Thứ hai, 29/04/2024 12:55 (GMT+7)

Hoa hậu Ngọc Châu trở về quê nhà Tây Ninh với các hoạt động từ thiện

MTĐT -  Thứ tư, 13/07/2022 16:56 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Nguyễn Thị Ngọc Châu vừa có hoạt động ý nghĩa trong ngày trở về quê hương Tây Ninh sau khi đăng quang.

tm-img-alt

Sau lịch trình hoạt động dày đặc với cương vị tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Ngọc Châu chính thức có chuyến hành trình trở về quê hương Tây Ninh. Tại quê nhà, cô được người dân thành phố Tây Ninh chào đón nồng nhiệt, và đã có những hoạt động cộng đồng đầy ý nghĩa.

Trong ngày trở về quê hương, Hoa hậu Ngọc Châu cùng CEO Uni Media - ông Trần Việt Bản Hoàng tham gia buổi diễu hành xung quanh thành phố Tây Ninh nhằm tuyên truyền ý thức về việc bảo vệ môi trường đến người dân.

tm-img-alt

Kết thúc buổi diễu hành ở trung tâm thành phố Tây Ninh, Hoa hậu Ngọc Châu có mặt tại Khu du lịch núi Bà Đen để tiếp tục tham gia những hoạt động quan trọng trong lịch trình. Trên cung đường di chuyển lên núi Bà Đen, Hoa hậu Ngọc Châu được người dân nơi đây tiếp đón nồng nhiệt, mọi người liên tục xin chụp ảnh và chữ ký của nàng hậu.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 - Ngọc Châu vinh dự nhận được quyết định khen thưởng về thành tích xuất sắc bao gồm một bằng khen danh dự, văn bản quyết định khen thưởng và hiện vật lưu niệm. Ông Nguyễn Thanh Ngọc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh đã trao bằng khen vinh danh Hoa hậu Ngọc Châu tại buổi lễ chúc mừng. Bên cạnh đó, bà Trần Thị Mỹ An - Trưởng ban Khen thưởng thi đua tỉnh Tây Ninh trao giải cho Ngọc Châu, đánh giá thành công mà Ngọc Châu đạt được tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã góp phần quảng bá du lịch và hình ảnh con người Tây Ninh nghị lực, kiên cường đến công chúng trong nước và khán giả quốc tế.

tm-img-alt
tm-img-alt

Tiếp tục hành trình lan tỏa giá trị yêu thương, quỹ thiện nguyện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã đồng hành cùng Hoa hậu Ngọc Châu đã tổ chức buổi trao quà cho bà con xã Tân Hưng, huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh.

Hoa hậu Ngọc Châu đã trao tặng cho bà con nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tại xã Tân Hưng những phần quà và hiện kim giá trị nhằm giúp đỡ phần nào cuộc sống của người dân nơi đây. Nàng hậu đã trao tặng 60 triệu đồng cho ông Lê Hữu Phúc - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Tân Hưng để có những chính sách phù hợp chăm lo đời sống và hỗ trợ sản xuất cho bà con xã Tân Hưng. Hoa hậu Ngọc Châu còn trao 120 phần quà dành tặng cho bà con khó khăn tại xã.

tm-img-alt
tm-img-alt

Chia sẻ với những em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt, Hoa hậu Ngọc Châu xúc động phát biểu: “Hãy cứ ước mơ và dù thế nào đi chăng nữa thì đừng từ bỏ ước mơ của mình mà hãy dám mạnh mẽ phấn đấu vì nó. Cho dù các bạn có xuất phát điểm không được tốt, không bằng bạn bè nhưng Châu tin rằng với sự cố gắng và nỗ lực, các bạn có thể đạt được ước mơ của mình. Đứng đây ngày hôm nay, Ngọc Châu - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 chính là minh chứng cho sự nỗ lực, cố gắng bền bỉ và không ngừng nghỉ. Với những món quà mà Ngọc Châu mang đến, Ngọc Châu hy vọng sẽ giúp đỡ mọi người một phần nào để vượt qua khó khăn cũng như tiếp thêm sức mạnh tinh thần dành cho mọi người.”

Thanh Hạ (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Hoa hậu Ngọc Châu trở về quê nhà Tây Ninh với các hoạt động từ thiện. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.