁠Trong tình hình biến đổi khí hậu đang ngày càng trở nên nghiêm trọng, với cương vị là Hoa hậu Môi trường Thế giới, Thanh Hà cho rằng Cúp xe đạp truyền hình TP.HCM là một chương trình thể thao sử dụng phương tiện di chuyển thân thiện với môi trường. Đó là một trong những điều ý nghĩa khiến cô quyết định đồng hành để cùng lan toả đến với mọi người. 

tm-img-alt

Hoa hậu Môi trường Thế giới 2024 bộc bạch: “Hành trình đua đầy cảm hứng của các vận động viên sẽ giúp người hâm mộ thấy xe đạp là phương tiện giúp chăm sóc sức khỏe, tăng cường niềm vui thể lực, và thật thân thiện với môi trường. Tôi tin chắc những khán giả theo dõi Cúp xe đạp truyền hình sẽ có thêm động lực sử dụng xe đạp nhiều hơn trong cuộc sống hàng ngày để di chuyển trong đô thị, giảm dùng xe hơi, xe máy, giảm xả thải ra môi trường”. 

tm-img-alt

Với việc tham gia quảng bá cho Cúp xe đạp truyền hình TP.HCM, Nguyễn Thanh Hà mong muốn lan tỏa lối sống lành mạnh, rèn luyện thể dục thể thao đến với mọi người. Cô tin rằng có một sức khỏe tốt là điều cần thiết để làm việc, cống hiến và tạo nên những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

tm-img-alt

Tại sự kiện công bố, Nguyễn Thanh Hà hào hứng khi có chuyến hành trình trải nghiệm quanh thành phố. Được biết đây là hoạt động để quảng bá cho cuộc thi song cũng mang lại cho người đẹp nhiều điều thú vị. Cô tâm sự: “Trước đây, vì bận rộn với công việc nên ít khi Hà có dịp được dạo và ngắm nhìn thành phố thế này. Những ngày thi nhan sắc quốc tế, nhiều thí sinh cũng nhắc về thành phố Hồ Chí Minh khiến Hà rất tự hào. Có nhiều bạn còn hứa sẽ đến thăm, khám phá thành phố vào một dịp không xa và Hà tình nguyện làm hướng dẫn viên để giới thiệu những nét đẹp thành phố đến với các bạn”. 

tm-img-alt
Bạn đang đọc bài viết Nguyễn Thanh Hà tiết lộ lý do quảng bá Cúp xe đạp truyền hình TP.HCM. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề