Chủ nhật, 28/04/2024 02:48 (GMT+7)

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà khoe nhan sắc ngọt ngào trong trang phục áo dài

An Hạ -  Thứ sáu, 16/06/2023 15:37 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hoa hậu Môi trường thế giới 2023 Nguyễn Thanh Hà là khách mời của chương trình giao lưu văn hóa nghệ thuật Việt Nam - Malaysia. Cô gây ấn tượng bởi nhan sắc ngọt ngào trong tà áo dài truyền thống.

Mới đây, Chương trình giao lưu văn hóa nghệ thuật Việt Nam - Malaysia do Hội Hữu nghị Việt Nam - Đông Nam Á TP.HCM, Tổng lãnh sự quán Malaysia tại TP.HCM, Thành Đoàn TP.HCM, Liên hiệp các Tổ chức hữu nghị phía Nam tổ chức tại Hội trường Văn khoa Trường ĐHKHXH và NV, ĐHQG - TP.HCM vào chiều 14/6.

Tại sự kiện, Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023 Nguyễn Thanh Hà xuất hiện nền nã trong tà áo dài đỏ rạng rỡ cùng nụ cười tươi tắn trên môi, nàng hậu tự hào quảng bá nét đẹp truyền thống của phụ nữ Việt Nam đến bạn bè Malaysia.

tm-img-alt

Cô cho biết, với vai trò là hoa hậu và một người trẻ của đất nước, cô luôn ý thức được việc giữ gìn, phát huy những giá trị truyền thống của dân tộc và áo dài là một trong số đó. Vì vậy, đối với những sự kiện giao lưu văn hóa, người đẹp thường ưu tiên chọn áo dài.

Thanh Hà chia sẻ, từ khi bén duyên với các hoạt động nghệ thuật được tiếp xúc với nhiều mẫu váy áo lộng lẫy nhưng vẫn tự tin nhất khi mặc áo dài.

tm-img-alt

Người đẹp quê Bến Tre diện áo dài ngũ thân do Nghệ nhân Phạm Văn Tuyền thực hiện riêng. Nguyễn Thanh Hà tự hào khi được khoác lên bộ trang phục có màu sắc giống với màu cờ Tổ quốc.

Bên cạnh đó, nàng hậu cũng chia sẻ, trong suốt quá trình tham dự cuộc thi Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023 tại Ai Cập, cô luôn tận dụng mọi cơ hội để quảng bá trang phục truyền thống của Việt Nam đến bạn bè thế giới.

Thông qua các phần trình diễn nghệ thuật đặc sắc, sự kiện đã góp phần lan tỏa niềm tự hào, tình yêu văn hóa truyền thống tới các bạn trẻ của hai nước Việt Nam và Malaysia, từ đó sẽ có những hành động thiết thực bảo tồn và phát huy di sản văn hóa dân tộc quốc gia trong cộng đồng ASEAN, đưa văn hóa phát triển song hành với kinh tế.

tm-img-alt

Nguyễn Thanh Hà nói trên cương vị là một Hoa hậu Môi trường thế giới 2023, cô không quên trách nhiệm đặc biệt là lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.

Bạn đang đọc bài viết Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà khoe nhan sắc ngọt ngào trong trang phục áo dài. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.
Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề