Thứ sáu, 03/05/2024 09:27 (GMT+7)

Hoàng Thùy truyền đạt kinh nghiệm cho Thanh Hà chinh phục Miss Eco International 2023

Thanh Hạ -  Thứ tư, 01/03/2023 09:32 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trước khi đến với Miss Eco International 2023 (Hoa hậu Môi trường thế giới), Nguyễn Thanh Hà đã tham gia vào lớp đào tạo của siêu mẫu, Á hậu Hoàng Thùy.

tm-img-alt

Từ kinh nghiệm của bản thân, Hoàng Thùy đã giúp cho Thanh Hà hiểu rõ về thế mạnh của bản thân cũng như thiết kế chiến lược phù hợp để nàng hậu trẻ có thể tự tin tỏa sáng.

Dù còn trẻ và có ít kinh nghiệm, tuy nhiên Hoa hậu Môi trường Việt Nam 2022 thích ứng khá tốt với những đòi hỏi của Á hậu Hoàng Thùy trong quá trình đào tạo.

tm-img-alt

Bên cạnh khả năng catwalk, Hoa hậu Thanh Hà cũng được đàn chị chỉ dạy thêm cách tạo dáng và nắm bắt trước ống kính.

Tâm sự về hành trình hướng dẫn cho Thanh Hà, Hoàng Thùy thừa nhận thời gian đầu cả hai gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên bản thân Thanh Hà đã nỗ lực và không ngừng cố gắng từng ngày nên quá trình tập luyện giữa 2 cô trò diễn ra khá suôn sẻ.

"Trong suốt quá trình tập luyện, tôi thấy được nhiệt huyết, quyết tâm, chăm chỉ và không ngừng học hỏi của Thanh Hà để đến với Hoa hậu Môi trường thế giới 2023. Tôi đặt niềm tin Thanh Hà sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi năm nay. Mong em thật bình tĩnh, bản lĩnh và tự tin tỏa sáng, mang vương miện về cho Việt Nam", Á hậu tâm sự.

Trong suốt quá trình tập luyện, Hoàng Thùy thấy được nhiệt huyết, quyết tâm, chăm chỉ và không ngừng học hỏi của Thanh Hà để có được những phần trình diễn tốt nhất mang đến Hoa hậu Môi trường thế giới 2023.

Nguyễn Thanh Hà sở hữu gương mặt khả ái, vóc dáng cân đối với chiều cao 1,70m, số đo ba vòng 85-56-90cm. Ở vòng thi tài năng, Thanh Hà diện trang phục áo dài để thể hiện ca khúc Sài Gòn đẹp lắm và nhận được sự yêu thích của ban giám khảo.

Hiện tại, Nguyễn Thanh Hà đang tham dự Miss Eco International 2023 tại Ai Cập. Cô cùng 64 thí sinh đến từ nhiều nước và vùng lãnh thổ tham dự các hoạt động thuộc khuôn khổ cuộc thi.

Một số hình ảnh của Nguyễn Thanh Hà tại Miss Eco International 2023:

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Bên cạnh các vòng thi chính, cô cố gắng chỉn chu cho các phần thi phụ nhằm truyền tải những nét đẹp văn hóa và du lịch Việt Nam. "Tôi sẽ cố gắng thể hiện hết mình. Tôi tin với sự hỗ trợ của ê-kíp, tôi sẽ đạt thành tích tốt trên sân khấu Ai Cập", Thanh Hà cho biết.

Năm 2022, người đẹp Trần Hoài Phương của Việt Nam dự thi và giành giải Miss Eco châu Á, vào top 11 thí sinh có trang phục dân tộc đẹp nhất. Chung kết năm nay dự kiến diễn ra ngày 4/3 tại Ai Cập

Bạn đang đọc bài viết Hoàng Thùy truyền đạt kinh nghiệm cho Thanh Hà chinh phục Miss Eco International 2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Công an, ca sĩ và MC dự thi MR WORLD VIETNAM 2024
Trước thềm Sơ khảo 3/5/2024, MR WORLD VIETNAM 2024 đã xuất hiện hồ sơ đăng ký dự thi của nhiều gương mặt sáng giá và đa dạng các ngành nghề từ CEO, công an, ca sĩ đến MC.

Tin mới